- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,279
- Động cơ
- 603,086 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
Với sự xuất hiện gây nhiều chú ý của BMW X6,thông tin đại chúng cũng như các diễn đàn bé tý của chúng ta cũng đang mong chờ 1 vài thông tin về em nó.Nhân tiện theo chân bác KAR ,đại sư trong ngành công nghiệp ôtô đi review chiếc xe mới này,em mạn phép ăn cắp thông tin để post lên đây hầu các bác(hy vọng bên otofun làm việc nhanh hơn dantri.com-cướp khách đê).
Chiếc X6 lần này mang ra mổ xẻ là loại 35i(động cơ tăng áp kép 3.0)-màu xanh-option thuộc hàng yếu trong các sản phẩm cùng loại,được nhập về khoảng 3 tuần trước,ảnh của nó đã xuất hiện vài lần trong box bmw.
Ngoại hình: cấu tạo đặc biệt,lần đầu tiên có mặt trên thế giới với tên gọi Sports Activity Coupe,BMW đã phá tan nhận định về 1 chiếc coupe phải có 2 cửa.Ngoại hình bắt mắt với dáng vẻ thể thao của nó đã giật giải “Xe Truck thành phẩm đẹp nhất” trong giải thiết kế EyesOn Design Awards tại Triển lãm North American International Auto Show 2008 (NAIAS).-theo auto.net
Phải công nhận người Đức khô khan nhưng trong lĩnh vực thiết kế xe hơi họ quả thật kì diệu.
Cùng nhìn ngắm hình dạng bên ngoài em nó nào:
Nội thất và trang thiết bị thì sao?
Cảm giác đầu tiên phải nói cực kì ấm no:hầu hết các điều khiển cơ bản đều có sự trợ giúp của các mô-tơ điện:cần số như joystick ,với 1 ngón tay ta có thể điều khiển các chế độ 1 cách nhẹ nhàng,hệ thống computer trên xe cũng đảm bảo ta không thể nhầm lẫn số tiến với lùi.Thêm 2 cần gạt số trên vô-lăng,các kĩ sư có vẻ muốn đưa BMW lên ngang tầm FERARI-2 cái cần này quả thực làm phiền vô cùng cho việc bấm còi,1 công việc thiết yếu hơn so với nghịch hộp số,mà núm còi BMW X6 vẫn theo phong cách cũ: nặng như cùm.
Phanh tay dạng nút bấm quả là 1 option tuyệt vời,không cần phải lấy sức cũng như nghiến răng mỗi lần nhả phanh nữa.Các chiên gia thêm vào hệ thống auto parking,hỗ trợ những người hay quên phanh tay.
Tất cả các hệ thống cài đặt chế độ cho xe ,multimedia,phone…đều được điều khiển qua hệ thống i-driver-1 hệ thống đã được BMW áp dụng từ lâu.Dùng đồng hồ đếm giờ của hệ thống này,đo được thời gian tăng tốc từ 0-100km vào khoảng hơn 5s,1 con số cực kì ấn tượng.
Hệ thống âm thanh 12 loa chất lượng tương đối tốt,có thể nói là 1 tiến bộ vượt bậc so với BMW lắp ráp tại VN thời xưa.Bác nào chủ xe tương lai mua tại EUROAUTO nên cực kì chú ý điều kiện này.Rẩt tiếc chiếc xe này không trang bị DVD,nên em không có cơ sở bình luận về chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh DVD.
Điều khiến em cảm giác dễ chịu nhất là cấu tạo của ghế trong xe,ghế trước điều chỉnh điện có bơm hơi đỡ lưng, ôm khít thân hình người lái,bảo đảm cho các chuyến vi hành xa xôi sẽ không mệt mỏi.Hàng ghế sau chỉ có 2 chỗ,phần giữa 2 chỗ ngồi là hộp đựng đồ,cốc nước.Với thiết kế nóc xe vát ra sau,2 ghế này được cấu tạo thấp tịt,đảm bảo cho hành khách không bị đụng đầu lên trần,kết quả là ghế sau ngồi như ghế lái xe thể thao.Để tạo tiện nghi cho 4 người trong xe,mỗi người đều được trang bị 1 bộ điều khiển điều hoà nhiệt độ tự động cho chính mình,sẽ không có chuyện’’ tôi rét-ông nóng’’….
Ngoài ra phong cách bài trí tap lô và bảng đồng hồ cực kì hợp lí và đẹp mắt đến từng chi tiết đảm bảo cho chủ xe sẽ lâu chán,tất cả thông tin hiển thị đầy đủ và rõ ràng.Cảm biến lùi xe hiển thị cả ở phía sau lẫn 2 bên phía trước,luôn nhắc nhở cho ta khoảng cách giữa xe và vật cản(trên xe này không trang bị camera lùi).Công tắc bật xi-nhan cũng điều khiển bằng điện,đòi hỏi 1 số thời gian để làm quen,nếu không sau khi các bác bật xi-nhan mà đi thẳng,đèn tự tắt.
Về trang thiết bị bên trong và nội thất,không có gì đáng phàn nàn với 1 chiếc xe thuộc dạng hi-tech,mọi chi tiết đều được trau chuốt ,nhưng vẫn toát lên linh hồn BMW với các đèn chiếu sáng bảng đồng hồ màu da cam.
