1 cụ già bán đổ cổ, tranh Mỹ Thuật thì phải?
Ngày đấy HN đã có dòng xe thể thao nổi tiếng này.SG, 3 xe máy trên phố là Dream, Cub 79 và Bonus, co bé đang chào anh Tây chụp ảnh
Năm 1983 thì chắc chỉ có 1 cầu sắt duy nhất xập xệ trên sông Tô Lịch là cầu T11 hiện nay, cách dốc Tập lái ( Đội Cấn ) 150m và ngay gần dốc xuống khu quân đội như Bộ Tổng tham mưu, Bộ Tư lệnh Pháo binh, tập thể quân đội K80; mặt cầu sắt lúc đó chắp vá bằng những tấm thép mỏng rỉ thủng lỗ chỗ, may mà cầu có lan can. Hồi đó đường đê Bưởi- Cầu Giấy nhỏ khoảng 5 m, nhưng khá phẳng phiu, hai bên trồng xà cừ to. Từ đường xuống bờ sông Tô khoảng 70-100m tuỳ chỗ, phần lớn là vườn ươm cây xanh của nhà nước, cách mép nuóc 20m là bãi cỏ chân đê khá bằng phẳng. Riêng dốc đá từ đường nhựa xuống cầu sắt thì dài hun hút trăm mét, khó đi vì toàn đá to bằng nắm tay hoặc đầu người, lâu ngày nên trơn nhẵn, trơn trượt mùa mưa, xe đạp và xe bò kéo toàn men theo hai lề dốc vì có lối mòn ít đá hộc. Qua cầu sắt đã là huyện Từ Liêm. Có một con đường đất khoảng 4m chạy ven sông, bên trong lác đác nhà tranh và nhiều ruộng rau màu. Cách đây chục năm thì người ta phá vườn ươm, làm thêm làn, mở rộng đường vành đai 2 trên đó nên khoảng cách hai bên sông như hẹp lại rất nhiều.Em nhớ láng máng thôi, năm 83 có đến làng Cót, đi lối dốc Bưởi men theo bờ đê, qua 1 cái cầu sắt gọi là cầu nhưng nó như cái mỏ bàn phà đặt sát mặt nước... khi qua cầu thì xuống dốc , qua cầu rồi lên dốc, chắc đó là cầu Cót
Cụ chắc là thổ dân ở đây nhỉ nhà em cũng gần cây cầu này em chỉ nhớ về nó là con đường đê bưởi xuống cầu rất rộng và lởm chởm đá thôiNăm 1983 thì chắc chỉ có 1 cầu sắt duy nhất xập xệ trên sông Tô Lịch là cầu T11 hiện nay, cách dốc Tập lái ( Đội Cấn ) 150m và ngay gần dốc xuống khu quân đội như Bộ Tổng tham mưu, Bộ Tư lệnh Pháo binh, tập thể quân đội K80; mặt cầu sắt lúc đó chắp vá bằng những tấm thép mỏng rỉ thủng lỗ chỗ, may mà cầu có lan can. Hồi đó đường đê Bưởi- Cầu Giấy nhỏ khoảng 5 m, nhưng khá phẳng phiu, hai bên trồng xà cừ to. Từ đường xuống bờ sông Tô khoảng 70-100m tuỳ chỗ, phần lớn là vườn ươm cây xanh của nhà nước, cách mép nuóc 20m là bãi cỏ chân đê khá bằng phẳng. Riêng dốc đá từ đường nhựa xuống cầu sắt thì dài hun hút trăm mét, khó đi vì toàn đá to bằng nắm tay hoặc đầu người, lâu ngày nên trơn nhẵn, trơn trượt mùa mưa, xe đạp và xe bò kéo toàn men theo hai lề dốc vì có lối mòn ít đá hộc. Qua cầu sắt đã là huyện Từ Liêm. Có một con đường đất khoảng 4m chạy ven sông, bên trong lác đác nhà tranh và nhiều ruộng rau màu. Cách đây chục năm thì người ta phá vườn ươm, làm thêm làn, mở rộng đường vành đai 2 trên đó nên khoảng cách hai bên sông như hẹp lại rất nhiều.
