- Biển số
- OF-130683
- Ngày cấp bằng
- 13/2/12
- Số km
- 3,369
- Động cơ
- 401,527 Mã lực
Viễn cảnh đấy ít cũng phải chục năm nữa.Bao giờ thời gian xạc hoặc đổi bình nhanh và tiện như đổ xăng thì lúc đó xe điện sẽ lên ngôi ở vn
Viễn cảnh đấy ít cũng phải chục năm nữa.Bao giờ thời gian xạc hoặc đổi bình nhanh và tiện như đổ xăng thì lúc đó xe điện sẽ lên ngôi ở vn
Kkk...thế sao cả 241 km lại chỉ có hơn 14 phút clip vậy cụ ? đoạn không có trong clip có đảm bảo có bật điều hòa không ? chạy tốc độ bao nhiêu ? và cụ đừng quên là hôm nay khá lạnh nên điều hòa chỉ làm việc ở cường độ rất thấp thôi cụ nhéDo cụ chủ video cố tình đi từ 99%, xuống 1% xem đi được bao xa. Chứ bình thường
Cụ chủ video test ngay vinhome, và khi còn 10% cụ ấy đã chủ đích đánh về vinhome. Sau đó cứ chạy đi chạy lại trước trạm sạc cho về 1% để test đảm bảo từ 90% về 1%
Xe điện lại có ưu điểm hơn xe xăng là khi tâc đường, động cơ không hoạt động nên điện tiêu thụ chủ yếu cho điều hoà. Mà điều hoà nhà em 1 tiếng chạy chưa hết 1 số, điều hoà ô tô chắc chỉ thế thôi nên em nghĩ là được 200km thậm chí hơn. Tất nhiên ko tính tắc ko di chuyển được mấy tiếng đồng hồ. Khi tắc vậy thì xe xăng dầu 100km hết 20lNếu đường trường 240km thì nội đô khó mà đc 200km
Khi mà cụ nói vậy thì chỉ có cách cụ mua con về test thì mới tin được cụ ạKkk...thế sao cả 241 km lại chỉ có hơn 14 phút clip vậy cụ ? đoạn không có trong clip có đảm bảo có bật điều hòa không ? chạy tốc độ bao nhiêu ? và cụ đừng quên là hôm nay khá lạnh nên điều hòa chỉ làm việc ở cường độ rất thấp thôi cụ nhé
Mà cụ có quen cụ test xe không vậy ( để bảo đảm không phải người test thuê cho Vin ) ? sao cụ biết chính xác cách chạy của cụ test xe thế ?
Em cũng thấy là thời điểm này xe điện phù hợp ai ở nhà Vin hoặc có gara hơnNhà tôi ở tỉnh, ko tắc đường, nên xe xăng như xe điện hẩy.
thôi Vin bán cho mấy ông Thành Phố.
ơ nhưng, thành phố thì ở chung cư hoặc nhà ngõ thì lại ko chủ động sạc được. Thôi vin bán cho mấy ông ở Biệt Thự.
Kkk...dĩ nhiên mình không ngớ ngẩn đến mức đòi cả video như thế . Chỉ là thấy hơi ít thôi . Đến 1 salon làm clip bán xe cũ , đỗ 1 chỗ nó còn làm dài hơn .Khi mà cụ nói vậy thì chỉ có cách cụ mua con về test thì mới tin được cụ ạ
Chứ ai mà up cái video mấy tiếng lên vậy ai xem hết được khi mà chỉ có đi và đi.
Cụ xem hết video trong kênh của bác ấy xem chê nhiều vấn đề cái xe e34 này nhé.
Nhiều chỗ vô lý nhỉKkk...dĩ nhiên mình không ngớ ngẩn đến mức đòi cả video như thế . Chỉ là thấy hơi ít thôi . Đến 1 salon làm clip bán xe cũ , đỗ 1 chỗ nó còn làm dài hơn .
Còn khen và chê đấy chính là thủ thuật đấy cụ ạ . Chê những chỗ không thể chối cãi được ( để tỏ ra là trung thực ) , và cuối cùng cái được khen lớn nhất là QUÃNG ĐƯỜNG rất ổn áp , QUÃNG ĐƯỜNG đi được mới là mục tiêu chính của cái clip này cụ nhé
Clip này chắc chắc do bàn tay chuyên nghiệp làm , các chỗ nối khung hình rất mượt . Đặc biệt là ở phút 12 ph 59 giây , lúc đó trời đang tối , lại lồng vào 1 đoạn xe chạy lúc trời sáng trưng ( cái này là bệnh nghề nghiệp của các tay thợ kĩ xảo video )
Xe xuất phát 15 h 40 về trạm lúc 18 h 45 ( có nghỉ giữa chừng hay không thì chưa biết , chắc không nghỉ ) - hành trình 3 tiếng .
Nghĩa là tốc độ trung bình phải đạt 241 km : 3 = 80khm / h , 1điều rất khó để thực hiện trên đại lộ Thăng Long trong suốt 3 giờ đấy...cụ cho hỏi tốc độ tối đa trên đại lộ Thăng Long là bao nhiêu ?...
Kkk...chạy kiểu lấy thành tích này ,chỉ cần đỗ đâu đó 15 phút tua tăng odo lên theo số km mong muốn là xong thôi mà ...Nhiều chỗ vô lý nhỉ
Tua odo của chiếc xe điện. Khi mà nó còn chưa có giấy khai sinh. Trừ khi mang về nhà máy thì được.Kkk...chạy kiểu lấy thành tích này ,chỉ cần đỗ đâu đó 15 phút tua tăng odo lên theo số km mong muốn là xong thôi mà ...
Cụ có biết điều hoà 1 tiếng hết bao nhiêu số điện ko ạTrời này điều hòa o ngốn điện bằng mùa hè. E dự đi được 120km vào mùa hè.
Đường ô tô đại lộ Thăng Long có làn 100km/h cụ ạ. Đường phía trên nó là cao tốc dành riêng cho ô tô, chắc cụ toàn đi dưới đường gom chủ yêú cho xe máy nên ko biết.Kkk...dĩ nhiên mình không ngớ ngẩn đến mức đòi cả video như thế . Chỉ là thấy hơi ít thôi . Đến 1 salon làm clip bán xe cũ , đỗ 1 chỗ nó còn làm dài hơn .
Còn khen và chê đấy chính là thủ thuật đấy cụ ạ . Chê những chỗ không thể chối cãi được ( để tỏ ra là trung thực ) , và cuối cùng cái được khen lớn nhất là QUÃNG ĐƯỜNG rất ổn áp , QUÃNG ĐƯỜNG đi được mới là mục tiêu chính của cái clip này cụ nhé
Clip này chắc chắc do bàn tay chuyên nghiệp làm , các chỗ nối khung hình rất mượt . Đặc biệt là ở phút 12 ph 59 giây , lúc đó trời đang tối , lại lồng vào 1 đoạn xe chạy lúc trời sáng trưng ( cái này là bệnh nghề nghiệp của các tay thợ kĩ xảo video )
Xe xuất phát 15 h 40 về trạm lúc 18 h 45 ( có nghỉ giữa chừng hay không thì chưa biết , chắc không nghỉ ) - hành trình 3 tiếng .
Nghĩa là tốc độ trung bình phải đạt 241 km : 3 = 80khm / h , 1điều rất khó để thực hiện trên đại lộ Thăng Long trong suốt 3 giờ đấy...cụ cho hỏi tốc độ tối đa trên đại lộ Thăng Long là bao nhiêu ?...
Thế cụ chưa nghe câu "không ưa thì dưa có giòi" à?Tua odo của chiếc xe điện. Khi mà nó còn chưa có giấy khai sinh. Trừ khi mang về nhà máy thì được.
Kkk..mình muốn tin lắm mà không thể tin được ( vì chả lạ gì mấy cái thủ thuật cắt xén chỉnh sửa này )Cụ có biết điều hoà 1 tiếng hết bao nhiêu số điện ko ạ
Đường ô tô đại lộ Thăng Long có làn 100km/h cụ ạ. Đường phía trên nó là cao tốc dành riêng cho ô tô, chắc cụ toàn đi dưới đường gom chủ yêú cho xe máy nên ko biết.
Cụ vào kênh đó thì từ xưa đến giờ chủ yếu toàn clip 15p đổ lại.
Bán xe ngta phải chi tiết từng góc cạnh xe sẽ lâu là đúng rồi cụ.
Em đã chia sẻ rồi, nói như cụ thì có 100 cái clip test xe thì cụ cũng ko tin đâu. Vote cụ làm con về mục sở thị mới tin được
Có kĩ sư của hãng ( được sự đồng thuận của hãng ) tua dọc đường cũng không được hả cụ ?Tua odo của chiếc xe điện. Khi mà nó còn chưa có giấy khai sinh. Trừ khi mang về nhà máy thì được.