Bá cáo các cụ là em xử lý xong bệnh garrany không ổn định và ướt buji máy số 3 rồi , hết vài trămk thôi . nguyên nhân kim phun xăng lâu ngày không vệ sinh ,muội bám nhiều dẫn tới hiện tượng kim phun không tơi mà " *** " tức là phun dạng giọt ý ạ
mà máy số 3 bị nặng nhất Em tới Kia Cầu Diễn ( trước là GM Cầu Diễn ) gặp toàn thợ cũ của Gm trong đó có một chú làm cùng bác sỹ Cường của hội nhà mình , cảm nhận của em về chú này kinh nghiệm MagNus chuyên sâu phết . Chú em sau khi kiểm tra, tiến hành vệ sinh buji rồi rút ống xăng cắm lọ dung dịch vệ sinh kim phun rồi nổ máy 10 phút thì hết . Bây giờ máy nổ êm ro , bốc hơn đáng kể. Chiều nay em đi tỉnh luôn tới giờ vẫn ổn ,hi vọng là không bị lại nữa
Em ngó bài các cụ đăng kèm ảnh thấy xe của mấy cụ đều sáng đèn check giống em
Kim nhiệt độ động cơ cũng giống em luôn