Cho họ thông số là họ làm được hết mà. Lắp này thì phải lắp full mới ngonThợ làm cổng sắt làm tốt
Cho họ thông số là họ làm được hết mà. Lắp này thì phải lắp full mới ngonThợ làm cổng sắt làm tốt
Cụ nói phải. Độ đầm chắc nó phụ thuộc vào khung gầm là nhiều, em nghĩ nếu khung gầm có độ vặn xoắn nhất định mà cố tình gia cố thêm thì sẽ gây hiện tượng dồn lực vào các bộ phận đc gắn giằng, gây xô lệch sau 1 thời gian sử dụng.Về mặt cơ học, e thấy thế này, giả sử có một lực tác dụng vào thân xe, nó sẽ được hấp thụ đều vào các bộ phận của xe, khi lắp thanh giằng (strut bar), một số phần của xe sẽ cứng hơn làm lực dồn lên các phần khác nhiều hơn trước, bộ phận k đc gia cố sẽ giảm tuổi thọ. Nên nhà sx đã cân nhắc
Em cũng nghĩ giống cụ. Trừ trường hợp mình đi offroad thì lắp vào, còn không thì em nghĩ hãng đã tính toán, thử nghiệm rất kỹ rồi ạ.Em thấy đã có bài viết cảnh báo về việc lắp thanh giằng này rồi, đại ý là ko lắp thì ko sao, lắp vào thấy chạy bth chắc chắn hơn nhưng chạy tốc độ cao đánh lại đột ngột là lật chổng vó, nói chung xe nhà sản xuất thế nào thì ngta tính toán trong mọi trường hợp cả rồi, mình lắp thêm đc lợi đc cái này lại mất cái khác, còn độ xe họ lắp thêm nhiều thứ để chắc chắn toàn diện, cơ bản nhất nếu lắp thanh giằng này là phải độ lại hệ thống giảm xóc, hệ thống lái cho phù hợp. Ý kiến cá nhân của em là ko nên lắp thêm các cụ nào thích thì cứ lắp thôi ạ.
e cũng nghĩ như cụ, thanh giằng nó có 1 bộ 4-5 chiếc cả ở giằng cầu sau và trước, nhưng nói chung là ko tác dụng với Tuc. Có thể có tác dụng với xe sedan đầu dài nên khung dễ bị vặn. nhưng nếu cần thì nhà sản xuất đã lắp sẵn. Lắp vào cái trụ giảm xóc kia thì gần như không có tác dụng. chỗ bát bắt giảm xóc chỉ chịu lực thẳng đứng là chính, Lực xô ngang không đáng kể mà lại rất gần với main frame nên bản thân nó đã rất chắc chắn rồi.Em thấy đã có bài viết cảnh báo về việc lắp thanh giằng này rồi, đại ý là ko lắp thì ko sao, lắp vào thấy chạy bth chắc chắn hơn nhưng chạy tốc độ cao đánh lại đột ngột là lật chổng vó, nói chung xe nhà sản xuất thế nào thì ngta tính toán trong mọi trường hợp cả rồi, mình lắp thêm đc lợi đc cái này lại mất cái khác, còn độ xe họ lắp thêm nhiều thứ để chắc chắn toàn diện, cơ bản nhất nếu lắp thanh giằng này là phải độ lại hệ thống giảm xóc, hệ thống lái cho phù hợp. Ý kiến cá nhân của em là ko nên lắp thêm các cụ nào thích thì cứ lắp thôi ạ.
Chính xác. Đố bác nào gắng thanh giằng đi cầu Cao Lãnh vào cua ở tốc độ 60km/h đó. Bay xuống ruộng như chơi. Xe đã có Cân bằng điện tử, lắp thanh giằng tưởng ngầu nhưng thật ra làm rối loạn hệ thống CBĐT của xe.Cụ nói phải. Độ đầm chắc nó phụ thuộc vào khung gầm là nhiều, em nghĩ nếu khung gầm có độ vặn xoắn nhất định mà cố tình gia cố thêm thì sẽ gây hiện tượng dồn lực vào các bộ phận đc gắn giằng, gây xô lệch sau 1 thời gian sử dụng.
Cụ nói có lý, vì đánh giá về chi phí lắp thêm không nhiều, mà nếu tác dụng như cụ chủ thớt đánh giá giảm 80% thì con số 2-3 củ không đáng bao nhiêu so với tác dụng của nó.Em thấy đã có bài viết cảnh báo về việc lắp thanh giằng này rồi, đại ý là ko lắp thì ko sao, lắp vào thấy chạy bth chắc chắn hơn nhưng chạy tốc độ cao đánh lại đột ngột là lật chổng vó, nói chung xe nhà sản xuất thế nào thì ngta tính toán trong mọi trường hợp cả rồi, mình lắp thêm đc lợi đc cái này lại mất cái khác, còn độ xe họ lắp thêm nhiều thứ để chắc chắn toàn diện, cơ bản nhất nếu lắp thanh giằng này là phải độ lại hệ thống giảm xóc, hệ thống lái cho phù hợp. Ý kiến cá nhân của em là ko nên lắp thêm các cụ nào thích thì cứ lắp thôi ạ.