Nguyên tắc là k bao giờ cắt côn khi đổ dốc vì khả năng kiểm soát tốc độ xe không chính xác nữa, có thể bác thấy để số máy gầm thì xót xe, đương nhiên thôi vì chủ yếu xe a e mình đi là xe được thiết kế chạy ở đường thành phố, đường bằng, còn khi để số thì vòng tua bị tăng nhưng xe bám đường hơn, khi phanh cũng tác dụng hơn chứ bằng không mà cắt côn thì lướt thật đấy nhưng khi phanh dồn thì biết liền, lái xe trên đường 2b hay 4b cũng vậy, k nói hay được, các bác còn trẻ thần kinh vững tự tin vào tay lái là tốt nhưng k nên chủ quan và càng không nên đặt tính mạng mình 100% vào "niềm tin" mà cần phải cân nhắc về bài toán an toàn, tham gia giao thông việc tuân thủ nguyên tắc rất quan trọng các bác ạ :69: