Nói vụ đắm em lại nhớ đi tàu dọc sông Sài Gòn. Tận 3 tầng, khéo đến 1000 người, chẳng thấy có mấy cái phao. Sông Sài Gòn thì rộng. Hic
Cụ lưu ý nếu thống kê số người trên tàu dựa theo số vé bán là khác nhau nhiều đấy nhé .Đến 0g15 sáng 5-6, từ nhiều nguồn, PV Tuổi Trẻ cho biết đã cứu được gần 30 nạn nhân trên chiếc tàu du lịch trên sông Hàn (Đà Nẵng) bị lật tối hôm trước.
Sau này em phải học tập cụ vụ này. Có điều em hỏi tí là áo phao cụ mang sẵn lúc tàu nó bắt đầu chìm mới lấy ra bơm thì sao kịp đc hả cụ, lúc đó hỗn loạn lắm. Chưa kể người khác có con nhỏ họ thấy họ giật mất nữa chứ. Lúc tàu chìm em đoán là hỗn loạn lắm. E nghĩ phải kiếm đc lọai như đi máy bay ý, kéo cái dây hoặc thổi cái còi phát là áo nó tự căng lên luôn thì mới kịpHy vọng không có tổn thất gì về mạng người. Bài học lớn nhất là phải luôn ưu tiên an toàn cho mình đầu tiên. Trước khi bước chân lên thuyền là phải yêu cầu áo phao cho mình và cỡ nhỏ cho F1 để mặc ngay, không thể lơ là chuyện đó được. Bản thân nhà em đi du lịch luôn có sẵn trong túi hai bộ áo phao bơm hơi cho F1 để phòng trước.
nói chung là phải chờ họp báo thôi cụ, theo tin PV thì có thể chua chuẩn lắm.Cụ lưu ý nếu thống kê số người trên tàu dựa theo số vé bán là khác nhau nhiều đấy nhé .
Loại tàu DL trên sông Hàn này em thấy rất ít áo phao , ngồi trên tầng 2 thì hầu như ko có luôn .Sau này em phải học tập cụ vụ này. Có điều em hỏi tí là áo phao cụ mang sẵn lúc tàu nó bắt đầu chìm mới lấy ra bơm thì sao kịp đc hả cụ, lúc đó hỗn loạn lắm. Chưa kể người khác có con nhỏ họ thấy họ giật mất nữa chứ. Lúc tàu chìm em đoán là hỗn loạn lắm. E nghĩ phải kiếm đc lọai như đi máy bay ý, kéo cái dây hoặc thổi cái còi phát là áo nó tự căng lên luôn thì mới kịp
Tốt nhất là đi gì mà cứ liên quan đến nước thì cứ thủ sẵn vài cái áo phao cho cả gia đình cụ ạ. Vứt vào balô đeo sau lưng thôi chứ đợi để được chủ thuyền nó phát thì mình chìm từ bao giờ rồiLoại tàu DL trên sông Hàn này em thấy rất ít áo phao , ngồi trên tầng 2 thì hầu như ko có luôn .