[Funland] Thảm khốc quá, máy bay rơi

namson229

Xe điện
Biển số
OF-537189
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
4,496
Động cơ
215,420 Mã lực
2019 e xuống quảng ninh, ra tận chỗ đỗ máy bay này, loại này nhỏ... nói thực có cho đi free e cũng ko dám; đi máy bay chắc chỉ ngồi boeing 747, với airbus 320 mới yên tâm
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,582
Động cơ
112,112 Mã lực
Tuổi
40
Thủy phi cơ có hạn chế là không cất cánh và hạ cánh thẳng đứng được. Du khách nhiều khi muốn "bay lên" từ du thuyền, từ nóc khách sạn, ....muốn hạ cánh xuống bãi tắm nhỏ hẹp giữa 4 ngọn núi. :))
Lắp phao cho nó là xong.
1200px-MV-22_mcas_Miramar_2014.JPG
 
Biển số
OF-831682
Ngày cấp bằng
1/4/23
Số km
433
Động cơ
8,162 Mã lực
Tuổi
72
Sau lần này chắc phải bỏ trực thăng, chỉ sắm thủy phi cơ cho an toàn hơn thôi các cụ à. Quả này rơi chắc cơ hội sống sót cao hơn trực thăng.
View attachment 7770869
nó đã rơi từ độ cao xuống thì cái gì cũng bét hết mà cụ, rơi máy bay cơ hội sống sót rất ít
 

bo kent

Xe điện
Biển số
OF-300152
Ngày cấp bằng
29/11/13
Số km
2,003
Động cơ
849,935 Mã lực
nó đã rơi từ độ cao xuống thì cái gì cũng bét hết mà cụ, rơi máy bay cơ hội sống sót rất ít
Vâng cụ. Em cũng chỉ dự đoán sẽ đỡ hơn trong 1 số trường hợp thôi.
Ít ra nếu rơi kiểu lướt trên mặt nước nó còn đỡ hơn trực thăng là ít bị chúi xuống nước. Trực thăng mà rơi xuống thì cánh quạt nó còn dụi tùm lum rồi chìm luôn.
 

Phè Văn Phỡn

Xe tăng
Biển số
OF-791534
Ngày cấp bằng
27/9/21
Số km
1,506
Động cơ
60,829 Mã lực
chia buồn cùng gia đình phi công và hành khách, nhưng e là phản đối bộ đội làm kinh tế, bác nào muốn làm kinh tế thì chuyển qua dân sự
Phi công lái Su thì tiền lương cũng chả ăn thua đâu cụ. Đánh đổi rất nhiều mà chả được bao nhiêu đâu.
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,021
Động cơ
62,392 Mã lực
Tuổi
19
Nếu dùng thống kê thì đúng là an toàn thật, vì tỉ lệ rất nhỏ tai nạn. Nhưng đừng để nhuwgnx con số thống kê đánh lừa. Cụ nên xem xét từ nhiều khía cạnh, nó thống kê số vụ tai nạn nhưng nó không thống kê số người trên một chuyến bay gặp nạn. Bình thường một vụ là 100-200 người tèo téo teo. Thứ hai là đã tai nạn thì xác suất sống rất thấp nó rất khác như khi cụ ở trên mặt đất. xác xuất tai nạn thấp nhưng xác suất tử nạn lại cao.
Nó thống kê theo Số lượng nạn nhân đấy bác ạ.
Và, cái máy bay ngoài chuyện có 200 chú, còn có nhiều trăm chú ở mặt đất có thể lãnh hậu quả, do cái airplane lúc đó thành 1 cái bomb rồi.

Ngoài ra, còn có các Quy trình cực nghiêm ngặt về việc Xác minh lỗi sau tai nạnSửa lỗi đó, sau tai nạn.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,919
Động cơ
320,153 Mã lực
Tuổi
58
Sau lần này chắc phải bỏ trực thăng, chỉ sắm thủy phi cơ cho an toàn hơn thôi các cụ à. Quả này rơi chắc cơ hội sống sót cao hơn trực thăng.
View attachment 7770869
Trực thăng tốc độ thấp an toàn dễ lái hơn chứ cụ, cất hạ cánh rất...sốt duột hehe. Còn máy móc trục trặc hay do lỗi con người thì giống nhau.
Em đi mái bai phản lực hành khách, lúc hạ cánh lao xuống đường băng, chim cò thụt hết vào trong cố thủ hiccc.
Còn cưỡi mái bai bà già thì ngon ghẻ :P vì mái bai bà già có màn rung bần bật...phê.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,046
Động cơ
204,097 Mã lực
Tuổi
44
Cái cách dùng từ khi đưa tin là HÌNH ẢNH ĐỘC QUYỀN ạ