Bác ở Phú Thọ, nhưng chắc không làm nông?Chợ cóc bán rau quả, có nhiều loại rau sạch, có xe Ba bÉt nhè, loại xe của Tiệp Khắc, chất lượng khá, máy 2 thì, động cơ yếu như sên vậy
Cụ mô tả cái dốc chuẩn đấy ạ, bên phải dốc từ trên xuống có bụi tre to vật vã, dốc này thì đi bộ cũng vãi tè chứ đừng nói đi xe đạp.Năm 1983 thì chắc chỉ có 1 cầu sắt duy nhất xập xệ trên sông Tô Lịch là cầu T11 hiện nay, cách dốc Tập lái ( Đội Cấn ) 150m và ngay gần dốc xuống khu quân đội như Bộ Tổng tham mưu, Bộ Tư lệnh Pháo binh, tập thể quân đội K80; mặt cầu sắt lúc đó chắp vá bằng những tấm thép mỏng rỉ thủng lỗ chỗ, may mà cầu có lan can. Hồi đó đường đê Bưởi- Cầu Giấy nhỏ khoảng 5 m, nhưng khá phẳng phiu, hai bên trồng xà cừ to. Từ đường xuống bờ sông Tô khoảng 70-100m tuỳ chỗ, phần lớn là vườn ươm cây xanh của nhà nước, cách mép nuóc 20m là bãi cỏ chân đê khá bằng phẳng. Riêng dốc đá từ đường nhựa xuống cầu sắt thì dài hun hút trăm mét, khó đi vì toàn đá to bằng nắm tay hoặc đầu người, lâu ngày nên trơn nhẵn, trơn trượt mùa mưa, xe đạp và xe bò kéo toàn men theo hai lề dốc vì có lối mòn ít đá hộc. Qua cầu sắt đã là huyện Từ Liêm. Có một con đường đất khoảng 4m chạy ven sông, bên trong lác đác nhà tranh và nhiều ruộng rau màu. Cách đây chục năm thì người ta phá vườn ươm, làm thêm làn, mở rộng đường vành đai 2 trên đó nên khoảng cách hai bên sông như hẹp lại rất nhiều.
Vâng khi ta bé đi bộ là chủ yếu, không gian cây xanh nhiều, nhà thấp lè tè, xe cộ thưa thớt nên ta cảm giác đường xá rộng thênh thang. Nhiều kỷ niệm cũ những năm giữa thập niên 1980 vừa ngọt ngào vừa đăng đắng. Lang thang ở dốc đá xuống cầu sắt đó tìm đá xanh, đá đen có vân trắng về đẽo gọt bằng dao rựa rồi mài, xoáy thành bi đá rất đẹp (bi đá làm ra hand-made kỳ công, giá trị gấp trăm lần bi ve, nhưng thằng bé nào cũng chỉ thích bi ve thuỷ tinh sản xuất hàng loạt vì nó hiếm). Rồi có những buổi chiều tối đói bụng được bố mẹ chở về bằng xe đạp đến chân đê phố Đội Cấn thì phải xuống dắt bộ lên dốc Tập lái, có một nhà ở lưng chừng dốc chuyên làm quẩy (để ăn kèm phở) thơm cả một đoạn dốc. Rồi cái dốc xuống K80 khi đó năm nào cũng có xe tải quân đội ra vào doanh trại bị đổ kềnh cho dân xem (khi đó đường đó còn nguy hiểm vì hai bên là ruộng, ao, kênh thụt sâu xuống vài mét nơi bọn trẻ mang rá vo gạo ở nhà đi hớt cá xin xít, không có cái nhà nào chứ không san bằng với mặt đường và nhà cửa sát đường như bây giờ). Năm 1985-86 có trận mưa to nước ngập nên người ta xẻ đường cho nước thoát qua rồi đặt 2 tấm sắt dày 30 mm bắc qua cho xe đi. Nó trở thành cái cầu sắt thứ hai ở vùng này.Cụ chắc là thổ dân ở đây nhỉ nhà em cũng gần cây cầu này em chỉ nhớ về nó là con đường đê bưởi xuống cầu rất rộng và lởm chởm đá thôi
Câu này là câu quảng cáo của hãng Sony thì phải ạ.E tự hỏi ko hiểu câu "nét như Sony" nghĩa là gì, chứ e thấy con tv Sony nhà e hình ảnh kém con LG. Sau này thì e thấy con nào màu đẹp là múc, ko quan tâm lắm đến brand.
