Em tưởng nắp máy thì liên quan gì đến xích cam đâu?Vấn đề là xe gì ạ, chứ một số xe V6-V8 lại chơi xích cam đặt giữa thị nhiều khi phải hạ máy thật.
Em tưởng nắp máy thì liên quan gì đến xích cam đâu?Vấn đề là xe gì ạ, chứ một số xe V6-V8 lại chơi xích cam đặt giữa thị nhiều khi phải hạ máy thật.
!Máy Boxer như Subaru thì cẩu thật chứ đâu, chắc mấy cụ toàn chạy máy I với V nên chưa gặp khoai kiểu này
Vâng, nên em mới nói cụ nào chưa thẩm qua thì đừng nghĩ thay mỗi cái gioăng nắp máy thì đơn giản. Cứ đụng vào Subaru hay Porsche thì biết đời ngay!
Ông nào thiết kế xe Subaru chắc phải có thêm hai cái nắp Capo bên sườn xe mới đúng cụ nhỉ!
Nó thêm phần khó khăn thôi ạ.Em tưởng nắp máy thì liên quan gì đến xích cam đâu?
Các cụ toàn nghe nói, Forester em vừa xử lý thấm dầu dàn cò 2 bên, nhàn tênh, mỗi bên 45 phút chả phải hạ gìMáy Boxer như Subaru thì cẩu thật chứ đâu, chắc mấy cụ toàn chạy máy I với V nên chưa gặp khoai kiểu này
Gioăng nắp dàn cò thôi cụ, tháo thay gioăng mặt máy (gioăng quy lát) liên tục cơ mà nát hết máy àXe bạn xe j xe m innova thay giăng mặt máy là chuyện bình thường
Em hỏi thật cụ đã sở hữu chiếc Subaru nào chưa hay toàn nghe nóiVâng, nên em mới nói cụ nào chưa thẩm qua thì đừng nghĩ thay mỗi cái gioăng nắp máy thì đơn giản. Cứ đụng vào Subaru hay Porsche thì biết đời ngay