Lỗi chỉ nhỏ khi hậu quả nhỏ.
Còn chết người là Tội chứ lỗi gì nữa mà nhỏ mới lớn.
Còn chết người là Tội chứ lỗi gì nữa mà nhỏ mới lớn.
Thằng ô tô bị khởi tố tội “Vô ý giết người” là đúng!Camera ghi cảnh ô tô quay đầu dẫn tới va chạm, cuốn người đi xe máy vào gầm
Chiều 13-10, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ tai nạn liên quan chiếc ô tô quay đầu dẫn tới va chạm, cuốn người đi xe máy vào gầm làm nạn nhân tử vong.tuoitre.vn
Oto quay đầu nơi 2 vạch vàng liền nhau.
Xe máy chạy quá tốc độ trên làn oto. Chủ Xe máy đâm oto rồi bị cuốn vào gầm chết.
Cả 2 bên đều có lỗi, tuy nhiên do có người chết nên oto có thể ẽ ăn đòn nặng mặc dù lỗi không lớn
Ông oto quay đầu không đúng.Camera ghi cảnh ô tô quay đầu dẫn tới va chạm, cuốn người đi xe máy vào gầm
Chiều 13-10, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ tai nạn liên quan chiếc ô tô quay đầu dẫn tới va chạm, cuốn người đi xe máy vào gầm làm nạn nhân tử vong.tuoitre.vn
Oto quay đầu nơi 2 vạch vàng liền nhau.
Xe máy chạy quá tốc độ trên làn oto. Chủ Xe máy đâm oto rồi bị cuốn vào gầm chết.
Cả 2 bên đều có lỗi, tuy nhiên do có người chết nên oto có thể ẽ ăn đòn nặng mặc dù lỗi không lớn
Đệt. Lỗi này sao nhỏ( nhẹ) được. Lại là lỗi nguyên nhân gây chết người.Camera ghi cảnh ô tô quay đầu dẫn tới va chạm, cuốn người đi xe máy vào gầm
Chiều 13-10, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ tai nạn liên quan chiếc ô tô quay đầu dẫn tới va chạm, cuốn người đi xe máy vào gầm làm nạn nhân tử vong.tuoitre.vn
Oto quay đầu nơi 2 vạch vàng liền nhau.
Xe máy chạy quá tốc độ trên làn oto. Chủ Xe máy đâm oto rồi bị cuốn vào gầm chết.
Cả 2 bên đều có lỗi, tuy nhiên do có người chết nên oto có thể ẽ ăn đòn nặng mặc dù lỗi không lớn
Thế nào là lỗi nhỏ ạ. Em rất ghét các thể loại quay đầu trên vạch liền.Camera ghi cảnh ô tô quay đầu dẫn tới va chạm, cuốn người đi xe máy vào gầm
Chiều 13-10, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ tai nạn liên quan chiếc ô tô quay đầu dẫn tới va chạm, cuốn người đi xe máy vào gầm làm nạn nhân tử vong.tuoitre.vn
Oto quay đầu nơi 2 vạch vàng liền nhau.
Xe máy chạy quá tốc độ trên làn oto. Chủ Xe máy đâm oto rồi bị cuốn vào gầm chết.
Cả 2 bên đều có lỗi, tuy nhiên do có người chết nên oto có thể ẽ ăn đòn nặng mặc dù lỗi không lớn
Đây, chính là điều mà k thể giáo dục nổi về ý thức giao thông của dân mình, tùy tiện hết mức có thể, cứ thuận lợi là ta triển, bất kể vi phạm, đúng lúc gặp phải thằng cũng ẩu - thương vong là tất lẽ dĩ ngẫu thôi.....Nên đi đường cố gắng k baoh cố tình làm sai luật mặc dù k ai đứng giám sát or nơi vắng vẻ!
......
Vì chủ quan 1 chút mà sai luật rồi gặp đúng ông ẩu là tự nhiên toang thôi!
Đứt và Liền quan trọng gì đâu bác.Nếu đây là vạch đứt thì 4B có lỗi ko? Em có lần rẽ trái ở ngã 4, sang gần hết đường rồi mà xe máy kẹp 3 đóng tầm 70km/h phi thẳng vào lốp sau thì liệu em có lỗi thiếu quan sát ko nhỉ
Đường mà chỉ có hai làn một bên thì xe máy sẽ được chạy cả hai làn cụ ạ; em không rõ đây là đâu nhưng xe máy là xe cơ giới nếu chỉ có hai làn một bên thì em chưa thấy con đường nào mà xe máy không được chạy ở cả hai làn.Ông oto quay đầu không đúng.
Ông xe máy thì lão nhanh quá.
Em không rõ có phải xe máy chạy ở làn oto hay là làn hỗn hợp?
Em không rõ cụ lái xe thế nào; comment với cụ em không đề cập đến chuyện đè qua vạch liền thì khi lái xe họ ép phải rồi quay đầu là chuẩn chứ cụ. Vì không có đi sang đến làn ngược chiều mà xe lúc đó chưa đi được vướng vỉa hè mà phải lùi một tí ở bên làn đó thì còn khó hơn nhiều.Sang đường không ép về phía cần sang lại đánh vòng ra mở lái, cắt một phát 2 làn, còn có cả sang đường xi nhan trái ép làn trái rồi lúc sang còn mở lái sang phải nữa, cháu bị mấy quả giật mình như vậy.