Em tạm dừng câu vote,trong phần tới ta sẽ bàn đến tính năng và giá trị của nó trên đường trường,trong phố cũng như …offroad,nếu các bác để ý sẽ thấy bài review này được thực hiện tại địa điểm đã đề cập trong ‘’offroad hậu Pù luông’’.
Vote đê!
Chiếc X6 lần này mang ra mổ xẻ là loại 35i(động cơ tăng áp kép 3.0)-màu xanh-option thuộc hàng yếu trong các sản phẩm cùng loại,được nhập về khoảng 3 tuần trước,ảnh của nó đã xuất hiện vài lần trong box bmw.
Ngoại hình: cấu tạo đặc biệt,lần đầu tiên có mặt trên thế giới với tên gọi Sports Activity Coupe,BMW đã phá tan nhận định về 1 chiếc coupe phải có 2 cửa.Ngoại hình bắt mắt với dáng vẻ thể thao của nó đã giật giải “Xe Truck thành phẩm đẹp nhất” trong giải thiết kế EyesOn Design Awards tại Triển lãm North American International Auto Show 2008 (NAIAS).-theo auto.net
Phải công nhận người Đức khô khan nhưng trong lĩnh vực thiết kế xe hơi họ quả thật kì diệu.
Cùng nhìn ngắm hình dạng bên ngoài em nó nào:
Nội thất và trang thiết bị thì sao?
Cảm giác đầu tiên phải nói cực kì ấm no:hầu hết các điều khiển cơ bản đều có sự trợ giúp của các mô-tơ điện:cần số như joystick ,với 1 ngón tay ta có thể điều khiển các chế độ 1 cách nhẹ nhàng,hệ thống computer trên xe cũng đảm bảo ta không thể nhầm lẫn số tiến với lùi.Thêm 2 cần gạt số trên vô-lăng,các kĩ sư có vẻ muốn đưa BMW lên ngang tầm FERARI-2 cái cần này quả thực làm phiền vô cùng cho việc bấm còi,1 công việc thiết yếu hơn so với nghịch hộp số,mà núm còi BMW X6 vẫn theo phong cách cũ: nặng như cùm.
Phanh tay dạng nút bấm quả là 1 option tuyệt vời,không cần phải lấy sức cũng như nghiến răng mỗi lần nhả phanh nữa.Các chiên gia thêm vào hệ thống auto parking,hỗ trợ những người hay quên phanh tay.
Tất cả các hệ thống cài đặt chế độ cho xe ,multimedia,phone…đều được điều khiển qua hệ thống i-driver-1 hệ thống đã được BMW áp dụng từ lâu.Dùng đồng hồ đếm giờ của hệ thống này,đo được thời gian tăng tốc từ 0-100km vào khoảng hơn 5s,1 con số cực kì ấn tượng.
Hệ thống âm thanh 12 loa chất lượng tương đối tốt,có thể nói là 1 tiến bộ vượt bậc so với BMW lắp ráp tại VN thời xưa.Bác nào chủ xe tương lai mua tại EUROAUTO nên cực kì chú ý điều kiện này.Rẩt tiếc chiếc xe này không trang bị DVD,nên em không có cơ sở bình luận về chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh DVD.
Điều khiến em cảm giác dễ chịu nhất là cấu tạo của ghế trong xe,ghế trước điều chỉnh điện có bơm hơi đỡ lưng, ôm khít thân hình người lái,bảo đảm cho các chuyến vi hành xa xôi sẽ không mệt mỏi.Hàng ghế sau chỉ có 2 chỗ,phần giữa 2 chỗ ngồi là hộp đựng đồ,cốc nước.Với thiết kế nóc xe vát ra sau,2 ghế này được cấu tạo thấp tịt,đảm bảo cho hành khách không bị đụng đầu lên trần,kết quả là ghế sau ngồi như ghế lái xe thể thao.Để tạo tiện nghi cho 4 người trong xe,mỗi người đều được trang bị 1 bộ điều khiển điều hoà nhiệt độ tự động cho chính mình,sẽ không có chuyện’’ tôi rét-ông nóng’’….
Ngoài ra phong cách bài trí tap lô và bảng đồng hồ cực kì hợp lí và đẹp mắt đến từng chi tiết đảm bảo cho chủ xe sẽ lâu chán,tất cả thông tin hiển thị đầy đủ và rõ ràng.Cảm biến lùi xe hiển thị cả ở phía sau lẫn 2 bên phía trước,luôn nhắc nhở cho ta khoảng cách giữa xe và vật cản(trên xe này không trang bị camera lùi).Công tắc bật xi-nhan cũng điều khiển bằng điện,đòi hỏi 1 số thời gian để làm quen,nếu không sau khi các bác bật xi-nhan mà đi thẳng,đèn tự tắt.
Về trang thiết bị bên trong và nội thất,không có gì đáng phàn nàn với 1 chiếc xe thuộc dạng hi-tech,mọi chi tiết đều được trau chuốt ,nhưng vẫn toát lên linh hồn BMW với các đèn chiếu sáng bảng đồng hồ màu da cam.
Em tạm dừng câu vote,trong phần tới ta sẽ bàn đến tính năng và giá trị của nó trên đường trường,trong phố cũng như …offroad,nếu các bác để ý sẽ thấy bài review này được thực hiện tại địa điểm đã đề cập trong ‘’offroad hậu Pù luông’’.
Vote đê!