- Biển số
- OF-192014
- Ngày cấp bằng
- 1/5/13
- Số km
- 10,693
- Động cơ
- 387,564 Mã lực
Hổ nó đã bơi giỏi. Chắc tuổi mèo, nhìn thấy nước đã hãi.Em đoán cụ tuổi Hổ ạ?
Hổ nó đã bơi giỏi. Chắc tuổi mèo, nhìn thấy nước đã hãi.Em đoán cụ tuổi Hổ ạ?
Có phải loại của cụ là gas inflated life vest phải ko ạ? Nó bán cả bình gas đi kèm để nạp được nhiều lần? Nếu đúng thì loại đó ổn đấy cụ ạ, giống loại trên máy bay có điều giá thì ko mềm lắm thôi, rẻ nhất 1 triệu 1 cáiLúc ý em cũng tính như cụ thì 2 cu kia chết mịa rồi. Em bơi tốt nên mới tính nhanh thế vì có cái phao bơi hỗ trợ, với dặn con em bám chặt phao còn anh ghì cho khỏi lật. Cũng bị động vì hai chú kia hoảng quá nên hành động kiểu bản năng của tụi nó làm mình bất ngờ
em mua của tụi Tây lông cụ ợ, thực ra là nó làm thế an toàn hơn nhiều áo phao mình. Ra ngoài không gian hở rồi mới giật bình khí nén. Chứ ngồi trong khoang tàu mặc sẵn lúc nước tràn vào ko di chuyển được đâu
Em hổ và chỉ đủ khả năng bơi trong bể ạ.Hổ nó đã bơi giỏi. Chắc tuổi mèo, nhìn thấy nước đã hãi.
Đúng em này cụ ợCó phải loại của cụ là gas inflated life vest phải ko ạ? Nó bán cả bình gas đi kèm để nạp được nhiều lần? Nếu đúng thì loại đó ổn đấy cụ ạ, giống loại trên máy bay có điều giá thì ko mềm lắm thôi, rẻ nhất 1 triệu 1 cái
Loại này là giống trên máy bay rồi, loại này xịn, bọn tây toàn dùng để đi ra biển. Cái này lúc nào dùng mới mặc vào rồi giật cái dây là nó tự bơm gas rồi phồng cái phao lên luôn. Có khi em cũng phải học tập cụ làm vài bộ này cho an toàn mới đc. Bình thường thì ko dùng nhưng đến lúc cần mới thấy mấy cái này nó quan trọng thế nào.Đúng em này cụ ợ
Em rón rén hỏi cụ là cụ cháu mình vẫn đang bàn chuyện ở Việt Nam đấy phải không cụ?Vụ này e thấy vẫn có trách nhiệm của quản lý nhà nước.
Tàu đã đăng kiểm nhưng chưa cấp phép khai thác du lịch thì nhà nước vẫn đúng, nhưng chưa cấp phép mà lại để nó xuất bến chở khách, dù là nó tự ý chở, thì vẫn phải có trách nhiệm quản lý nhà nước ở đây. Ít nhất là quản lý bến thuyền và sau đó là sở văn hóa, thể thao và du lịch.
Em dự ông giám đốc sở vhtt đà nẵng sẽ xin từ chức.
Theo kinh nghiệm của e từ những vụ chìm tàu Dìn Ký, Cần Giờ, vịnh Hạ Long... thì qui trách nhiệm rất qua loa.Không biết các ban nghành, bộ bệ có ông nào đứng ra nhận trách nhiệm không nhỉ
Hay là bộ máy công quyền cứ sống chết mặc bay - tiền thầy bỏ két
Cụ mua được ở HN thì chỉ em với nhé.Loại này là giống trên máy bay rồi, loại này xịn, bọn tây toàn dùng để đi ra biển. Cái này lúc nào dùng mới mặc vào rồi giật cái dây là nó tự bơm gas rồi phồng cái phao lên luôn. Có khi em cũng phải học tập cụ làm vài bộ này cho an toàn mới đc. Bình thường thì ko dùng nhưng đến lúc cần mới thấy mấy cái này nó quan trọng thế nào.
Cụ cho em hỏi cái món này nó có nặng ko cụ?
