Nếu các cụ còn nhớ thì cách đây hơn 4 tháng em có lập thớt nhờ các cụ tư vấn chọn và mua xế độp. Sau đó vì ít tư vấn quá nên em đành tự mình tìm mua. Vì là con gà thứ thiệt nên ngây thơ nghĩ họ rao mới thì mới, cũ là cũ chứ nhõn cái xe đạp sao nỡ phỉnh nhau. Em cũng ko bận tâm nhiều, nghĩ xe nào cũng như nhau nên cứ giá tốt là phi đến. Kết quả là em mua 1 con galaxy mt18. Họ lấy hàng trên gác xuống, cũng để riêng từng bộ phận bọc mút rồi lắp lại. Lúc đó thụt trước đã bị 1 vết rỉ sét nhỏ
nhưng họ kêu do hàng để trong kho lâu ngày bị ẩm, con này lại khung thép nên vậy. Em cũng ko xuề xòa nữa vì mình mới tập chơi, mua xe rẻ nên cũng ko cần kỹ càng quá nên vẫn để họ lắp.
Xe mới mà lip và đề đi cứ kêu rạo rạo ko đc mượt, sau em đi chỉnh lại thì đỡ hơn nhưng vẫn kêu cho đến tận giờ nhưng nói chung là cái này mình cũng ko quá đòi hỏi. Vấn đề là em lấy xe về chưa đc 1 tuần thì các vết han rỉ xuất hiện ngày 1 nhiều. Trên cả tay lái, thụt trong (phần thụt phía trên sáng loáng như inox vậy mà vẫn bị rỉ) và ống thụt lồng bên ngoài, nổi vết lấm tấm nhìn rất khó chịu. Em từng gặp 1 bác đi con mingdi cùi trên cầu Nhật Tân. Xe mua đã đc 2 năm nhưng cũng ko bị những hiện tượng han rỉ như vậy
Mang ra Quang Anh bike chỉnh xích líp mà họ còn ko hiểu vì sao xe mới mà phanh đĩa trước cứ kêu "thút thít", em mang về rửa ráy, vệ sinh mà vẫn ko hết
Sau 3 tháng chạy thì cả 2 vành đều bị đảo, cong cả căm. Em lười vứt mịa đấy cả tháng trời. Nãy chiều làm về nhớ nhớ mới vác ra hàng sửa xe gần nhà làm lại. Họ hỏi nhỏ em con này mua mới hay cũ, giá bao nhiêu. Em bảo 2t9 thì họ cười, thấy nghi nghi em hỏi lại thì họ nói mua nhầm xe đã bị "mông", đm. Họ bảo thợ hay dân chơi xe kinh nghiệm chỉ cần nhìn căm nan, đĩa phanh, con đề là biết xe đã chạy ntn. Rằng thì là mà mông xe đạp rất dễ vì ko có giấy đăng ký như xe máy nên chỉ cần làm mới lại chi tiết là xong nếu như mấy con xe mông ko quá xấu bẩn. Bảo con này nếu mua mới giá chuẩn phải tầm trên dưới 4t (đúng là hồi em tìm có nhiều hàng báo giá trung bình là 3t7-4t thật).
Cơ mà nghĩ lại xe mình cũng chạy dầm dề 4 tháng trời liên tục toàn 40-60km/h thì nhanh tã là điều đương nhiên. Nên nói thẳng là em cũng chẳng biết ai đúng ai sai (cơ mà em nghiêng nhiều hơn về phía mình đã bị thịt lừa).
Kết câu chuyện anh thợ bảo con này mà nhập vào chỉ 2t2 là cùng. Nó mất thêm 1-2l mông lại có 1 buổi sáng là lãi đc nửa củ rồi. Mua xe đạp giờ hàng nào cũng khó tin, nhất những hàng bán cả xe mới lẫn cũ. Tốt nhất thuê lấy ông thợ xe 1-2l đi xem giúp cho yên tâm vì đến cả đại lý Asama trên Bà Triệu còn bán lẫn lộn nhập nhèm asama Đài Loan và Bình Dương cơ mà.
Haizz, nghe thì biết vậy, em vừa lấy xe về rồi. Nếu xe mình vẫn là xe mới thì thôi, còn bị lùa gà xe mông thì cũng đành coi như bài học. Cũng may mới chơi loại ít tiền nên có toạch thì cũng ko cay lắm vì con xe cho đến lúc này chạy vẫn bon bon ở mức chấp nhận đc.
