- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,715
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Chắc thông số kụ theo dõi chuẩn hơn đồng hồ báo,
Đương nhiênEm thấy nên test trong cả 1 hành trình dài tối thiểu 200-300km mới ok! Còn với những hành trình ngắn thì em có nhiều lần ở mức 18-20km/1l nhưng em ko chụp lại ! Chạy cao tốc mà đều ga (50-75km/h) với vòng tua máy 1000-1500rpm thì hoàn toàn có thể đạt ở mốc 20km/1l
Xe Cụ ăn vào 11.8l/100km rồi tương đương CRV chạy trong phố.PicantoS Trường Hải em chạy hỗn hợp toàn đổ 700.000₫ đi chưa bao giờ quá 240km. Các Cụ chia giúp em với. Máy 1.25. Chân em ko to. Chỉ hận cái bọn hàn Xẻng khốn nạn nó toàn lừa đảo và thằng Trường Hải là thằng gián tiếp dạy sale để lừa đảo người tiêu dùng Vịt Ngan mình. 1 đời cha ba đời con ko bao giờ em thèm để ý xe bọn Hàn xẻng nữa.
Một hệ thống lừa đảo người tiêu dùng. Hệ thống quy củừa đảo, từ sale đến bọn maketing...Xe Cụ ăn vào 11.8l/100km rồi tương đương CRV chạy trong phố.
Cụ đùa hay thật vậy ạ.Em chạy thành phố hết 10-11l/100km (econ mode). Chạy đường trường thì 6.8-7l/100km (ko bật econ mode, tốc độ trung bình 80-100km/h). Hnay em mới áp dụng cách chạy xe đường trường ở tốc độ 47-50km/h~1400rpm hoặc 57-63km/h~1400rpm thì thấy còn khoảng 5l (17-18.5km/1l) . Đi thong dong như ông già
E chỉ thấy máy nó gầm lên ở vòng tua 3k-4k rpm thì xót xe thôi chứ cũng biết là ko đạp ga thì nó có tua cao thì cũng uống xăng tương đương garanty thôi. Nhưng cụ bảo bật thêm cái điều hòa thì có lẽ nhầm đấy, nó vẫn ăn xăng như thường Từ cơ chế bù ga chứ không dùng năng lượng từ tua máy gìm xe đâu nhé !Nhà cháu chỉ góp ý cụ chủ thớt 1 tí.
Khi cụ đổ đèo về D2 hay D1 vòng tua lên 3k hay 4k, không tốn xăng đâu ạ, ngược lại lúc đó xăng gần như bằng ko, nếu lúc đó các cụ cần gìm xe chậm thêm thì các cụ bật thêm điều hoà, bắt nó lai thêm cái điều hòa nữa, nó sẽ gìm xe lại tốt hơn nữa