- Biển số
- OF-537189
- Ngày cấp bằng
- 15/10/17
- Số km
- 4,496
- Động cơ
- 215,420 Mã lực
2019 e xuống quảng ninh, ra tận chỗ đỗ máy bay này, loại này nhỏ... nói thực có cho đi free e cũng ko dám; đi máy bay chắc chỉ ngồi boeing 747, với airbus 320 mới yên tâm
Lắp phao cho nó là xong.Thủy phi cơ có hạn chế là không cất cánh và hạ cánh thẳng đứng được. Du khách nhiều khi muốn "bay lên" từ du thuyền, từ nóc khách sạn, ....muốn hạ cánh xuống bãi tắm nhỏ hẹp giữa 4 ngọn núi.
an toàn đến đâu cũng phải có rủi ro chứsao bảo máy bay Mỹ an toàn lắm mà
nó đã rơi từ độ cao xuống thì cái gì cũng bét hết mà cụ, rơi máy bay cơ hội sống sót rất ítSau lần này chắc phải bỏ trực thăng, chỉ sắm thủy phi cơ cho an toàn hơn thôi các cụ à. Quả này rơi chắc cơ hội sống sót cao hơn trực thăng.
View attachment 7770869
Vâng cụ. Em cũng chỉ dự đoán sẽ đỡ hơn trong 1 số trường hợp thôi.nó đã rơi từ độ cao xuống thì cái gì cũng bét hết mà cụ, rơi máy bay cơ hội sống sót rất ít
Phi công lái Su thì tiền lương cũng chả ăn thua đâu cụ. Đánh đổi rất nhiều mà chả được bao nhiêu đâu.chia buồn cùng gia đình phi công và hành khách, nhưng e là phản đối bộ đội làm kinh tế, bác nào muốn làm kinh tế thì chuyển qua dân sự
Nó thống kê theo Số lượng nạn nhân đấy bác ạ.Nếu dùng thống kê thì đúng là an toàn thật, vì tỉ lệ rất nhỏ tai nạn. Nhưng đừng để nhuwgnx con số thống kê đánh lừa. Cụ nên xem xét từ nhiều khía cạnh, nó thống kê số vụ tai nạn nhưng nó không thống kê số người trên một chuyến bay gặp nạn. Bình thường một vụ là 100-200 người tèo téo teo. Thứ hai là đã tai nạn thì xác suất sống rất thấp nó rất khác như khi cụ ở trên mặt đất. xác xuất tai nạn thấp nhưng xác suất tử nạn lại cao.
Trực thăng tốc độ thấp an toàn dễ lái hơn chứ cụ, cất hạ cánh rất...sốt duột hehe. Còn máy móc trục trặc hay do lỗi con người thì giống nhau.Sau lần này chắc phải bỏ trực thăng, chỉ sắm thủy phi cơ cho an toàn hơn thôi các cụ à. Quả này rơi chắc cơ hội sống sót cao hơn trực thăng.
View attachment 7770869
cụ này buồn cười quá đi, nhà báo có việc nhà báo. cứu hộ có việc của cứu hộ. HỌ đưa tin thì cụ mới có thông tin mà đọc, cụ bắt nhà báo đi cứu hộ à,
Cam có nút bật nút tắt không cụ, nếu cam tự động luôn bật 24/24 và con người không can thiệp bật tắt được thì khác, còn nếu đã có yếu tố con người điều khiển thì gì cũng có thể xảy ra .Hơi bị lạ là cao tốc hn-hp cam phạt nguội toàn tuyến. Ko hiểu 2 thằng conan nghĩ j mà đóng ngược chiều. Cno ko sợ bị phạt nguội à? Hay xe cno đi lại biển số...
AN2 cất hạ cánh chỉ cần 150m mặt nước/Thủy phi cơ có hạn chế là không cất cánh và hạ cánh thẳng đứng được. Du khách nhiều khi muốn "bay lên" từ du thuyền, từ nóc khách sạn, ....muốn hạ cánh xuống bãi tắm nhỏ hẹp giữa 4 ngọn núi.
Tốc độ của cụ bằng tốc độ của máy bay đang rơi cộng với tốc độ cú nhảy hay sao ý, vì tổng tốc độ khi đó vẫn thâp hơn tốc độ ánh sánge hỏi chút là máy bay quay rồi rơi xuống thì gần chạm nước mình nhảy ra ngoài có đc ko
Mua cái đồ thanh lý từ thời Liên Xô thì.....rẻ thì có rẻ, nhưng lại mang rác về nhà thôi, muốn thay đồ phụ tùng thì tự chế ra mà thay á ? Thế còn mất an toàn bay và dễ rơi hơn nhiều.AN2 cất hạ cánh chỉ cần 150m mặt nước/
Chỉ cần thay cửa sổ bự hơn là bay ngắm vịnh ngon
Ukr thanh lý 20k usd thui/
View attachment 7770915 View attachment 7770916
Cụ phải bay phọt ra xa cái đống kim loại đang rơi ( cái máy bay rơi ) đó, chứ cụ cũng nhảy xuống ở chỗ cái máy bay rơi thì nó sẽ rơi đè vào, mà theo định luật vật lý, các vật rơi tự do đều rơi ở vận tốc như nhau với gia tốc rơi tự do 9,8 m/s2...thế thì cụ cũng không thể "thoát xuống nhanh hơn" cái đống kim loại đang rơi, nó vẫn sẽ đè cụ và cụ còn dễ đi hơne hỏi chút là máy bay quay rồi rơi xuống thì gần chạm nước mình nhảy ra ngoài có đc ko
Xưa nay em thấy chỉ có 1 người nhảy ra được thôi.e hỏi chút là máy bay quay rồi rơi xuống thì gần chạm nước mình nhảy ra ngoài có đc ko