- Biển số
- OF-85331
- Ngày cấp bằng
- 15/2/11
- Số km
- 464
- Động cơ
- 414,290 Mã lực
Nóng khó ngủ quá cụ ạ. Thứ 7 này em không ra kịp rồi, các cụ off với nhau vui vẻ nhéCụ san ta fe thức khuya ghê. Thứ 7 này có cafe không các cụ
Nóng khó ngủ quá cụ ạ. Thứ 7 này em không ra kịp rồi, các cụ off với nhau vui vẻ nhéCụ san ta fe thức khuya ghê. Thứ 7 này có cafe không các cụ
quá đúng,khi chạy xe nhất là phải đi xaphaafn làm mát rất quan trọng.Đúng ạ,lúc nào có tg,mình sẽ nói kỹ về vụ này,mùa hè nắng nóng,rất nhiều xe bị bục tuy ô,nc xôi,nhân lúc mùa đông,nên xử lý nó ngay.
Cái vụ này e có tý kinh bác ợ!Bác về xử ngay cho em vụ này, xúi dại em thay dầu khác giờ chả thấy cái "ấm màu đỏ" đâu cả,với lại chạy E5 gì mà không thấy khật khừ với mùi xăng gì cả. Đi đường tắt điều hoà đi thì kim nó mới lên gần nửa, còn không thì nó chỉ dư lày thôi. Cụ về ngay em đợi bia.
cụ bị như nào chia sẻ anh em rút kinh nghiệmCái vụ này e có tý kinh bác ợ!
Khuyến cáo các cụ đang xài E5 luôn, chỉ số của nó thứ nhất ko đạt, thứ 2 nó pha ko điều với lại tỷ số nén Magnus ko đạt chuẩn cho loại hịn này, e đã phải súc rửa kim phun buồng đốt 1 lần rồi các bác ạh!
Nó gây mụi vs hại máy, hôm e sửa thì bác chủ gara khuyên e ko nên xài E5 vì mấy nay nhiều em Lé xẹ vs Bỉm đã vào viện rồi.
Nó cũng gây ra hiện tượng chập chen kim đồng nhiệt, theo e thấy vậy.
Xài 95 đi lợi xăng hơn 92 các bác ạh, e hay đi đường trường.
1 vấn đề cực quan trọng là e magnus đi đường trường mà tắt điều hoà thì hay bị chập chen cảm biến nhiệt lắm
Đi gần thì tắt ko sao, e sợ lắm rồi
Em về cả cái tp Thái Bình không có xăng 95Cái vụ này e có tý kinh bác ợ!
Khuyến cáo các cụ đang xài E5 luôn, chỉ số của nó thứ nhất ko đạt, thứ 2 nó pha ko điều với lại tỷ số nén Magnus ko đạt chuẩn cho loại hịn này, e đã phải súc rửa kim phun buồng đốt 1 lần rồi các bác ạh!
Nó gây mụi vs hại máy, hôm e sửa thì bác chủ gara khuyên e ko nên xài E5 vì mấy nay nhiều em Lé xẹ vs Bỉm đã vào viện rồi.
Nó cũng gây ra hiện tượng chập chen kim đồng nhiệt, theo e thấy vậy.
Xài 95 đi lợi xăng hơn 92 các bác ạh, e hay đi đường trường.
1 vấn đề cực quan trọng là e magnus đi đường trường mà tắt điều hoà thì hay bị chập chen cảm biến nhiệt lắm
Đi gần thì tắt ko sao, e sợ lắm rồi
Xin lỗi cụ: thứ 1- chúng ta k có thiết bị đo các thông số thành phần xăng E 5.A 92 nên khẳng định E5 k đạt tỷ số nén e là k thuyết phục,nếu k đạt tỷ số nén,thí dụ: 9.8 http thì máy sẽ nổ thế nào?đi cảm giác sẽ thế nào?ae trong hội đang chạy thử,trước mắt là thấy E5 tốn hơn A92.các cụ hãy thử 3 loại,E5.A92.A95 tự trải nghiệm,rồi rút ra KL.Cái vụ này e có tý kinh bác ợ!
Khuyến cáo các cụ đang xài E5 luôn, chỉ số của nó thứ nhất ko đạt, thứ 2 nó pha ko điều với lại tỷ số nén Magnus ko đạt chuẩn cho loại hịn này, e đã phải súc rửa kim phun buồng đốt 1 lần rồi các bác ạh!
Nó gây mụi vs hại máy, hôm e sửa thì bác chủ gara khuyên e ko nên xài E5 vì mấy nay nhiều em Lé xẹ vs Bỉm đã vào viện rồi.
