- Biển số
- OF-57918
- Ngày cấp bằng
- 28/2/10
- Số km
- 1,078
- Động cơ
- 454,880 Mã lực
- Nơi ở
- Nơi có đặc sản: Cá Gỗ
Các cụ giúp làm cách nào để có bộ tem RS cho con Focus 5 cửa nhà em được không ạ? nhìn xe các cụ mà thèm. E ở Vinh, xe em màu trắng! Thanks các cụ!
Các bác cho em hỏi tấm che gầm máy bằng nhựa với bằng nhôm có khác biệt nhiều lắm k0 ah ? Hôm trước em chạy Hà Nội-Mù Căng Chải-Sapa-Hà Nội đường lởm quá gần tụt cả tấm chắn gầm ( bằng nhựa ) phải kéo lê hơn 200km đến Tuyên Quang mới buộc lại được, giờ vẫn đang méo mó dưới gầm xe. May hôm đó mà k0 có nó háng xe em teo mất. Cám ơn bác Thắng đã đặt hộ em cái bỉm
Các bác cho em hỏi tấm che gầm máy bằng nhựa với bằng nhôm có khác biệt nhiều lắm k0 ah ? Hôm trước em chạy Hà Nội-Mù Căng Chải-Sapa-Hà Nội đường lởm quá gần tụt cả tấm chắn gầm ( bằng nhựa ) phải kéo lê hơn 200km đến Tuyên Quang mới buộc lại được, giờ vẫn đang méo mó dưới gầm xe. May hôm đó mà k0 có nó háng xe em teo mất. Cám ơn bác Thắng đã đặt hộ em cái bỉm
Cám ơn anh, em hỏi tò mò thôi chứ em chưa có ý định thay. Tấm bỉm xe em vẫn ngon anh ah, chưa thủng hay nứt vỡ gì hết, chỉ có điều nó chưa được bắt ốc lại mà mới chỉ được buộc tạm bằng dây điện thôi Hôm em vào HN Ford lắp đã thấy nản rồi, hai bác thợ già tầm 40 loay hoay mãi mới bắt được mấy cái ốc xộc xệch. Y rằng gặp thử thách là tung tóe hết cả. Lần này em phải để ý hơn vậy.Tấm che gầm máy nguyên bản của xe là bằng nhựa, ko phải tự dưng mà nhà sản xuất làm nó bằng nhựa mà ko phải bằng tôn (ko có bằng nhôm đâu nhé, vì lý do chi phí, nhôm đắt hơn tôn nhiều). Tấm che gầm bằng nhựa có ưu điểm so với bằng kim loại là ko bị rỉ trong quá trình sử dụng và ko bị ồn và hấp thụ xung lực tốt hơn khi va chạm với vật cứng.
Nhà "long hàm" nên tháo tấm đó ra, nứt vỡ chỗ nào thì hàn vá lại (đem ra hàng chuyên hàn nhựa ở ngã 3 Trần Phú-Nguyễn Thiện Thuật hoặc đầu Nguyễn Hữu Huân gầm đầu cầu Chương Dương), như vậy vẫn dùng tốt và tiết kiệm hơn nhiều so với mua mới.
Khác biệt rất nhiều, cụ cứ chơi cái như thế này thì khỏi lo lắng tụt gầm
Giá rổ thế nào cụ? Em ở Hà Đông muốn đặt hàng thì làm thế nào?http://dl.dropbox.com/u/46303254/pic_otofun/22092011069.jpg
http://dl.dropbox.com/u/46303254/pic_otofun/22092011067.jpg
http://dl.dropbox.com/u/46303254/pic_otofun/22092011068.jpg
Khác biệt rất nhiều, cụ cứ chơi cái như thế này thì khỏi lo lắng tụt gầm
Cụ VW nói chuẩn đấy các cụ ợ. Tấm che gầm của Focus nguyên bản chỉ để che chắn bùn đất văng lên khoang máy thôi, chứ ko có tác dụng chống va chạm như các tấm che gầm ở các xe SUV. Vì cơ bản Focus được thiết kế để chạy đường bằng phẳng chứ ko off-road được. Trong khi đáy carte dầu của FC cực kỳ cứng, trường hợp chạm gầm dẫn đến vỡ được carte thì có bỉm giời cũng cũng ko ăn thua (vỡ carte thường là do trường hợp xe đang qua chỗ gồ ghề => theo quán tính, máy xe nặng nên níu phần đầu xe xuống thấp => đập vào mỏm đá nhô lên).Tấm che gầm máy nguyên bản của xe là bằng nhựa, ko phải tự dưng mà nhà sản xuất làm nó bằng nhựa mà ko phải bằng tôn (ko có bằng nhôm đâu nhé, vì lý do chi phí, nhôm đắt hơn tôn nhiều). Tấm che gầm bằng nhựa có ưu điểm so với bằng kim loại là ko bị rỉ trong quá trình sử dụng và ko bị ồn và hấp thụ xung lực tốt hơn khi va chạm với vật cứng.
