Thảo luận Thắc mắc dịch vụ BMW Thaco.

KhoanLang

Xe hơi
Biển số
OF-307131
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
128
Động cơ
302,010 Mã lực
Nơi ở
HN
Chào các cụ, em hiện đang đi Bim 320 đời 2013, xe em chính chủ, mua từ đầu nam 2013
Xe em đi được 3,5 vạn km. Trước đây em bảo dưỡng xe bên Long Biên EuroAuto, hôm qua em sang thì đã thành BMW Thaco.

Việc đầu tiên em thắc mắc với các cụ là:
1/ Em ngỏ ý với nhân viên dịch vụ là : "anh làm ơn in cho em 1 bảng kê lịch sử đã bảo dưỡng xe em tại đây", thì anh nhân viên nói là "EUROauto KHÔNG chuyển giao dữ liệu khách hàng lại cho Thaco nên em không có thông tin lích sử bảo dưỡng xe anh". Em không hiểu đâylà do euroauto không chuyển giao thật sự hay policy phía Thaco muốn "ỉm" thông tin của khách hàng ( mặc dù em đưa chìa khoá họ vẫn đọc ra tên và số đt của em )
Vấn đề thông tin lích sử bảo dương này là thông tin rất quan trọng khi bán xe...

2/ Xe em mua được 5 năm nhưng mới đi 3,5 vạn km (35 ngàn km), em mang xe sang bảo dưỡng thay dầu theo lịch bảo dưỡng. Sau khi xe vào , họ khám xe thì anh dịch vụ khách hàng nói với em là "xe em có vấn đề về máy số 4, em đi xe có thấy máy yếu đi ko", em trả lời là : "không, em thấy bình thường" .
Anh tư vấn tiếp tục "đề nghị" em "theo dõi" và đề xuất thay bobin và bugi, van hằng nhiệt theo bảng sau.

Em nói với anh ta là : "xe tôi đi rất giữ gìn, xe để trong gara kín , ko chuột bọ, bảo dưỡng định kỳ, bật xe nổ máy 1 phút mới lăn bánh, làm gì có chuyện mới đi hơn 3 vạn đã phải thay bugi với bobin???

em thanh toán tiền thay dầu và lọc dầu rồi về.
Chả hiểu sao nhận xe xong xe báo "thay pin điều khiển chìa khoá" ngay ( mặc dù lúc đến CHƯA báo lỗi này )

Các cụ làm ơn tư vấn giúp em vấn đề thay bobin bugi và van hằng nhiệt ạ.
Em thấy "có vấn đề" với dịch vụ của BMW Long Biên quá.








 
Chỉnh sửa cuối:

minhab

Xe điện
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,351
Động cơ
16,895 Mã lực
Chào các cụ, em hiện đang đi Bim 320 đời 2013, xe em chính chủ, mua từ đầu nam 2013
Xe em đi được 3,5 vạn km. Trước đây em bảo dưỡng xe bên Long Biên EuroAuto, hôm qua em sang thì đã thành BMW Thaco.

Việc đầu tiên em thắc mắc với các cụ là:
1/ Em ngỏ ý với nhân viên dịch vụ là : "anh làm ơn in cho em 1 bảng kê lịch sử đã bảo dưỡng xe em tại đây", thì anh nhân viên nói là "EUROauto KHÔNG chuyển giao dữ liệu khách hàng lại cho Thaco nên em không có thông tin lích sử bảo dưỡng xe anh". Em không hiểu đâylà do euroauto không chuyển giao thật sự hay policy phía Thaco muốn "ỉm" thông tin của khách hàng ( mặc dù em đưa chìa khoá họ vẫn đọc ra tên và số đt của em )
Vấn đề thông tin lích sử bảo dương này là thông tin rất quan trọng khi bán xe...

2/ Xe em mua được 5 năm nhưng mới đi 3,5 vạn km (35 ngàn km), em mang xe sang bảo dưỡng thay dầu theo lịch bảo dưỡng. Sau khi xe vào , họ khám xe thì anh dịch vụ khách hàng nói với em là "xe em có vấn đề về máy số 4, em đi xe có thấy máy yếu đi ko", em trả lời là : "không, em thấy bình thường" .
Anh tư vấn tiếp tục "đề nghị" em "theo dõi" và đề xuất thay bobin và bugi, van hằng nhiệt theo bảng sau.

