@ Gay: Hienty và các Triton man chúng iem đi chung với đường của bọn "nhũn não" nếu ko đi đc thì coi như "nhũn như con chi chi". khi đó thì nhà Gay lại nhảy vào "để tao lái...để tôi lái...để e lái" cho là cùng chứ giề
Theo em ko cần hạn chế xe có TỜI tham gia Hạng 1. như extreme hay khóa visai thì thấy rõ ưu thế, còn tời thì ..... Cùng lắm xe có tời thì cấm sử dụng nếu tham gia hạng 1.Chiều qua em có được mời họp với BTC VOC bàn về vấn đề tổ chức sao cho đẹp zai .Em muốn chia sẻ thông tin luôn cho các bác quan tâm VOC được biết sớm:
1- Về phân hạng : dự tính 2 hạng
Hạng 1 : ai thích thì thi, hạn chế khóa vi sai , lốp extreme, tời.
Hạng 2 : no limit
Em vẫn thích cách phân hạng giống năm ngoái hơn để em tụt 1 hạng. Chơi đồng hạng với đội chân tay giả, 2 cầu cứng chân tay đúc land 80 thì ko có cửa gì chén được cả. Kể mà có hạng bán tải là em ủng hộ nhiệt liệt ... vì như thế là cực kỳ công bằng cho em
Ý kiến này đáng để quan tâm anh Cua ơi...Em vẫn thích cách phân hạng giống năm ngoái hơn để em tụt 1 hạng. Chơi đồng hạng với đội chân tay giả, 2 cầu cứng chân tay đúc land 80 thì ko có cửa gì chén được cả. Kể mà có hạng bán tải là em ủng hộ nhiệt liệt ... vì như thế là cực kỳ công bằng cho em
GAZ69 đừng tham gia Ban kiến thiết nhé, làm đấu sĩ cho vui.Em đã từ chối tham gia ban kiến thiết vì năm nay em muốn tham gia thi.
Nếu chân to Hải kar thua Songhong, lái nhịp nhàng thì thua Gaz, lái kiểu éo sợ bố con thằng nào thì thua BL. Nói chung cửa cho Hải kar năm nay rất hẹp, sẽ phụ thuộc nhiều vào độ may mắn.Hải KAR thi mà anh Cua
Năm nay đề bài dễ mà khó, em rất mong muốn Hải KAR chứng tỏ được phong độ như 2010
Năm ngoái Kar cố gắng hết sức vẫn thua Mèo đen, năm nay chắc thua Hienty thôi. Chính ra nên có bài thi lật xe, chắc không có ai qua được cửa Kar.mợ Thông nên dìm hàng em đây này, em đầu đất kg ngại mợ chứ Kar nó mong manh dễ vỡ, làm quá là nó khóc đấy
Kar lật xe ở đường nhựa, đương nhiên là hơn bọn trẻ ranh còn lại chỉ biết lật xe ở đường offroad rồi.Năm ngoái Kar cố gắng hết sức vẫn thua Mèo đen, năm nay chắc thua Hienty thôi. Chính ra nên có bài thi lật xe, chắc không có ai qua được cửa Kar.
Em cũng có suy nghĩ tương đồng với anh.Theo ý kiến cá nhân em vì dàn xe không đồng đều và để gây dựng phong trào vẫn nên phân 3 hạng như năm ngoái tuy nhiên hạng cơ bản chỉ nên chạy khoảng 50% - 70% các đường thi cò hai hạng còn lại tự do không cấm đoán. Về đường thi em đề xuất : Em thiết kế 2 đường, offroad 2 đường, XV thiết kế 2 đường, Hiền ty, hải kar thiết kế 2 đường kiểu Triton, nếu Otosaigon tham gia thì các bác đó thiết kế 2 đường, hoặc Râu bạc sẽ chịu tránh nhiệm này nếu Otosaigon không tham gia thiết kế đường thi. Các bác cho ý kiến nhé
Này, làm đê nhá, chưa thoát được đâu, cứ chém thoải mái, sẽ có biên bản chém, rồi triển khai chạy kiểu đường chémNhìn qua các thành phần của ban ''raubac'' thì em thấy ban này sẽ họp ở quán bia, nghị quyết sớm thông qua là đặt tên ban là '' ban chém''
Duyệt luôn. bao giờ cần?e có đề nghị với "ban chém" là hay ta nương nhờ cái quyền cái thế của anh già để xin a ý cho mượn 1 góc hầm để lấy chỗ ngồi xổm bàn công chuyện???