Cụ cứu thế may là em cụ chưa đi. Người không biết bơi họ lúc đó hoảng lắm, cụ mà nhảy ra cứu thì họ cũng dìm cụ luôn, dìm cụ xuống để nổi lên ý mà. Trong trường hợp như thế cụ có 2 phương án, một là cụ đợi cho họ vùng vẫy bao h bắt đầu chìm xuống thì cụ túm tóc cho mặt họ ngửa lên trời rồi vừa bơi vừa kéo. Cách thứ hai là cụ vả cho một cái thật mạnh để họ ngất đi rồi cụ cũng kéo như cách 1. Khi sắp chết đuúo người ta khoẻ lắm và luôm tìm mọi cách để trồi lên nên không bao h đc đến gần.
Nhân tiện cụ cho e xem cái phao có bình nén khí nhỏ cụ bảo đc ko ạ? E đang quan tâm để trang bị món này
Đúng là người không biết bơi khi bị rơi xuống nước thì khỏe kinh khủng, khi cứu nếu không túm được tóc (nhưng phải ở phía sau thì nạn nhân mới không tũm mình được) người bị nạn thì cứ tránh ngoài tầm với của nạn nhân, đợi nạn nhân xuống sức đã rồi hãy túm tóc, hoặc đẩy từ phía sau lưng.Vùng vẫy túm tóc vẫn đc Cụ nhá, em từng cứu rồi em biết. Chứ túm chỗ khác nó kéo mình chết trước.
Từ chức cái mồnVụ này e thấy vẫn có trách nhiệm của quản lý nhà nước.
Tàu đã đăng kiểm nhưng chưa cấp phép khai thác du lịch thì nhà nước vẫn đúng, nhưng chưa cấp phép mà lại để nó xuất bến chở khách, dù là nó tự ý chở, thì vẫn phải có trách nhiệm quản lý nhà nước ở đây. Ít nhất là quản lý bến thuyền và sau đó là sở văn hóa, thể thao và du lịch.
Em dự ông giám đốc sở vhtt đà nẵng sẽ xin từ chức.
Đà nẵng hơi khác đấy lão êi. Địa phương khác thì khỏi bàn, nhưng Đà Nẵng rất khác, e xác nhận điều này.Từ chức cái mồn
Xin lỗi Lão ORIJEANS, cháu đóe tin hàng ngũ bọn này có khái niệm ấy
Chạy bcm, đầu tư mớ tướng mới có được cái ghế
Đốc tơ thanh thôiĐà nẵng hơi khác đấy lão êi. Địa phương khác thì khỏi bàn, nhưng Đà Nẵng rất khác, e xác nhận điều này.
Rừng mơ làm giề có con tưởng bở. Lão này vẫn chuyên chính nhể.Đà nẵng hơi khác đấy lão êi. Địa phương khác thì khỏi bàn, nhưng Đà Nẵng rất khác, e xác nhận điều này.
Thực ra có quy trách nhiệm được người chết cũng chết rồi, tốt nhất tự trang bị kỹ năng và phương tiện cho mình trong điều kiện có thể cụ ạTheo kinh nghiệm của e từ những vụ chìm tàu Dìn Ký, Cần Giờ, vịnh Hạ Long... thì qui trách nhiệm rất qua loa.
Tự mình phải đề phòng tai nạn các kiểu thôi, chẳng hy vọng gì vào cq đâu.
Rừng mơ làm giề có con tưởng bở. Lão này vẫn chuyên chính nhể.
Mấy lão này cực đoan nhể. Bí thư Anh đêm qua 2h30 sáng vẫn còn mặc quần jeans levis và áo polo mua tại shop e túc trực tại hiện trường dù chỉ đạo chuyên trách là chủ tịch Thơ. Mà nói chung các lão nên tin tưởng vào sự thay đổi, cũng như hy vọng phép màu cho các nạn nhân còn mất tích, chúng ta cũng nên hy vọng vào những điều kỳ diệu tương tự trong quản lý nhà nước.Khác là khi con
Đốc tơ thanh thôi
Em google thì nó ra mấy chỗ này, mợ hỏi thử xem sao. Em ko ở vn nên e cũng chưa rõ giá cả thế nào, mợ hỏi xong thì mật thư lại cho e biết giá mua ở vn với nhé, đắt quá thì e cầm về còn rẻ thì e về vn mua luônCụ mua được ở HN thì chỉ em với nhé.
Cảm ơn cụ, nên tự trang bị cho con em mình, chả tin bố con thằng nào được!Có phải loại của cụ là gas inflated life vest phải ko ạ? Nó bán cả bình gas đi kèm để nạp được nhiều lần? Nếu đúng thì loại đó ổn đấy cụ ạ, giống loại trên máy bay có điều giá thì ko mềm lắm thôi, rẻ nhất 1 triệu 1 cái