Kaka, giống cái thớt đòi tiền cskv ý mà cụ biết mình éo đc làm sổ rồi cứ đâm đầu vào xong k được quay ra ăn vạ .Đây, chính là điều mà k thể giáo dục nổi về ý thức giao thông của dân mình, tùy tiện hết mức có thể, cứ thuận lợi là ta triển, bất kể vi phạm, đúng lúc gặp phải thằng cũng ẩu - thương vong là tất lẽ dĩ ngẫu thôi.
Chứ mọi ng lại không biết là đến lúc ra tòa, nhục vô cùng.
Sai sót tý, cũng là lỗi, đè liếm vạch 5-10 cm cũng là vi phạm, quy thành tội theo luật luôn
Đây lại cả cái vạch liền, tức là ngang phân cách cứng thế kia, khả năng tù tươi là cao.
E mong thế hệ sau này quan chức đc tu nghiệp nước ngoài, nhận thức đc việc ý thức giao thông, vi phạm giao thông, là cực kỳ nghiêm trọng mà mạnh tay chấn chỉnh lại thực trạng hiện nay.
(chưa xảy ra va chạm - à, chỉ là vi phạm hành chính thôi - làm gì căng. Đi ngược chiều tý, vượt đèn đỏ tý, lấn làn tý... sao đâu
Nhưng để ảnh hưởng chết oan 1 mạng - lại phải trẻ con hoặc phụ nữ mang thai - thảm quá, thương tâm quá. biết thế nọ, biết thế kia. Adidaphat...
Lại còn kiểu: đến Mỹ mỗi năm còn hàng đống người chết vi phạm giao thông kìa.
Haiza. Thôi bó chiếu với lý luận)
Bác bắt em nhường thì khó quá, em chỉ nhường được phía đầu xe thôi chứ chúng phi vào bánh sau thì chỉ có cách vọt thật nhanh với nguy cơ đâm vào người phía trước thì mới tránh đc va chạm nàyĐứt và Liền quan trọng gì đâu bác.
Bác là bên quay đầu, bác phải nhường thiên hạ. Nếu bác không làm việc đó, dù "sang gần hết đường rồi" hay không, thì bác vẫn sai và vẫn nhè xiền ra.
PS: Bác có thể áp dụng điều 601 huyền thoại và nhân văn: xe máy kẹp 3 là 1 nguồn nguy hiểm cao độ cao, phải đền bù thiệt hại cả khi không sai gì và có sai gì.
Bác nhân văn nhân đạo thì tha cho nó cái sự Đền bù cho bác; để tụi nó tự đi bó bột tay chân.
Khó gì đâu bác.Bác bắt em nhường thì khó quá, em chỉ nhường được phía đầu xe thôi chứ chúng phi vào bánh sau thì chỉ có cách vọt thật nhanh với nguy cơ đâm vào người phía trước thì mới tránh đc va chạm này
Chưa chắc đã non đâu cụ! Khả năng bị tông vào đúng bên lái lực tác động dồn người sang phải phản xạ giữ thăng bằng đạp chân ga kịch sàn nên mới khói um lên thế. Máy dầu xe đời mới đạp thốc k quá nửa, k có khói đen đâu.Đường mà chỉ có hai làn một bên thì xe máy sẽ được chạy cả hai làn cụ ạ; em không rõ đây là đâu nhưng xe máy là xe cơ giới nếu chỉ có hai làn một bên thì em chưa thấy con đường nào mà xe máy không được chạy ở cả hai làn.
Em không rõ cụ lái xe thế nào; comment với cụ em không đề cập đến chuyện đè qua vạch liền thì khi lái xe họ ép phải rồi quay đầu là chuẩn chứ cụ. Vì không có đi sang đến làn ngược chiều mà xe lúc đó chưa đi được vướng vỉa hè mà phải lùi một tí ở bên làn đó thì còn khó hơn nhiều.
Trở lại tình huống thì em thấy tài xế lái xe Santafe đời 2020 này lái vẫn non vì đặt chân ga khi xe chưa đi thẳng. Khi xe máy đâm lại cuống nhấn nhầm ga. Lái xe ô tô mà tùy tiện thế nguy hiểm lắm vì có thể đường vắng vẻ nhiều lái xe chủ quan đến lúc trăm bó đuốc mới vớ được con ếch là khổ. Lái xe máy thì rõ là lỗi thiếu quan sát rồi vì từ lúc xe ô tô xi nhan rẽ đến lúc đâm phải đến 6, 7 giây.
Xứ thần tiên thì '4b luôn có lỗi' cụ ơi, và thường thấy nhất là 'thiếu quan sát' hoặc 'không làm chủ tốc độ'Nếu đây là vạch đứt thì 4B có lỗi ko? Em có lần rẽ trái ở ngã 4, sang gần hết đường rồi mà xe máy kẹp 3 đóng tầm 70km/h phi thẳng vào lốp sau thì liệu em có lỗi thiếu quan sát ko nhỉ
Như bị ...xui khiến vậyVụ này thì cả hai còn ngáo hơn nên dù tình huống rất đơn giản nhưng cũng có thể thành tai nạn (suýt) chết người được.
Chạy tạt đầu ô tô lúc tan trường, nam sinh ở Hà Nam bị tông trọng thương
Vội vã băng qua đường, một nam sinh ở Phủ Lý (Hà Nam) đã chạy tạt đầu ô tô dẫn đến bị chiếc xe đâm và cán qua người.atgt.baogiaothong.vn
Non rõ quá còn gì bác.Chưa chắc đã non đâu cụ! Khả năng bị tông vào đúng bên lái lực tác động dồn người sang phải phản xạ giữ thăng bằng đạp chân ga kịch sàn nên mới khói um lên thế. Máy dầu xe đời mới đạp thốc k quá nửa, k có khói đen đâu.