Nhà "long hàm" nên tháo tấm đó ra, nứt vỡ chỗ nào thì hàn vá lại (đem ra hàng chuyên hàn nhựa ở ngã 3 Trần Phú-Nguyễn Thiện Thuật hoặc đầu Nguyễn Hữu Huân gầm đầu cầu Chương Dương), như vậy vẫn dùng tốt và tiết kiệm hơn nhiều so với mua mới.
Tay này có xiên xỏ gì mình không đây ? Ai bẩu thèm mà k0 dám vác FC chạy MCC thế Minh nhỉCụ VW nói chuẩn đấy các cụ ợ. Tấm che gầm của Focus nguyên bản chỉ để che chắn bùn đất văng lên khoang máy thôi, chứ ko có tác dụng chống va chạm như các tấm che gầm ở các xe SUV. Vì cơ bản Focus được thiết kế để chạy đường bằng phẳng chứ ko off-road được. Trong khi đáy carte dầu của FC cực kỳ cứng, trường hợp chạm gầm dẫn đến vỡ được carte thì có bỉm giời cũng cũng ko ăn thua (vỡ carte thường là do trường hợp xe đang qua chỗ gồ ghề => theo quán tính, máy xe nặng nên níu phần đầu xe xuống thấp => đập vào mỏm đá nhô lên).
Thêm nữa là các vít & chốt bắt vít ở gầm chỉ thiết kế cho các tấm gầm bằng nhựa, nếu các cụ chế che gầm bằng tôn, thì sau 2 thời gian sử dụng, kiểu gì cũng có tiếng kêu, chưa kể các mấu nhựa ko được thiết kế để chịu trọng lượng của tấm tôn nên rất có thể bị gãy các mấu này.
Do đó, nếu lắp bỉm cho FC thì em nghĩ là chỉ nên lắp bỉm nhựa & đừng expect có bỉm là có thể "lướt như ai"
Hớ hớ. Là em "biết phân biết thận" nên nào có dám... hoành!Tay này có xiên xỏ gì mình không đây ? Ai bẩu thèm mà k0 dám vác FC chạy MCC thế Minh nhỉ
...
Lởm vãiHớ hớ. Là em "biết phân biết thận" nên nào có dám... hoành!
Bass gì thế cụ, gầm ghế hay cốp sau ? Có bị lanh tanh bành ra lúc lắp kg cụ.Báo cáo các cụ focus RS14. Hôm chủ nhật vừa rồi em lên thủ đô sắm cho vợ 2 một em super bass. Kết quả là ưng ý tuyệt đối. Nghe nhạc sàn thì thôi rồi. Hôm nào RS14 họp em sẽ trình để các cụ xem. (Mà quên, mấy lần đi làm gặp cụ ân (14P-5575) em nháy fa loạn xạ chào mà cụ cứ rửng rưng - chắc cụ mải tập trung lái). Cụ Giang Nam lên lịch offline đi.
Lâu lắm ko thấy bác lượn of, E nhìn cái sân thấy khác khác rồi, bác mới làm xong nhà hay di chuyển chỗ khác rồi đấy ?Tấm che gầm máy nguyên bản của xe là bằng nhựa, ko phải tự dưng mà nhà sản xuất làm nó bằng nhựa mà ko phải bằng tôn (ko có bằng nhôm đâu nhé, vì lý do chi phí, nhôm đắt hơn tôn nhiều). Tấm che gầm bằng nhựa có ưu điểm so với bằng kim loại là ko bị rỉ trong quá trình sử dụng và ko bị ồn và hấp thụ xung lực tốt hơn khi va chạm với vật cứng.
Nhà "long hàm" nên tháo tấm đó ra, nứt vỡ chỗ nào thì hàn vá lại (đem ra hàng chuyên hàn nhựa ở ngã 3 Trần Phú-Nguyễn Thiện Thuật hoặc đầu Nguyễn Hữu Huân gầm đầu cầu Chương Dương), như vậy vẫn dùng tốt và tiết kiệm hơn nhiều so với mua mới.