Có thể là đoạn Nguyễn Đình Chiểu giao với CMT8, mấy bác xe ôm và hàng rào vườn hoa là đài tưởng niệm sư Thích Quảng Đức tự thiêu (vị trí trên đường CMT8).Cách Mạng Tháng 8 quận 1 cụ ợ. Mạn gần ngã 3 Nguyễn Du - Sân khấu Trống Đồng.
So sánh phẩm lượng hình ảnh của Sony với phần còn lại thời đó thì trội nổi hơn hẳn, âm cũng ngon, lại bền nữa. Năm 2008 em mua Sony 21 inch dầy 3.2T, trong khi Samsung 21 inch Slimfit gì đó có tầm 2T. Sony thì vẫn ngon như ngày đầu, Samsung thì chắc đã già nua.
Con 78 máy cối ạ? Chắc vậy, em thấy có loại 80 sừng hươu. Còn đây là con xe đi cafe của em
Vâng thời analog thì Sony là nhất, thời digital này cụ chơi LG và TCL là chuẩn đấy ah.Cụ thật may mắn, Samsung thì hết BH là đủ thứ lỗi nên e ko chơi. Gần đây e cứ xoay tua giữa LG và TCL thôi. LG thì ngày càng hoàn thiện - giá cạnh tranh, TCL thì dc cái rẻ, nhỡ trẻ con nó phá hỏng cũng đỡ xót
Nếu là cổng Trống Đồng thì ở phía gần Khách sạn Công Đoàn bác ạ, chỗ đầu đường Bùi Thị Xuân, Sương Nguyệt Anh nhìn sang.Có thể là đoạn Nguyễn Đình Chiểu giao với CMT8, mấy bác xe ôm và hàng rào vườn hoa là đài tưởng niệm sư Thích Quảng Đức tự thiêu (vị trí trên đường CMT8).
Nhà e có con thịt chó luộc 32 inch mua cho giúp việc xem. Ngoài chất lượng hình ảnh hơi xấu (nhợt), dầy (cũng ko quan trọng lắm) thì e cũng chẳng chê điểm gìVâng thời analog thì Sony là nhất, thời digital này cụ chơi LG và TCL là chuẩn đấy ah.
Chuẩn luôn cụ. Với món bún thang ngay bên trái chợ, nay bán trên tầng 2 rồi. Nói em lại thèm.đoạn này có thể đầu Hàng Bè, kiểu che bạt sau này vẫn còn
9x làm gì có đường Trần Duy Hưng, hết Láng sang bên kia cầu là Từ Liêm rồiEm vào hóng ảnh đường Trần Duy Hưng thời 9x thế nào
Con đấy không phải Husky cụ ơi. Con đấy đèn hậu hình chữ nhật, to là con Houysung thì phải. Còn này to ngang LA nhưng chạy mấy năm nát quá ko thịnh hành.Theo em Khoảng 95-96, chị áo xanh ngồi xe Husky
Trần Duy Hưng em toàn gọi là Láng Hoà Lạc. Về sau mới đổi thành TDH.9x làm gì có đường Trần Duy Hưng, hết Láng sang bên kia cầu là Từ Liêm rồi