Chia sẻ với các cụ vậy, nhất là các cụ mới chơi mà muốn tậu xe tử tế tầm 6t đổ lên. Nên nhờ cụ nào chơi xe kinh nghiệm trên này hoặc thuê thợ đi xem cùng cho yên tâm. Nhất là chớ vội ham rẻ như em nhé
nhưng họ kêu do hàng để trong kho lâu ngày bị ẩm, con này lại khung thép nên vậy. Em cũng ko xuề xòa nữa vì mình mới tập chơi, mua xe rẻ nên cũng ko cần kỹ càng quá nên vẫn để họ lắp.
Xe mới mà lip và đề đi cứ kêu rạo rạo ko đc mượt, sau em đi chỉnh lại thì đỡ hơn nhưng vẫn kêu cho đến tận giờ nhưng nói chung là cái này mình cũng ko quá đòi hỏi. Vấn đề là em lấy xe về chưa đc 1 tuần thì các vết han rỉ xuất hiện ngày 1 nhiều. Trên cả tay lái, thụt trong (phần thụt phía trên sáng loáng như inox vậy mà vẫn bị rỉ) và ống thụt lồng bên ngoài, nổi vết lấm tấm nhìn rất khó chịu. Em từng gặp 1 bác đi con mingdi cùi trên cầu Nhật Tân. Xe mua đã đc 2 năm nhưng cũng ko bị những hiện tượng han rỉ như vậy
Mang ra Quang Anh bike chỉnh xích líp mà họ còn ko hiểu vì sao xe mới mà phanh đĩa trước cứ kêu "thút thít", em mang về rửa ráy, vệ sinh mà vẫn ko hết
Sau 3 tháng chạy thì cả 2 vành đều bị đảo, cong cả căm. Em lười vứt mịa đấy cả tháng trời. Nãy chiều làm về nhớ nhớ mới vác ra hàng sửa xe gần nhà làm lại. Họ hỏi nhỏ em con này mua mới hay cũ, giá bao nhiêu. Em bảo 2t9 thì họ cười, thấy nghi nghi em hỏi lại thì họ nói mua nhầm xe đã bị "mông", đm. Họ bảo thợ hay dân chơi xe kinh nghiệm chỉ cần nhìn căm nan, đĩa phanh, con đề là biết xe đã chạy ntn. Rằng thì là mà mông xe đạp rất dễ vì ko có giấy đăng ký như xe máy nên chỉ cần làm mới lại chi tiết là xong nếu như mấy con xe mông ko quá xấu bẩn. Bảo con này nếu mua mới giá chuẩn phải tầm trên dưới 4t (đúng là hồi em tìm có nhiều hàng báo giá trung bình là 3t7-4t thật).
Cơ mà nghĩ lại xe mình cũng chạy dầm dề 4 tháng trời liên tục toàn 40-60km/h thì nhanh tã là điều đương nhiên. Nên nói thẳng là em cũng chẳng biết ai đúng ai sai (cơ mà em nghiêng nhiều hơn về phía mình đã bị thịt lừa).
Kết câu chuyện anh thợ bảo con này mà nhập vào chỉ 2t2 là cùng. Nó mất thêm 1-2l mông lại có 1 buổi sáng là lãi đc nửa củ rồi. Mua xe đạp giờ hàng nào cũng khó tin, nhất những hàng bán cả xe mới lẫn cũ. Tốt nhất thuê lấy ông thợ xe 1-2l đi xem giúp cho yên tâm vì đến cả đại lý Asama trên Bà Triệu còn bán lẫn lộn nhập nhèm asama Đài Loan và Bình Dương cơ mà.
Haizz, nghe thì biết vậy, em vừa lấy xe về rồi. Nếu xe mình vẫn là xe mới thì thôi, còn bị lùa gà xe mông thì cũng đành coi như bài học. Cũng may mới chơi loại ít tiền nên có toạch thì cũng ko cay lắm vì con xe cho đến lúc này chạy vẫn bon bon ở mức chấp nhận đc.
Chia sẻ với các cụ vậy, nhất là các cụ mới chơi mà muốn tậu xe tử tế tầm 6t đổ lên. Nên nhờ cụ nào chơi xe kinh nghiệm trên này hoặc thuê thợ đi xem cùng cho yên tâm. Nhất là chớ vội ham rẻ như em nhé