Không đồng ý với quan điểm chủ thớt, đã gây tai nạn nghiêm trọng thì đã là lỗi nặng rồi, ko có lỗi nào nhẹ ở đây cả.
vẫnNếu đây là vạch đứt thì 4B có lỗi ko? Em có lần rẽ trái ở ngã 4, sang gần hết đường rồi mà xe máy kẹp 3 đóng tầm 70km/h phi thẳng vào lốp sau thì liệu em có lỗi thiếu quan sát ko nhỉ
vụ đồ sơn đến đâu rồi nhỉ .TTO - Cơ quan điều tra hình sự khu vực 3, Quân chủng Phòng không - không quân đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam 2 tháng 27 ngày đối với Hoàng Văn Minh vì liên quan vụ tai nạn khiến nữ sinh lớp 12 tử vong ở tỉnh Ninh Thuận.
Bắt tạm giam quân nhân gây tai nạn khiến nữ sinh lớp 12 tử vong ở Ninh Thuận
TTO - Cơ quan điều tra hình sự khu vực 3, Quân chủng Phòng không - không quân đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam 2 tháng 27 ngày đối với Hoàng Văn Minh vì liên quan vụ tai nạn khiến nữ sinh lớp 12 tử vong ở tỉnh Ninh Thuận.tuoitre.vn
Rẽ phải gây tai nạn chết người còn tù tươi thì sang đường cắt vạch liền phân chia 2 chiều đường gây tai nạn sẽ không thoát.
Mỗi lần đi qua ngã 4 hết khoảng 10 giây, 2B chạy tốc độ 70km/h thì 10 giây đi được 150m. Vậy để rẽ thì cách 150m phải ko có xe nào, thế thì đứng đợi đến đêm mới rẽ được saovẫn
lỗi chuyển hướng không an toàn .
Phạt nặng và nghiêm là theo tốt bác ạ.Hồi 2003 sang Malaysia, đối tác đưa đón đoàn bằng xe cá nhân. Đường trước của văn phòng họ vạch liền. Như mình mặc định ra rẽ trái chiều là cắt vạch để đi. Họ rẽ thuận chiều đến nút giao mới quay đầu lại. Quá chuẩn, bao giờ mình theo được ?!
Mỗi lần đi qua ngã 4 hết khoảng 10 giây, 2B chạy tốc độ 70km/h thì 10 giây đi được 150m. Vậy để rẽ thì cách 150m phải ko có xe nào, thế thì đứng đợi đến đêm mới rẽ được sao
Ngã 4 ko đèn bác ơinếu rẽ trái ngã tư ?
ta chạy tới giữa sau đó dừng chờ .
khi chiều cần rẽ chuyển sang xanh thì bắt đầu chuyển động .
vẫn vậy thôi . chờ và chờ , không lý do gì không ùn lại để cả đoàn bắt buộc giảm tốc cảNgã 4 ko đèn bác ơi
Quay đầu trên vạch đứt cụ có ghét không? Vẫn sai lè ra đấy thôi.Thế nào là lỗi nhỏ ạ. Em rất ghét các thể loại quay đầu trên vạch liền.
Xét về luật, em vào ngã 4 trước xe kia 200m và đi chậm qua gần hết ngã 4 rồi. Xe kia kẹp 3 phi tốc độ bàn thờ và ko giảm khi tới ngã 4 nhưng cụ vẫn bênh ạ?vẫn vậy thôi . chờ và chờ , không lý do gì không ùn lại để cả đoàn bắt buộc giảm tốc cả
nếu cảm thấy cần phải phán thì nên đưa nhau ra pháp đìnhXét về luật, em vào ngã 4 trước xe kia 200m và đi chậm qua gần hết ngã 4 rồi. Xe kia kẹp 3 phi tốc độ bàn thờ và ko giảm khi tới ngã 4 nhưng cụ vẫn bênh ạ?
Trong khu đông dân cư thì chỉ được quay đầu nơi có đường giao nhau và nơi có biển cho phép (điều 15 luật giao thông 2008), thế nên liền hay đứt thì cũng sai hết, chết người thì tội như nhau thôi.Khác chứ bác, vạch liền án nặng hơn.
Cậu này là quân nhân nên việc điều tra, truy tố, xét xử thuộc về bên quân đội.vụ đồ sơn đến đâu rồi nhỉ .
đứt rời cả cẳng chân
Đây là Cụ nói ở Bắc Mỹ đấy chứ !nếu rẽ trái ngã tư ?
ta chạy tới giữa sau đó dừng chờ .
khi chiều cần rẽ chuyển sang xanh thì bắt đầu chuyển động .
Thế à bác. Tốt quá, êm cứ tưởng.Cậu này là quân nhân nên việc điều tra, truy tố, xét xử thuộc về bên quân đội.
Chắc lúc nào hoàn thành họ sẽ công bố Cụ ạ !
Không cho đo thì cũng ăn cái lỗi kịch khung về nồng độ cồn, còn sự nghiệp thì chắc tan rồi Cụ !Thế à bác. Tốt quá, êm cứ tưởng.
Vậy, chắc bên quân đội họ đã có chỉ số Nồng độ cồn của đồng chí Trung tá rồi, bác nhỉ?
Quy định về đường nội đô tốc độ xe máy tối đa 50km, ngoài ra xe máy vẫn làm phải chủ tốc độ.Mỗi lần đi qua ngã 4 hết khoảng 10 giây, 2B chạy tốc độ 70km/h thì 10 giây đi được 150m. Vậy để rẽ thì cách 150m phải ko có xe nào, thế thì đứng đợi đến đêm mới rẽ được sao
Lỗi quay đầu xe trên đường có vạch liền chỉ bị phạt có 400k, nhẹ hơn nhiều so với lỗi chạy quá tốc độ hoặc lợi vượt đèn đỏ, nhẹ hơn lỗi nồng độ cồn.Không đồng ý với quan điểm chủ thớt, đã gây tai nạn nghiêm trọng thì đã là lỗi nặng rồi, ko có lỗi nào nhẹ ở đây cả.
Phương tiện | Mức phạt | Căn cứ | |
Phạt tiền | Gây tai nạn | ||
Ô tô | 300.000 - 400.000 đồng | Tước Giấy phép lái xe từ 02 - 04 tháng | Điểm a khoản 1 và điểm c khoản 11 Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, sửa bởi Nghị định 123/2021/NĐ-CP |
Xe máy | 100.000 - 200.000 đồng | Tước Giấy phép lái xe từ 02 - 04 tháng | Điểm a khoản 1 và điểm c khoản 10 Điều 6 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, sửa bởi Nghị định 123/2021/NĐ-CP |
Máy kéo, xe máy chuyên dùng | 100.000 - 200.000 đồng | Tước Giấy phép lái xe (máy kéo), chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức pháp luật về giao thông đường bộ (xe máy chuyên dùng) từ 02 - 04 tháng | Điểm a khoản 1 và điểm b khoản 10 Điều 7 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, sửa bởi Nghị định 123/2021/NĐ-CP |
Xe đạp | 80.000 - 100.000 đồng | Điểm a khoản 1 Điều 8 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, sửa bởi Nghị định 123/2021/NĐ-C |
Điển hình của việc chuyển hướng không đảm bảo khoảng cách an toàn so với xe đi thẳngQuy định về đường nội đô tốc độ xe máy tối đa 50km, ngoài ra xe máy vẫn làm phải chủ tốc độ.
Như vậy, khi xe oto bắt đầu chớm cán vạch rời + chuyển làn, thì chỉ cần cách xe máy trên 40m là ok, lúc đó xe máy không được quyền ưu tiên, bắt buộc phải giảm tốc độ
.Quy định về khoảng cách tối thiểu khi tham gia giao thông
Sở Thông Tin - Truyền thôngbinhphuoc.gov.vn
- Trong điều kiện mặt đường khô ráo, khoảng cách an toàn ứng với mỗi tốc độ được quy định như sau:
+ Nếu vận tốc bằng 60km/h, khoảng cách an toàn tối thiểu là 35m.
+ Nếu vận tốc trên 60 - 80km/h, khoảng cách an toàn tối thiểu là 55m.
+ Nếu vận tốc từ trên 80 - 100km/h, khoảng cách an toàn tối thiểu là 70m.
+ Nếu vận tốc từ trên 100 - 120km/h, khoảng cách an toàn tối thiểu là 100m.