Chứ ai nói đến nhiệm vụ của ai là gì đâu

cụ này buồn cười quá đi, nhà báo có việc nhà báo. cứu hộ có việc của cứu hộ. HỌ đưa tin thì cụ mới có thông tin mà đọc, cụ bắt nhà báo đi cứu hộ à,
 

otoormoto

Xe tải
Biển số
OF-697595
Ngày cấp bằng
7/9/19
Số km
376
Động cơ
102,774 Mã lực
Hơi bị lạ là cao tốc hn-hp cam phạt nguội toàn tuyến. Ko hiểu 2 thằng conan nghĩ j mà đóng ngược chiều. Cno ko sợ bị phạt nguội à? Hay xe cno đi lại biển số...
Cam có nút bật nút tắt không cụ, nếu cam tự động luôn bật 24/24 và con người không can thiệp bật tắt được thì khác, còn nếu đã có yếu tố con người điều khiển thì gì cũng có thể xảy ra .
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,754
Động cơ
182,467 Mã lực
Nay em đọc báo thấy tìm được xác 3 người

Khổ, đi chơi thôi mà
 

bomong

Xe điện
Biển số
OF-12106
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
2,122
Động cơ
479,851 Mã lực
Thủy phi cơ có hạn chế là không cất cánh và hạ cánh thẳng đứng được. Du khách nhiều khi muốn "bay lên" từ du thuyền, từ nóc khách sạn, ....muốn hạ cánh xuống bãi tắm nhỏ hẹp giữa 4 ngọn núi. :))
AN2 cất hạ cánh chỉ cần 150m mặt nước/
Chỉ cần thay cửa sổ bự hơn là bay ngắm vịnh ngon

Ukr thanh lý 20k usd thui/

1680748530953.png
1680748607841.png

 

forever_rock

Xe tải
Biển số
OF-344819
Ngày cấp bằng
30/11/14
Số km
426
Động cơ
272,900 Mã lực
e hỏi chút là máy bay quay rồi rơi xuống thì gần chạm nước mình nhảy ra ngoài có đc ko
 

tadano

Xe tăng
Biển số
OF-17054
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
1,353
Động cơ
517,558 Mã lực
e hỏi chút là máy bay quay rồi rơi xuống thì gần chạm nước mình nhảy ra ngoài có đc ko
Tốc độ của cụ bằng tốc độ của máy bay đang rơi cộng với tốc độ cú nhảy hay sao ý, vì tổng tốc độ khi đó vẫn thâp hơn tốc độ ánh sáng
 

KATATechnology

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-831478
Ngày cấp bằng
14/5/22
Số km
147
Động cơ
326 Mã lực
Website
katatech.net
Toàn là khách du lịch dư dả tiền, nên muốn trải nghiệm thử dịch vụ trực thăng, quá là đen, xót xa thật. Trước cũng mong được đi trực thăng 1 lần nhưng ngại vé chát, giờ có cho ngồi free cũng ko dám 😥
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,442
Động cơ
87,376 Mã lực
AN2 cất hạ cánh chỉ cần 150m mặt nước/
Chỉ cần thay cửa sổ bự hơn là bay ngắm vịnh ngon

Ukr thanh lý 20k usd thui/

View attachment 7770915 View attachment 7770916
Mua cái đồ thanh lý từ thời Liên Xô thì.....rẻ thì có rẻ, nhưng lại mang rác về nhà thôi, muốn thay đồ phụ tùng thì tự chế ra mà thay á ? Thế còn mất an toàn bay và dễ rơi hơn nhiều. :))
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,442
Động cơ
87,376 Mã lực
e hỏi chút là máy bay quay rồi rơi xuống thì gần chạm nước mình nhảy ra ngoài có đc ko
Cụ phải bay phọt ra xa cái đống kim loại đang rơi ( cái máy bay rơi ) đó, chứ cụ cũng nhảy xuống ở chỗ cái máy bay rơi thì nó sẽ rơi đè vào, mà theo định luật vật lý, các vật rơi tự do đều rơi ở vận tốc như nhau với gia tốc rơi tự do 9,8 m/s2...thế thì cụ cũng không thể "thoát xuống nhanh hơn" cái đống kim loại đang rơi, nó vẫn sẽ đè cụ và cụ còn dễ đi hơn :D
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,928
Động cơ
537,860 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Máy bay là phương tiện giao thông an toàn nhất và rất hiếm khi xảy ra tai nạn. Chính vì hiếm khi xảy ra tai nạn và đã có tai nạn là gây thiệt hại lớn nên mới được mọi người chú ý. Hàng ngày vẫn có hàng triệu lượt cất hạ cánh trên toàn cầu, và mọi người vẫn ưu tiện chọn máy bay là phương tiện di chuyển. Em hay xem các clip dân Colombia lái các con DC3, C47 ở những sân bay vùng sâu vùng xa, sân bay nhão nhoét bùn lầy, trâu bò dân tình thản nhiên đi qua đường băng khi máy bay đang cất hạ cánh. Thấy họ bay đơn giản như ta lái công nông vậy
 

letrungdungcz

Xe điện
Biển số
OF-6932
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
2,199
Động cơ
1,069,578 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xin chia buồn cùng gia đình những người gặp nạn.

A di đà phật!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top