Em nói với anh ta là : "xe tôi đi rất giữ gìn, xe để trong gara kín , ko chuột bọ, bảo dưỡng định kỳ, bật xe nổ máy 1 phút mới lăn bánh, làm gì có chuyện mới đi hơn 3 vạn đã phải thay bugi với bobin???

em thanh toán tiền thay dầu và lọc dầu rồi về.
Chả hiểu sao nhận xe xong xe báo "thay pin điều khiển chìa khoá" ngay ( mặc dù lúc đến CHƯA báo lỗi này )

Các cụ làm ơn tư vấn giúp em vấn đề thay bobin bugi và van hằng nhiệt ạ.
Em thấy "có vấn đề" với dịch vụ của BMW Long Biên quá.








Kính cụ 1 ly ạ, thực sự rất ít khi em hiện hình thế này nhưng như thế này thì em xin giải thích. Chính em nhận xe của cụ, và em phục vụ rất nhiều cụ trên này như cụ VIETgo chẳng hạn, anh em thường em giúp phần nhiều là chính chứ thực ra không có khúc mắc gì.

Vấn đề xe cụ em đã giải thích cho cụ trước hết là phần lịch sử, là do EURO dùng phần mềm Auto Line, TH dùng B7 của họ. Chung quy 2 phần mềm khác nhau nên em không có phần lịch sử bảo dưỡng, đấy là điều chắc chắn. Còn việc chuyển giao lịch sử hay không thì em chịu, phận em dân đen nên không biết. Chuyện em có thông tin của cụ do bên EURO có xuất dữ liệu KH ra lưu vào Excel nên em còn lưu lại được.

Còn vấn đề bô bin và bu gi của cụ thì như cụ nói rửa máy, khả năng cao dẫn đến vấn đề với bô bin do che chắn không kỹ, bảng đọc lỗi em gửi cho cụ chụp có phần báo lỗi xy lanh 4 mất lửa, lúc báo lỗi lúc không. Vấn đề van hằng nhiệt đọc lỗi cũng báo nhưng em bảo cụ khả năng cao do phần điện vì phần cơ còn ổn, lý do là chưa nghe tiếng quạt hú quá to, đi theo dõi thêm.

Về dây curoa nhìn ngay bằng mắt thường được, cụ có thể chụp để các cụ khác kiểm chứng. Chuyện dầu phanh nước mát thì đến kỳ phải thay, nước làm mát đã đổi màu và biến chất không còn khả năng giải nhiệt như thường nữa. Xe hết pin chìa khóa chắc trùng hợp nó mới vậy chứ pin cụ dùng lâu rồi, kỹ thuật bên em rất nhiều lần khách quên tiền tính bằng cả trăm củ trong xe còn chưa mất tới 1 đồng nên chuyện thay pin chìa khóa em khẳng định là không có, viên pin chìa khóa không đáng là bao để đánh đổi danh dự với công việc nên cụ yên tâm.

Bảng báo giá em gửi cụ là khả năng xấu nhất phải thay thế như vậy, thế nên em mới bảo cụ đi theo dõi thêm có vấn đề gì không, còn nếu không vấn đề gì thì thôi ạ. Cụ có thắc mắc gì có số ĐT em ở dưới cụ cứ gọi cho em ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Chủ tịch xóm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-379511
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
4,472
Động cơ
289,320 Mã lực
Kính cụ 1 ly ạ, thực sự rất ít khi em hiện hình thế này nhưng như thế này thì em xin giải thích. Chính em nhận xe của cụ, và em phục vụ rất nhiều cụ trên này như cụ VIETgo chẳng hạn, anh em thường em giúp phần nhiều là chính chứ thực ra không có khúc mắc gì.