Nó cũng gây ra hiện tượng chập chen kim đồng nhiệt, theo e thấy vậy.
Xài 95 đi lợi xăng hơn 92 các bác ạh, e hay đi đường trường.
1 vấn đề cực quan trọng là e magnus đi đường trường mà tắt điều hoà thì hay bị chập chen cảm biến nhiệt lắm
Đi gần thì tắt ko sao, e sợ lắm rồi
nếu hn cũng giống đà nẵng chỉ bán e5 thì ko đi xe nữa sao cụCái vụ này e có tý kinh bác ợ!
Khuyến cáo các cụ đang xài E5 luôn, chỉ số của nó thứ nhất ko đạt, thứ 2 nó pha ko điều với lại tỷ số nén Magnus ko đạt chuẩn cho loại hịn này, e đã phải súc rửa kim phun buồng đốt 1 lần rồi các bác ạh!
Nó gây mụi vs hại máy, hôm e sửa thì bác chủ gara khuyên e ko nên xài E5 vì mấy nay nhiều em Lé xẹ vs Bỉm đã vào viện rồi.
Nó cũng gây ra hiện tượng chập chen kim đồng nhiệt, theo e thấy vậy.
Xài 95 đi lợi xăng hơn 92 các bác ạh, e hay đi đường trường.
1 vấn đề cực quan trọng là e magnus đi đường trường mà tắt điều hoà thì hay bị chập chen cảm biến nhiệt lắm
Đi gần thì tắt ko sao, e sợ lắm rồi
nếu thế magnus còn rẻ nữa,chán nhỉ.nếu hn cũng giống đà nẵng chỉ bán e5 thì ko đi xe nữa sao cụ
cụ bị như nào chia sẻ anh em rút kinh nghiệm
Thứ nhất là bữa test vs bác chủ gara cùng cái máy mới nhập ở đà nẵng được bác ấy nạp ít kiến thức vì xăng e5 nó dễ kích nổ, nổ trước trong buồng đốt dẫn đến mụi trong buồng đốt bla bla....Xin lỗi cụ: thứ 1- chúng ta k có thiết bị đo các thông số thành phần xăng E 5.A 92 nên khẳng định E5 k đạt tỷ số nén e là k thuyết phục,nếu k đạt tỷ số nén,thí dụ: 9.8 http thì máy sẽ nổ thế nào?đi cảm giác sẽ thế nào?ae trong hội đang chạy thử,trước mắt là thấy E5 tốn hơn A92.các cụ hãy thử 3 loại,E5.A92.A95 tự trải nghiệm,rồi rút ra KL.
Bác cứ ra đà nẵng tham khảo đi, e5 hầu như ko có khách và luôn có song song 95 vs E5nếu hn cũng giống đà nẵng chỉ bán e5 thì ko đi xe nữa sao cụ
Vái cụ luôn ấy E5 e không rõ chứ 92-95 đầy mà cụEm về cả cái tp Thái Bình không có xăng 95
Để tết DL e về quê đi lại vòng nữa ở tp Thái Bình lên rồi em bẩm báo cụ ạ vì e quê tb mừVái cụ luôn ấy E5 e không rõ chứ 92-95 đầy mà cụ
Vẫn chưa có dịp thử xe cụ để e sửa xe e , mãi cặp giò sau đang kiệt sỉ nên vẫn để ấy chưa thay
MTG: . (Giáng sinh này ở hà nội chú anh?)Vậy cụ: Obabasa cho biết quãng đường 100km trên QL 1 cụ đi E5 vs A95 của mỗi loại tiêu hao bn L /100 km ?
Đèn đỏ trong xe k nháy,tức là hộp tổng có vấn đề,(mất nguồn chẳng hạn)nên điều khiển có đầy pin cũng k tác dụng gì,cụ mang ra gara nhờ thợ kt hộp tổng,khả năng là mất nguồn điện vào .Các cụ cho em xin sự trợ giúp với:
Xe nhà em Magnus 2.0 MT 2005, dạo gần đây tự dưng không nhận chìa khóa từ xa nữa (chìa khoá vẫn còn pin).
Cái đèn đỏ nhỏ ở gần kính lái cũng không nháy nữa.
Em muốn hỏi có bác nào cũng bị lỗi tương tự thế ko ạ?
Và hệ thống remote khoá xe từ xa có sửa hay thay được không? Rổ giá thế nào ạ?
Em xin đa tạ các cụ!
Cụ chụp cái hình kim nhiệt độ của lên e xem nào?Trước khi xử lý kim nhiệt lên tới mức nào hử cụ?