- Biển số
- OF-773290
- Ngày cấp bằng
- 4/4/21
- Số km
- 772
- Động cơ
- 50,883 Mã lực
- Website
- www.caophuonghanh.com
Em chào các Cụ các Mợ. Nay em lại ngoi lên viết lách chia sẻ ngày mưa, cho các Cụ các Mợ nghỉ lễ chống dịch có cái đọc tranh luận chơi chơi.
Bài này em không có ý dạy đời ai, hay là đa cấp bán hàng. Em chỉ chia sẻ câu chuyện nhỏ và cảm xúc của em. Rất mong mở mang thêm từ trải nghiệm của các cụ các mợ trong cuộc sống.
Khi bạn làm việc bằng một thái độ tốt, tức là bạn đang tự nâng cấp giá trị bản thân mình.
Do cần đến các thiết bị văn phòng phẩm, em chọn một công ty cổ phần sách và các thiết bị trường học để tìm mua. Là một dạng hiệu sách cũng ở mức trung bình trong tỉnh, em nghĩ rằng vào đây sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và có giá niêm yết sẽ yên tâm hơn.
Khi em bước chân lên tầng 2, khu bán các thiết bị văn phòng phẩm, thứ đầu tiên em nhận được là ánh mắt dò xét của 3 chị nhân viên quầy thanh toán (cũng là nhân viên bán hàng). Nhìn các chị cũng có vẻ lớn tuổi, tầm trên 30, cùng với đó là 1 anh cũng tầm trên 40 tuổi.
Sau khi nhìn thấy chúng em bước vào, họ bắt đầu tiếp tục câu chuyện dở dang của mình, nói chuyện huyên náo và rôm rả về những vấn đề xoay quanh các mối quan hệ, gái gú. Đó là lẽ thường tình và em cũng thấy không cần phải bận tâm lắm cho đến khi chúng em cần đến sự hỗ trợ của nhân viên.
Gian hàng trưng bày đồ có một điều bất tiện là có một dãy hàng nằm trong tủ kính và chỉ có nhân viên mới có thể lấy hàng cho chúng em. Khi em cất tiếng nhờ chị nhân viên lấy giúp 1 vài sản phẩm, chị ấy có vẻ không vui vì đang nói chuyện thì phải ra phục vụ khách, rồi cách chị ấy giao tiếp với chúng em thì lạnh nhạt và thiếu cảm xúc. Chúng em thử nói chuyện vui vẻ với chị ấy xem chị có thay đổi thái độ như vừa đang nói chuyện với 3 đồng nghiệp hay không thì không hề, lạnh tanh và quay lại buôn chuyện tiếp.
Mua cũng được, không mua thì thôi
Sử dụng dịch vụ thì sử dụng, không thì thôi.
Cũng phải, mỗi nơi có 1 cách phục vụ khách hàng khác nhau và có những nhân viên với những tính cách khác nhau. Em cũng không có quyền gì để phán xét họ, hay những nhân viên của họ. Nhưng em có quyền lựa chọn sản phẩm và nơi mà mình cảm thấy được tôn trọng khi dùng dịch vụ.
Một thái độ phục vụ tốt, luôn giữ chân được khách hàng tới vào những lần sau. Nếu bạn có là một nhân viên ở đâu đó, dù là nhỏ hay lớn, dù vị trí bạn cao hay thấp. Bạn hãy rèn luyện cho mình một thái độ làm việc tốt, đó là bạn đã tự nâng cao giá trị bản thân mình trong mắt người đối diện. Đừng để người khác chỉ muốn tiếp xúc với bạn 1 vài lần là muốn bỏ đi.
Bạn làm gì không quan trọng, qua trọng là bạn làm chúng với thái độ như thế nào
Bài này em không có ý dạy đời ai, hay là đa cấp bán hàng. Em chỉ chia sẻ câu chuyện nhỏ và cảm xúc của em. Rất mong mở mang thêm từ trải nghiệm của các cụ các mợ trong cuộc sống.
Khi bạn làm việc bằng một thái độ tốt, tức là bạn đang tự nâng cấp giá trị bản thân mình.
Khi em bước chân lên tầng 2, khu bán các thiết bị văn phòng phẩm, thứ đầu tiên em nhận được là ánh mắt dò xét của 3 chị nhân viên quầy thanh toán (cũng là nhân viên bán hàng). Nhìn các chị cũng có vẻ lớn tuổi, tầm trên 30, cùng với đó là 1 anh cũng tầm trên 40 tuổi.
Sau khi nhìn thấy chúng em bước vào, họ bắt đầu tiếp tục câu chuyện dở dang của mình, nói chuyện huyên náo và rôm rả về những vấn đề xoay quanh các mối quan hệ, gái gú. Đó là lẽ thường tình và em cũng thấy không cần phải bận tâm lắm cho đến khi chúng em cần đến sự hỗ trợ của nhân viên.
Gian hàng trưng bày đồ có một điều bất tiện là có một dãy hàng nằm trong tủ kính và chỉ có nhân viên mới có thể lấy hàng cho chúng em. Khi em cất tiếng nhờ chị nhân viên lấy giúp 1 vài sản phẩm, chị ấy có vẻ không vui vì đang nói chuyện thì phải ra phục vụ khách, rồi cách chị ấy giao tiếp với chúng em thì lạnh nhạt và thiếu cảm xúc. Chúng em thử nói chuyện vui vẻ với chị ấy xem chị có thay đổi thái độ như vừa đang nói chuyện với 3 đồng nghiệp hay không thì không hề, lạnh tanh và quay lại buôn chuyện tiếp.
Mua cũng được, không mua thì thôi
Sử dụng dịch vụ thì sử dụng, không thì thôi.
Cũng phải, mỗi nơi có 1 cách phục vụ khách hàng khác nhau và có những nhân viên với những tính cách khác nhau. Em cũng không có quyền gì để phán xét họ, hay những nhân viên của họ. Nhưng em có quyền lựa chọn sản phẩm và nơi mà mình cảm thấy được tôn trọng khi dùng dịch vụ.
Một thái độ phục vụ tốt, luôn giữ chân được khách hàng tới vào những lần sau. Nếu bạn có là một nhân viên ở đâu đó, dù là nhỏ hay lớn, dù vị trí bạn cao hay thấp. Bạn hãy rèn luyện cho mình một thái độ làm việc tốt, đó là bạn đã tự nâng cao giá trị bản thân mình trong mắt người đối diện. Đừng để người khác chỉ muốn tiếp xúc với bạn 1 vài lần là muốn bỏ đi.
Bạn làm gì không quan trọng, qua trọng là bạn làm chúng với thái độ như thế nào