Trax về tầm 700tr tròn thì xem ra dễ bán hơn. Cái giá 769tr lửng lơ quá, vì với lên tý nữa lên đầu 8 là cực kỳ nhiều lựa chọn hay. Và xuống dưới đầu 7 cũng nhiều.
Cụ cứ chia sẻ cụ ạe mà review mấy con chim lợn lại kêu e là sales pr quảng cáo. e thấy bên OS có mod Minh Quân review khá chuẩn và chi tiết rùi ạ.
Cụ chủ cho em hỏi con Trax này cái đồng hồ báo nhiệt máy (nước làm mát) nó nằm đâu vậy ạ?Nay cháu cho e nó lên cao tốc:
- Công nhận đầm chắc ko rung lắc tý nào
- Chạy 120 vòng tua máy hơn 2k tý: ổn
- Cách âm tốt, không ù như xe trước
Vk cả và cháu tạm hài lòng với e nó.
Ps: hơi đắt nhưng cũng sắt ra miếng. Mới đc 150km lăn bánh. Hẹn các cụ nhìu cây số hơn cháu review tiếp.
ko có cụ ạ, nó có mỗi cái đèn báo nhiệt độ nếu nóng vượt mức thôi cụ ạCụ chủ cho em hỏi con Trax này cái đồng hồ báo nhiệt máy (nước làm mát) nó nằm đâu vậy ạ?
xe mới ra từ giữa năm ngoái , đầu năm nay mới về VN, cụ đòi đánh giá độ bền sau 3 năm khó thế.Em lăn tăn cái độ bền của Trax sau tầm 3 năm sử dụng. CỤ nào có KN cho em xivaaif dòng.....
CỤ chủ mới chạy nhưng có nhận nó bền không?xe mới ra từ giữa năm ngoái , đầu năm nay mới về VN, cụ đòi đánh giá độ bền sau 3 năm khó thế.
Tubor nó là công nghệ sẽ phổ biến trong tương lai, cái xe đắt cũng bởi động cơ tubor cứ nhìn ecoboot của ford hay 1.5 tubor của honda là biết, bền hay không cụ đi đến lúc bán xe nó cũng chưa hỏng đc đâu . Xe chevy nhất là xe nhập nữa thì thân vỏ cứng cáp đừng hỏi nên việc nặng hơn ko có j phải bàn cãi, chân phanh hành chình dài hơn các xe khác cũng là đặc điểm riêng của chevyCỤ chủ mới chạy nhưng có nhận nó bền không?
Nguyên lý cơ học: Máy nhỏ mà công suất lớn, chạy bốc thì không bền. Và ngược lại. Máy lớn hút khí tự nhiên, tuy cho đầu ra CS nhỏ nhưng lại rất bền sau năm tháng sử dụng.
Xe Trax duoc trang bị an toàn cực kỳ cao, nhiều tính năng mới thích quá. Cũng form xe như này, mà Ecosport bên Ford nhẹ hơn 250kg so với Trax. Còn bên Toyota nhẹ hơn tầm 350-400kg (vios, Yaris chỉ nặng đúng 1 tấn trong khi Trax nặng 1.4 tấn). Su Vitara cũng nhẹ hơn tầm ~200kg. Vậy Trax nặng hơn ở cái gì dù form xe không to hơn đáng kể ? Chắc chắn là do khung gầm dầy dặn hơn. Em biết và đánh giá cao điều đó.
Tubo mà + phun xăng trực tiếp thì là công nghệ mới nhất bây giờ. Chủ yếu xuất hiện trên những xe tầm cao như Mer, Volvo, BMW...... giá không chiếc dưới 2 tỷ. Đắt ở công nghệ + vật liệu chế tạo phải tốt mới đáp ứng được sức nén khủng khiếp của động cơ sinh ra.Đào đâu ra 160 ngựa, 138 ngựa, 200 nm.
Động có tubor 1.4 này trước lắp cho con Cruze bản bên Mẽo, giờ lắp cho con Sonic bên đó. Tubor nhưng chỉ là fun xăg điện tử, không phải dạng fun trực tiếp nên công xuất nhỏ.
Chevy xịn của nó thì chất lắm, còn hơn Ford. Vì chevy nằm trong gia đình GM thược hãng xe lớn nhất TG.
Xe lắp ráp thì không thể so sánh với xe nhập nguyên chiếc (nhất là xe được sx từ những TT lớn và uy tín cao như Nhật, Mỹ, HQ) được. Xe lắp ráp của hãng nào cũng tệ. Cụ cứ nhìn xe lắp ráp trong nước của Ford, Kia, Huyndai...... xem.Xe mới ko rõ chứ cruz và captiva thỉnh thoảng có xe đang đi thì ngất lâm sàng. hú vía
chết lâm sàng này ko phải do lắp ráp trong nước đâu cụ. Cái này là do động cơ và bộ ECU. thấy các cụ bẩu chỉ cần tháo cực (-) ác quy là lại hết... Đang chạy 120 mà nó ngất thì rất dễ điXe lắp ráp thì không thể so sánh với xe nhập nguyên chiếc (nhất là xe được sx từ những TT lớn và uy tín cao như Nhật, Mỹ, HQ) được. Xe lắp ráp của hãng nào cũng tệ. Cụ cứ nhìn xe lắp ráp trong nước của Ford, Kia, Huyndai...... xem.
creta:Em đã đi nghía tận nơi Huyndai Creta 1.6 xăng. Nói chung chỉ hơn Trax đúng cái cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, còn lại ko có gì nổi trội hơn. Nhìn ngoài thì có vẻ Creta nhỉnh hơn Trax một chút xíu nhưng xác nhẹ hơn Trax 160kg.