Vấn đề xe cụ em đã giải thích cho cụ trước hết là phần lịch sử, là do EURO dùng phần mềm Auto Line, TH dùng B7 của họ. Chung quy 2 phần mềm khác nhau nên em không có phần lịch sử bảo dưỡng, đấy là điều chắc chắn. Còn việc chuyển giao lịch sử hay không thì em chịu, phận em dân đen nên không biết. Chuyện em có thông tin của cụ do bên EURO có xuất dữ liệu KH ra lưu vào Excel nên em còn lưu lại được.

Còn vấn đề bô bin và bu gi của cụ thì như cụ nói rửa máy, khả năng cao dẫn đến vấn đề với bô bin do che chắn không kỹ, bảng đọc lỗi em gửi cho cụ chụp có phần báo lỗi xy lanh 4 mất lửa, lúc báo lỗi lúc không. Vấn đề van hằng nhiệt đọc lỗi cũng báo nhưng em bảo cụ khả năng cao do phần điện vì phần cơ còn ổn, lý do là chưa nghe tiếng quạt hú quá to, đi theo dõi thêm.

Về dây curoa nhìn ngay bằng mắt thường được, cụ có thể chụp để các cụ khác kiểm chứng. Chuyện dầu phanh nước mát thì đến kỳ phải thay, nước làm mát đã đổi màu và biến chất không còn khả năng giải nhiệt như thường nữa. Xe hết pin chìa khóa chắc trùng hợp nó mới vậy chứ pin cụ dùng lâu rồi, kỹ thuật bên em rất nhiều lần khách quên tiền tính bằng cả trăm củ trong xe còn chưa mất tới 1 đồng nên chuyện thay pin chìa khóa em khẳng định là không có, viên pin chìa khóa không đáng là bao để đánh đổi danh dự với công việc nên cụ yên tâm.

Bảng báo giá em gửi cụ là khả năng xấu nhất phải thay thế như vậy, thế nên em mới bảo cụ đi theo dõi thêm có vấn đề gì không, còn nếu không vấn đề gì thì thôi ạ. Cụ có thắc mắc gì có số ĐT em ở dưới cụ cứ gọi cho em ạ.
Cụ minh có phải ở Hải Dương không.
Nếu đúng cụ em hay vào gặp cụ để làm xe
 
Biển số
OF-88409
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
501
Động cơ
412,030 Mã lực
Chào các cụ, em hiện đang đi Bim 320 đời 2013, xe em chính chủ, mua từ đầu nam 2013
Xe em đi được 3,5 vạn km. Trước đây em bảo dưỡng xe bên Long Biên EuroAuto, hôm qua em sang thì đã thành BMW Thaco.

Việc đầu tiên em thắc mắc với các cụ là:
1/ Em ngỏ ý với nhân viên dịch vụ là : "anh làm ơn in cho em 1 bảng kê lịch sử đã bảo dưỡng xe em tại đây", thì anh nhân viên nói là "EUROauto KHÔNG chuyển giao dữ liệu khách hàng lại cho Thaco nên em không có thông tin lích sử bảo dưỡng xe anh". Em không hiểu đâylà do euroauto không chuyển giao thật sự hay policy phía Thaco muốn "ỉm" thông tin của khách hàng ( mặc dù em đưa chìa khoá họ vẫn đọc ra tên và số đt của em )
Vấn đề thông tin lích sử bảo dương này là thông tin rất quan trọng khi bán xe...

2/ Xe em mua được 5 năm nhưng mới đi 3,5 vạn km (35 ngàn km), em mang xe sang bảo dưỡng thay dầu theo lịch bảo dưỡng. Sau khi xe vào , họ khám xe thì anh dịch vụ khách hàng nói với em là "xe em có vấn đề về máy số 4, em đi xe có thấy máy yếu đi ko", em trả lời là : "không, em thấy bình thường" .
Anh tư vấn tiếp tục "đề nghị" em "theo dõi" và đề xuất thay bobin và bugi, van hằng nhiệt theo bảng sau.

Em nói với anh ta là : "xe tôi đi rất giữ gìn, xe để trong gara kín , ko chuột bọ, bảo dưỡng định kỳ, bật xe nổ máy 1 phút mới lăn bánh, làm gì có chuyện mới đi hơn 3 vạn đã phải thay bugi với bobin???

em thanh toán tiền thay dầu và lọc dầu rồi về.
Chả hiểu sao nhận xe xong xe báo "thay pin điều khiển chìa khoá" ngay ( mặc dù lúc đến CHƯA báo lỗi này )

Các cụ làm ơn tư vấn giúp em vấn đề thay bobin bugi và van hằng nhiệt ạ.
Em thấy "có vấn đề" với dịch vụ của BMW Long Biên quá.








