Chào các cụ, em hiện đang đi Bim 320 đời 2013, xe em chính chủ, mua từ đầu nam 2013
Xe em đi được 3,5 vạn km. Trước đây em bảo dưỡng xe bên Long Biên EuroAuto, hôm qua em sang thì đã thành BMW Thaco.
Việc đầu tiên em thắc mắc với các cụ là:
1/ Em ngỏ ý với nhân viên dịch vụ là : "anh làm ơn in cho em 1 bảng kê lịch sử đã bảo dưỡng xe em tại đây", thì anh nhân viên nói là "EUROauto KHÔNG chuyển giao dữ liệu khách hàng lại cho Thaco nên em không có thông tin lích sử bảo dưỡng xe anh". Em không hiểu đâylà do euroauto không chuyển giao thật sự hay policy phía Thaco muốn "ỉm" thông tin của khách hàng ( mặc dù em đưa chìa khoá họ vẫn đọc ra tên và số đt của em )
Vấn đề thông tin lích sử bảo dương này là thông tin rất quan trọng khi bán xe...
2/ Xe em mua được 5 năm nhưng mới đi 3,5 vạn km (35 ngàn km), em mang xe sang bảo dưỡng thay dầu theo lịch bảo dưỡng. Sau khi xe vào , họ khám xe thì anh dịch vụ khách hàng nói với em là "xe em có vấn đề về máy số 4, em đi xe có thấy máy yếu đi ko", em trả lời là : "không, em thấy bình thường" .
Anh tư vấn tiếp tục "đề nghị" em "theo dõi" và đề xuất thay bobin và bugi, van hằng nhiệt theo bảng sau.
Em nói với anh ta là : "xe tôi đi rất giữ gìn, xe để trong gara kín , ko chuột bọ, bảo dưỡng định kỳ, bật xe nổ máy 1 phút mới lăn bánh, làm gì có chuyện mới đi hơn 3 vạn đã phải thay bugi với bobin???
em thanh toán tiền thay dầu và lọc dầu rồi về.
Chả hiểu sao nhận xe xong xe báo "thay pin điều khiển chìa khoá" ngay ( mặc dù lúc đến CHƯA báo lỗi này )
Các cụ làm ơn tư vấn giúp em vấn đề thay bobin bugi và van hằng nhiệt ạ.
Em thấy "có vấn đề" với dịch vụ của BMW Long Biên quá.
Xe em đi được 3,5 vạn km. Trước đây em bảo dưỡng xe bên Long Biên EuroAuto, hôm qua em sang thì đã thành BMW Thaco.
Việc đầu tiên em thắc mắc với các cụ là:
1/ Em ngỏ ý với nhân viên dịch vụ là : "anh làm ơn in cho em 1 bảng kê lịch sử đã bảo dưỡng xe em tại đây", thì anh nhân viên nói là "EUROauto KHÔNG chuyển giao dữ liệu khách hàng lại cho Thaco nên em không có thông tin lích sử bảo dưỡng xe anh". Em không hiểu đâylà do euroauto không chuyển giao thật sự hay policy phía Thaco muốn "ỉm" thông tin của khách hàng ( mặc dù em đưa chìa khoá họ vẫn đọc ra tên và số đt của em )
Vấn đề thông tin lích sử bảo dương này là thông tin rất quan trọng khi bán xe...
2/ Xe em mua được 5 năm nhưng mới đi 3,5 vạn km (35 ngàn km), em mang xe sang bảo dưỡng thay dầu theo lịch bảo dưỡng. Sau khi xe vào , họ khám xe thì anh dịch vụ khách hàng nói với em là "xe em có vấn đề về máy số 4, em đi xe có thấy máy yếu đi ko", em trả lời là : "không, em thấy bình thường" .
Anh tư vấn tiếp tục "đề nghị" em "theo dõi" và đề xuất thay bobin và bugi, van hằng nhiệt theo bảng sau.
Em nói với anh ta là : "xe tôi đi rất giữ gìn, xe để trong gara kín , ko chuột bọ, bảo dưỡng định kỳ, bật xe nổ máy 1 phút mới lăn bánh, làm gì có chuyện mới đi hơn 3 vạn đã phải thay bugi với bobin???
em thanh toán tiền thay dầu và lọc dầu rồi về.
Chả hiểu sao nhận xe xong xe báo "thay pin điều khiển chìa khoá" ngay ( mặc dù lúc đến CHƯA báo lỗi này )
Các cụ làm ơn tư vấn giúp em vấn đề thay bobin bugi và van hằng nhiệt ạ.
Em thấy "có vấn đề" với dịch vụ của BMW Long Biên quá.
Chỉnh sửa cuối: