- Biển số
- OF-348421
- Ngày cấp bằng
- 27/12/14
- Số km
- 317
- Động cơ
- 270,830 Mã lực
Nhiều nan giải quá các cụ ah. Em hay uống rượu e tẩy chay qđ này.
Chuyển sang lao động công ích (đi dọn nhà vệ sinh công cộng, bệnh viện...) + phạt tiền để đánh vào ý thứcNếu phạt tù hoặc đi lao động công ích các cụ có đồng ý kooooo. Phạt tiền thì 50-50 mãi cũng chán nhỉ.
vấn đề phải rành mạch giữa lái xe và cái xe, và cũng không thể đánh đồng theo giá trị xe như thế được.Các cụ luôn có 2 lựa chọn (1) đừng uống, (2) uống rồi thì nhờ người đưa về hoặc đi taxi về cơ mà?
Em rất mong cụ Phó Khuất này khuất núi. Bao nhiêu luật da đời chả kiểm soát được. Nếu quốc hội ok thì XXX giàu to.Khuất Việt Hùng tỏ ra rất nham hiểm :
“Với một quốc gia đang phát triển, thu nhập của người dân còn thấp thì đánh vào tài sản là tác động tương đối mạnh. Đi tù sẽ mất việc, mất hình ảnh, cơ hội và nhiều thứ”, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia nói.
Tay này trước còn đưa ra các đề xuất chống kẹt xe rất dở hơi không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của nác nhà như biển chẵn đi ngày chẵn, biển lẻ đi ngày lẻ thì phải! nếu áp dụng cái này cháu lại phải mua thêm cái xe máy cùi nữa để khỏi phải cuốc bộ ngày chẵn.Em rất mong cụ Phó Khuất này khuất núi. Bao nhiêu luật da đời chả kiểm soát được. Nếu quốc hội ok thì XXX giàu to.
Mượn lời 1 cụ trên này, nhà cháu mạn phép hỏi Cụ nói xong có sờ lên đầu xem nó là lông hay là tóc không? Câu mở đầu của sinh viên trường Luật là Luật pháp sinh ra để điều chỉnh hành vi con người. Cái xe nó có phải con người không? có nhận thức và hành vi không? Chiếu vào đó có thể thấy phương tiện không phải là đối tượng của luật. Suy ra phương tiện không phải chịu trách nhiệm pháp luật mà chỉ người điều khiển phương tiện là người vi phạm pháp luật là đối tượng của pháp luật để điều chỉnh hành vi. Ngay con bò nó chạy ra đường gây tai nạn thì lỗi đó là của ai? Của con bò hay thằng chủ bò bất cẩn? Con chó cắn người thì lỗi của ai con chó hay người nuôi chó? Ai phải đền tiền cho nạn nhân?Ủng hộ!
Lý do:
- Người điều khiển cùng phượng tiện khi ra đường trở thành một thành phần tham gia giao thông, đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
- Các mối quan hệ giữa xe- chủ xe - người điều khiển đều giải quyết được bằng công cụ tài chính ( bảo lãnh, đặt cọc...), người điều khiển phải tự nâng ý thức trách nhiệm của mình.
Điều kiện kèm theo:
Phải xử lý mọi trường hợp theo đúng quy định.
Em vốn cầm tinh con thỏ. Nhát lắm nên chả dám bóng gió ám chỉ ai cả, nhất lại là quan Cách mệnh nữa chớ.Cụ đừng có mà ám chỉ ông anh vừa béo vừa hói nhá.