Kính cụ 1 ly ạ, thực sự rất ít khi em hiện hình thế này nhưng như thế này thì em xin giải thích. Chính em nhận xe của cụ, và em phục vụ rất nhiều cụ trên này như cụ VIETgo chẳng hạn, anh em thường em giúp phần nhiều là chính chứ thực ra không có khúc mắc gì.

Vấn đề xe cụ em đã giải thích cho cụ trước hết là phần lịch sử, là do EURO dùng phần mềm Auto Line, TH dùng B7 của họ. Chung quy 2 phần mềm khác nhau nên em không có phần lịch sử bảo dưỡng, đấy là điều chắc chắn. Còn việc chuyển giao lịch sử hay không thì em chịu, phận em dân đen nên không biết. Chuyện em có thông tin của cụ do bên EURO có xuất dữ liệu KH ra lưu vào Excel nên em còn lưu lại được.

Còn vấn đề bô bin và bu gi của cụ thì như cụ nói rửa máy, khả năng cao dẫn đến vấn đề với bô bin do che chắn không kỹ, bảng đọc lỗi em gửi cho cụ chụp có phần báo lỗi xy lanh 4 mất lửa, lúc báo lỗi lúc không. Vấn đề van hằng nhiệt đọc lỗi cũng báo nhưng em bảo cụ khả năng cao do phần điện vì phần cơ còn ổn, lý do là chưa nghe tiếng quạt hú quá to, đi theo dõi thêm.

Về dây curoa nhìn ngay bằng mắt thường được, cụ có thể chụp để các cụ khác kiểm chứng. Chuyện dầu phanh nước mát thì đến kỳ phải thay, nước làm mát đã đổi màu và biến chất không còn khả năng giải nhiệt như thường nữa. Xe hết pin chìa khóa chắc trùng hợp nó mới vậy chứ pin cụ dùng lâu rồi, kỹ thuật bên em rất nhiều lần khách quên tiền tính bằng cả trăm củ trong xe còn chưa mất tới 1 đồng nên chuyện thay pin chìa khóa em khẳng định là không có, viên pin chìa khóa không đáng là bao để đánh đổi danh dự với công việc nên cụ yên tâm.

Bảng báo giá em gửi cụ là khả năng xấu nhất phải thay thế như vậy, thế nên em mới bảo cụ đi theo dõi thêm có vấn đề gì không, còn nếu không vấn đề gì thì thôi ạ. Cụ có thắc mắc gì có số ĐT em ở dưới cụ cứ gọi cho em ạ.
Con dâu mới tham dự diễn đàn nói xấu mẹ chồng có mẹ chồng làm uỷ viên kiêm ban kiểm soát. Một buổi nọ con dâu được mời lên để chém gió về bà mẹ chồng, nàng dâu tưởng thành viên diễn đàn và ban quản trị chỉ toàn các nàng dâu, nên cũng có thêm 1 vài cân muối, 1 vài lọ nước mắm trong lúc quăng bom...từ hôm quăng bom đến h không thấy nàng dâu sủi tăm :((
 

Tequilla

Xe hơi
Biển số
OF-47919
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
169
Động cơ
461,390 Mã lực
bác Minh là 1 cán bộ mẫn cán, nhiệt tình, có trách nhiệm của BMW. Chủ thớt cứ bình tĩnh trao đổi. Em thấy bác Minh giải thích vậy là hợp lý rồi đó.
 

VIETgo

Xe hơi
Biển số
OF-23866
Ngày cấp bằng
9/11/08
Số km
159
Động cơ
494,143 Mã lực
Minh làm rất chuẩn và có trách nhiệm, chắc bác chủ thớt nhạy cảm quá thôi.
 

VIETgo

Xe hơi
Biển số
OF-23866
Ngày cấp bằng
9/11/08
Số km
159
Động cơ
494,143 Mã lực
Nói về bác Minh, mình xin có vài nhận xét như sau:
- Nhiệt tình
- Niềm nở
- Có kiến thức vững về kỹ thuật xe.
- Dám làm việc sâu với lãnh đạo để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Cái chi tiết này rất quan trọng vì khi đi bảo hành quyền lợi của khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ đôi khi ngược nhau. Chỉ có những ng như Minh mới làm khách hàng hài lòng được khi coi xe và nhu cầu của khách như của mình để phân tích logic đúng sai với lãnh đạo. Cụ thể xe mình có lần sang bảo dưỡng, bác Minh phát hiện lỗi nứt cổ bình nước két nước bị nứt 1 vết rất nhỏ mà chính mình cũng chả biết. Tuy nhiên Bác Minh đã xử lý rất chủ động để mình được bảo hành thay mới rất ngon lành cả cụm theo tiêu chuẩn của hãng ( không chỉ thay riêng cái bình )
*** Ngoài ra, việc xe mình mua thêm 3 năm bảo hành chính hãng vào cuối tháng 10/2017 khi mà Euroauto đã dệu dã lắm rồi, mình cũng phải vất vả chiến đấu mới mua được theo quyền lợi mà EuroAuto đã đưa ra trước đó thì cũng có công không nhỏ của Minh.
Em là người chơi xe và dùng xe, nếu bác nhân viên nào làm không tốt thì xin lỗi không ngại phang ngay, nhưng nếu thấy tốt sẵn sàng khen đúng lúc đúng chỗ. Em đã từng có 1 topic CÁM ƠN HUY SALE BÁN HÀNG BMW LONG BIÊN và hôm nay là PHÂN TÍCH KHÁCH QUAN VỀ TRƯỜNG HỢP CUẢ MINH.
Trên đây chỉ là cá nhân cảm nhận của em, hay riêng em được quý vì đẹp zai thì không biết :)) Nhưng việc chủ xe nói năng nhã nhặn và cùng phối hợp với ng của BMW là rất quan trọng. Chúc các bác lái xe an toàn, chúc anh em trên diễn đàn đón xuân mới an lành hạnh phúc !
 

minhab

Xe điện
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,351
Động cơ
16,895 Mã lực
Cụ minh có phải ở Hải Dương không.
Nếu đúng cụ em hay vào gặp cụ để làm xe
Dạ không cụ ạ, nhà em cách hãng có vài trăm mét. Cậu cố vấn mà ở Hải Dương ngồi ngay cạnh cửa ra vào, góc của em ngồi ..... toàn thảm sàn với lốp xe thôi ạ :))
 

Chủ tịch xóm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-379511
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
4,472
Động cơ
289,320 Mã lực
Dạ không cụ ạ, nhà em cách hãng có vài trăm mét. Cậu cố vấn mà ở Hải Dương ngồi ngay cạnh cửa ra vào, góc của em ngồi ..... toàn thảm sàn với lốp xe thôi ạ :))
Lần sau em vào cụ cố vấn cho xe em nhé
 

minhab

Xe điện
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,351
Động cơ
16,895 Mã lực

Chủ tịch xóm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-379511
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
4,472
Động cơ
289,320 Mã lực
Dạ không cụ ạ, nhà em cách hãng có vài trăm mét. Cậu cố vấn mà ở Hải Dương ngồi ngay cạnh cửa ra vào, góc của em ngồi ..... toàn thảm sàn với lốp xe thôi ạ :))
Giờ em mới đọc kỹ. Thế em với cụ gặp nhau rồi
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,426
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe mua được 5 năm rồi những thứ kê như trên không chạy km nào đắp chiếu cũng cần thay, phần lớn bỏ qua chả bao giờ xem hdsd nó bắt thay trong vòng x km hoặc bao nhiêu time tuỳ cái nào đến trước. Giống mấy ô đi toy đợi nó gãy đứt ms thay và cho là bền mặc dù hdsd của tất cả các loại xe trên thế giới đều giống nhau có chế độ bảo hành khác nhau.xe e còn chạy ít hơn thay mới đi cho yên tâm an toàn nằm đường gọi cứu hộ lại nghĩ đến sách BIẾT THẾ
 

nxuanhoa

Xe đạp
Biển số
OF-178031
Ngày cấp bằng
22/1/13
Số km
47
Động cơ
339,400 Mã lực
Kính cụ 1 ly ạ, thực sự rất ít khi em hiện hình thế này nhưng như thế này thì em xin giải thích. Chính em nhận xe của cụ, và em phục vụ rất nhiều cụ trên này như cụ VIETgo chẳng hạn, anh em thường em giúp phần nhiều là chính chứ thực ra không có khúc mắc gì.

