- Biển số
- OF-558642
- Ngày cấp bằng
- 15/3/18
- Số km
- 1,929
- Động cơ
- 156,159 Mã lực
- Tuổi
- 58
Kkk...nhiều kinh khủng khiếp luôn ấy...kkkNhiều chỗ vô lý nhỉ
Kkk...nhiều kinh khủng khiếp luôn ấy...kkkNhiều chỗ vô lý nhỉ
Không. Quá phức tạp, rườm rà. Nghĩ cách khác đi.Có kĩ sư của hãng ( được sự đồng thuận của hãng ) tua dọc đường cũng không được hả cụ ?
Kkk...khó hơn bẻ khóa iphone cơ đấy cụ nhể ...kkkKhông. Quá phức tạp, rườm rà. Nghĩ cách khác đi.
Em hơi kém khoản tính toán nhất là kỹ thuật điện, nhờ cụ khai sáng giúp emĐh ô tô sedan khoảng 10k-18kBTU.
Dòng SUV khoảng 18k-22kBTU
1kW ~ 3.4kBTU.
Mời cụ tính tiếp ạ.
E cũng kém lắm luôn.Em hơi kém khoản tính toán nhất là kỹ thuật điện, nhờ cụ khai sáng giúp em
Sao cụ cứ đưa vào tình huống phức tạp nhỉ. Cần gì phải kỹ sư với hãng, cần gì phải tua odo. Chạy vào trạm sạc 15' là xong. Lưu ý chỗ này tắt máy quay nhé.Kkk...khó hơn bẻ khóa iphone cơ đấy cụ nhể ...kkk
Đầu óc người ta chỉ nghĩ dc đến thế. Cụ đòi hỏi cao quáSao cụ cứ đưa vào tình huống phức tạp nhỉ. Cần gì phải kỹ sư với hãng, cần gì phải tua odo. Chạy vào trạm sạc 15' là xong. Lưu ý chỗ này tắt máy quay nhé.
Kkk...nếu là xe xăng thì mình không bỏ qua khả năng đấy đâu , không đưa ra vì mình không biết chắc chắn có trạm sạc giữa đường hay không thôi ...kkkSao cụ cứ đưa vào tình huống phức tạp nhỉ. Cần gì phải kỹ sư với hãng, cần gì phải tua odo. Chạy vào trạm sạc 15' là xong. Lưu ý chỗ này tắt máy quay nhé.
Cứ nhìn Nokia làm gương. Giờ còn chiếc 1280 mới nào bán nữa, trừ ACE chơi đồ cổ?ĐI xe điện dĩ nhiên phải khác đi xe xăng, người đi xe điện người ta sẽ phải có những thói quen khác người đi xe xăng. Nhiều cụ cứ làm như người ta ngu lắm mà không biết đến những điều ấy mà cứ phải đặt ra các tình huống dở hơi. Không hiểu ai mượn các cụ ấy lo hộ thế không biết?
Dùng Smart phone dĩ nhiên là phải lo xạc thường xuyên, lo bảo vệ chống vỡ màn hình, lo mua găng tay loại đặc biệt để vẫn dùng được cảm ứng ngày lạnh rồi. Đâu cần mượn mấy ông dùng ĐT thường pin trâu, bấm nút ngồi chê suốt ngày lo mấy cái ấy.
Có nhiều tình hướng hữu ích không dở hơi tí nào mà người đi xe điện chưa biết như ổ căm sạc ở nhà phải có tiếp địa. Các cụ đi về quê và dự đinh sạc ở quế bây giờ phải chuẩn bị tiếp địa cho ổ sạc trước không thì chỉ gọi cứu hộ.ĐI xe điện dĩ nhiên phải khác đi xe xăng, người đi xe điện người ta sẽ phải có những thói quen khác người đi xe xăng. Nhiều cụ cứ làm như người ta ngu lắm mà không biết đến những điều ấy mà cứ phải đặt ra các tình huống dở hơi. Không hiểu ai mượn các cụ ấy lo hộ thế không biết?
Dùng Smart phone dĩ nhiên là phải lo xạc thường xuyên, lo bảo vệ chống vỡ màn hình, lo mua găng tay loại đặc biệt để vẫn dùng được cảm ứng ngày lạnh rồi. Đâu cần mượn mấy ông dùng ĐT thường pin trâu, bấm nút ngồi chê suốt ngày lo mấy cái ấy.
mấy cụ có xe cũng nói về vấn đề này rồi, không phải cứ cắm vào ổ điện nhà dùng được mà cần có hệ thống tiếp địa nữa.Thì xăng cũng vậy cụ, xăng báo đèn đỏ mà không có cây cũng hú hồn hú vía, với lại xe này xạc điện dân dụng đc để về cây cũng là ưu điểm vì điện 220V đâu cũng có thể xạc đc
Tiếp địa thì nhà nào sử dụng điện công suất lớn cũng nên có vì nó bảo vệ cho chính mình.mấy cụ có xe cũng nói về vấn đề này rồi, không phải cứ cắm vào ổ điện nhà dùng được mà cần có hệ thống tiếp địa nữa.
Thực sự giờ mà dùng thì cũng căng khi muốn đi xa, 1 năm nữa có khi sẽ tốt hơn
Xuống mặt đất đi còn kịp. Nhà ở quê, nhà đất ở Hà nội theo bạn bao nhiêu phần trăm có tiếp địa.Tiếp địa thì nhà nào sử dụng điện công suất lớn cũng nên có vì nó bảo vệ cho chính mình.
Nhưng nhà mà chưa có tiếp địa thì thường là nhà đã cũ, thiết bị điện ít thì cũng ko chịu tải dc sạc của xe điện nên tốt nhất mua xe khác
Làm cái ổ cắm schuko có tiếp địa vứt trên xe dễ mà cụ.Xuống mặt đất đi còn kịp. Nhà ở quê, nhà đất ở Hà nội theo bạn bao nhiêu phần trăm có tiếp địa.
XH luôn phát triển và tiến lên. Để ko bị tụt lại thì mình phải thích ứng với nó nên em nghĩ mấy cái lặt vặt đó ko phải là rào cản. Đơn giản như cách đây 15 20 năm khi làm nhà ai tính có bể sục, xông hơi, bồn cầu tự rửa...giờ kinh tế đi lên muốn lắp thì phải cải tạo lại 1 chút.Có nhiều tình hướng hữu ích không dở hơi tí nào mà người đi xe điện chưa biết như ổ căm sạc ở nhà phải có tiếp địa. Các cụ đi về quê và dự đinh sạc ở quế bây giờ phải chuẩn bị tiếp địa cho ổ sạc trước không thì chỉ gọi cứu hộ.
Đúng vậy, bộ sạc theo xe cũng không có tiếp địa, nên cần mua thêm.Làm cái ổ cắm schuko có tiếp địa vứt trên xe dễ mà cụ.
Xe Vinfast theo tiêu chuẩn Châu Âu nên phải có tiếp địa. Những ai có kiến thức về điện đều hiểu tầm quan trọng của tiếp địa. Giống như đội mũ bảo hiểm, cài dây an toàn, tiếp địa là an toàn bị động. Khi xảy ra mất an toàn mới thấy tầm quan trọng của các thiết bị ấy. Hiện tại Việt Nam chưa có quy phạm pháp luật đối với ăn toàn hệ thống điện của nhà dân. Nên ngừơi dân còn coi thường việc tiếp địa đối hệ thống điện nhà mình. Bớt đựoc ít vật tư, thợ bớt được công. Các tòa chung cư, các nhà máy, xí nghiệp có sự giám sát về an toàn đều có tiếp địa hết. Việt tiếp địa không hề phức tạp 1 chút nào. (Lưu ý tiếp địa không phải là chống sét).Có nhiều tình hướng hữu ích không dở hơi tí nào mà người đi xe điện chưa biết như ổ căm sạc ở nhà phải có tiếp địa. Các cụ đi về quê và dự đinh sạc ở quế bây giờ phải chuẩn bị tiếp địa cho ổ sạc trước không thì chỉ gọi cứu hộ.