Cái này bác nói không sai, tuy nhiên nhiều người làm còn vất vả hơn mấy chị ngồi điều hoà tiếp khách này mà họ có thái độ khác biệt lắm.
Như bác bảo vệ spa ở cạnh văn phòng em, bác ấy nho nhỏ người, mà cái spa lúc nào cũng ngút ngàn khách, xe để đầy cửa, nhiều khi để nhờ sang bên cửa nhà em, bác ấy cứ chạy ra chạy vào luôn chân luôn tay, nhưng chưa lần nào em thấy bác ấy tỏ vẻ mệt mỏi hay thái độ khó chịu với ai cả. Giao tiếp nhiệt tình và niềm nở, làm mỗi lần em gặp bác ấy em cũng thấy vui và cởi mở lại.
và em cảm nhận rằng, khi họ có được năng lượng tích cực khi giao tiếp với khách hàng, thì họ nhận lại năng lượng tương ứng và thấy làm việc sẽ vui hơn.