Vấn đề xe cụ em đã giải thích cho cụ trước hết là phần lịch sử, là do EURO dùng phần mềm Auto Line, TH dùng B7 của họ. Chung quy 2 phần mềm khác nhau nên em không có phần lịch sử bảo dưỡng, đấy là điều chắc chắn. Còn việc chuyển giao lịch sử hay không thì em chịu, phận em dân đen nên không biết. Chuyện em có thông tin của cụ do bên EURO có xuất dữ liệu KH ra lưu vào Excel nên em còn lưu lại được.

Còn vấn đề bô bin và bu gi của cụ thì như cụ nói rửa máy, khả năng cao dẫn đến vấn đề với bô bin do che chắn không kỹ, bảng đọc lỗi em gửi cho cụ chụp có phần báo lỗi xy lanh 4 mất lửa, lúc báo lỗi lúc không. Vấn đề van hằng nhiệt đọc lỗi cũng báo nhưng em bảo cụ khả năng cao do phần điện vì phần cơ còn ổn, lý do là chưa nghe tiếng quạt hú quá to, đi theo dõi thêm.

Về dây curoa nhìn ngay bằng mắt thường được, cụ có thể chụp để các cụ khác kiểm chứng. Chuyện dầu phanh nước mát thì đến kỳ phải thay, nước làm mát đã đổi màu và biến chất không còn khả năng giải nhiệt như thường nữa. Xe hết pin chìa khóa chắc trùng hợp nó mới vậy chứ pin cụ dùng lâu rồi, kỹ thuật bên em rất nhiều lần khách quên tiền tính bằng cả trăm củ trong xe còn chưa mất tới 1 đồng nên chuyện thay pin chìa khóa em khẳng định là không có, viên pin chìa khóa không đáng là bao để đánh đổi danh dự với công việc nên cụ yên tâm.

Bảng báo giá em gửi cụ là khả năng xấu nhất phải thay thế như vậy, thế nên em mới bảo cụ đi theo dõi thêm có vấn đề gì không, còn nếu không vấn đề gì thì thôi ạ. Cụ có thắc mắc gì có số ĐT em ở dưới cụ cứ gọi cho em ạ.
Giờ đã xem được lịch sử bảo dưỡng chưa bác Minh, em muốn xem lại xem xe của em đã thay nhưng gì từ các đợt bảo dưỡng trước kia, truớc cũng có 1 bản mà chủ quan vứt đâu mất. Đợt này qua kiểm tra mức 8v mà ko thấy nhắc đến lọc nhiên liệu và dầu phanh.
 

nxuanhoa

Xe đạp
Biển số
OF-178031
Ngày cấp bằng
22/1/13
Số km
47
Động cơ
339,400 Mã lực
Kính cụ 1 ly ạ, thực sự rất ít khi em hiện hình thế này nhưng như thế này thì em xin giải thích. Chính em nhận xe của cụ, và em phục vụ rất nhiều cụ trên này như cụ VIETgo chẳng hạn, anh em thường em giúp phần nhiều là chính chứ thực ra không có khúc mắc gì.

Vấn đề xe cụ em đã giải thích cho cụ trước hết là phần lịch sử, là do EURO dùng phần mềm Auto Line, TH dùng B7 của họ. Chung quy 2 phần mềm khác nhau nên em không có phần lịch sử bảo dưỡng, đấy là điều chắc chắn. Còn việc chuyển giao lịch sử hay không thì em chịu, phận em dân đen nên không biết. Chuyện em có thông tin của cụ do bên EURO có xuất dữ liệu KH ra lưu vào Excel nên em còn lưu lại được.

Còn vấn đề bô bin và bu gi của cụ thì như cụ nói rửa máy, khả năng cao dẫn đến vấn đề với bô bin do che chắn không kỹ, bảng đọc lỗi em gửi cho cụ chụp có phần báo lỗi xy lanh 4 mất lửa, lúc báo lỗi lúc không. Vấn đề van hằng nhiệt đọc lỗi cũng báo nhưng em bảo cụ khả năng cao do phần điện vì phần cơ còn ổn, lý do là chưa nghe tiếng quạt hú quá to, đi theo dõi thêm.

Về dây curoa nhìn ngay bằng mắt thường được, cụ có thể chụp để các cụ khác kiểm chứng. Chuyện dầu phanh nước mát thì đến kỳ phải thay, nước làm mát đã đổi màu và biến chất không còn khả năng giải nhiệt như thường nữa. Xe hết pin chìa khóa chắc trùng hợp nó mới vậy chứ pin cụ dùng lâu rồi, kỹ thuật bên em rất nhiều lần khách quên tiền tính bằng cả trăm củ trong xe còn chưa mất tới 1 đồng nên chuyện thay pin chìa khóa em khẳng định là không có, viên pin chìa khóa không đáng là bao để đánh đổi danh dự với công việc nên cụ yên tâm.

Bảng báo giá em gửi cụ là khả năng xấu nhất phải thay thế như vậy, thế nên em mới bảo cụ đi theo dõi thêm có vấn đề gì không, còn nếu không vấn đề gì thì thôi ạ. Cụ có thắc mắc gì có số ĐT em ở dưới cụ cứ gọi cho em ạ.
Giờ đã xem được lịch sử bảo dưỡng chưa bác Minh, em muốn xem lại xem xe của em đã thay nhưng gì từ các đợt bảo dưỡng trước kia, truớc cũng có 1 bản mà chủ quan vứt đâu mất. Đợt này qua kiểm tra mức 8v mà ko thấy nhắc đến lọc nhiên liệu và dầu phanh.
 

minhab

Xe điện
Biển số
OF-1747
Ngày cấp bằng
29/9/06
Số km
2,351
Động cơ
16,895 Mã lực
Giờ đã xem được lịch sử bảo dưỡng chưa bác Minh, em muốn xem lại xem xe của em đã thay nhưng gì từ các đợt bảo dưỡng trước kia, truớc cũng có 1 bản mà chủ quan vứt đâu mất. Đợt này qua kiểm tra mức 8v mà ko thấy nhắc đến lọc nhiên liệu và dầu phanh.
Kính bác, thường trên xe nó sẽ có hạn thay thế dầu phanh trong phần Service, khoảng 2 năm là thay dầu phanh nước mát. Lọc nhiên liệu một số đời tách rồi còn đa số sẽ đi kèm với bơm xăng, thế nên nếu không vấn đề gì thì kệ nó thôi ạ.
Lịch sử đến giờ này chưa đọc được, để tầm đầu tháng 4 xem quá trình chuyển đổi dữ liệu thế nào đã ạ. Còn bác cần thiết thì cứ gặp em, đa phần những phụ tùng sẽ có mã vạch, date trên đấy nhìn có thể biết được thay thế lúc nào
 

SGS

Xe hơi
Biển số
OF-24119
Ngày cấp bằng
13/11/08
Số km
168
Động cơ
493,620 Mã lực
Kính bác, thường trên xe nó sẽ có hạn thay thế dầu phanh trong phần Service, khoảng 2 năm là thay dầu phanh nước mát. Lọc nhiên liệu một số đời tách rồi còn đa số sẽ đi kèm với
bơm xăng, thế nên nếu không vấn đề gì thì kệ nó thôi ạ.
Lịch sử đến giờ này chưa đọc được, để tầm đầu tháng 4 xem quá trình chuyển đổi dữ liệu thế nào đã ạ. Còn bác cần thiết thì cứ gặp em, đa phần những phụ tùng sẽ có mã vạch, date trên đấy nhìn có thể biết được thay thế lúc nào
Cụ Minh inbox cho mình xin số dây thép. Mình muốn nhờ tư vấn chút.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top