- Biển số
- OF-147253
- Ngày cấp bằng
- 27/6/12
- Số km
- 3,241
- Động cơ
- 391,986 Mã lực
Không tự dưng diễn đàn này có tên xe cườiĐọc thớt này thấy giống như mấy ông cộng sản dự đoán tư bản giãy chết, rất giải trí
Không tự dưng diễn đàn này có tên xe cườiĐọc thớt này thấy giống như mấy ông cộng sản dự đoán tư bản giãy chết, rất giải trí
Bonus thêm "lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử" nữa ạĐọc thớt này thấy giống như mấy ông cộng sản dự đoán tư bản giãy chết, rất giải trí
Hỏi SS khi nào chết .... fineĐọc thớt này thấy giống như mấy ông cộng sản dự đoán tư bản giãy chết, rất giải trí
Chắc cụ ý tưởng giống tầu điện bên mìnhthế nào là thực tế ?
"Theo thống kê của Viện Điện Edison, hơn 1,18 triệu ôtô điện đã được lưu hành tại Mỹ tính đến cuối tháng 3-2019. Doanh số bán ôtô điệntại Mỹ đã tăng 81% trong năm 2018 so với năm 2017, chiếm khoảng 17% tổng doanh sốbán xe hơi trên toàn thế giới."
Tại sao cụ lại muốn nó xì nhỉ?Hy vọng quả bóng tesla sẽ xì dần, đừng nổ tung mà kinh tế lại khổ
Em chẳng muốn nó xì, nhưng giờ là cơn sốt cổ phiếu chuyền tay nhau hòn than chứ liên quan gì đến những việc tesla đang làm đâuTại sao cụ lại muốn nó xì nhỉ?
Nó là kỳ vọng của thế giới về 1 phương tiện di chuyển cho tương lai thay thế dần động cơ đốt trong đang vướng rào cản nồng độ khí thải
Hy vọng quả bóng tesla sẽ xì dần, đừng nổ tung mà kinh tế lại khổ
Có lẽ bác xebetong nhắm tới việc, nó bị Thổi phồng quá, bác ạ.Tại sao cụ lại muốn nó xì nhỉ?
Nó là kỳ vọng của thế giới về 1 phương tiện di chuyển cho tương lai thay thế dần động cơ đốt trong đang vướng rào cản nồng độ khí thải
Muốn nghiên cứu, phát triển thì phải có tiền và stock market là kênh huy động tiền.Em chẳng muốn nó xì, nhưng giờ là cơn sốt cổ phiếu chuyền tay nhau hòn than chứ liên quan gì đến những việc tesla đang làm đâu
Cái hay của tư bản là nó không để thằng nào độc quyền, vì độc quyền sẽ giảm động lực phát triển.Có lẽ bác xebetong nhắm tới việc, nó bị Thổi phồng quá, bác ạ.
Thế thì cũng nên xì bớt.
Tại thời điểm bây giờ, Tesla đang vượt hơn so với đối thủ.
VW + BMW + cả chị Merkel đã đầu tư đâu đó 10 tỷ vô viên pin rồi bác, thậm chí có sự bảo lãnh của chính quyền.
Và đội này, với nền tảng sẵn có, nó sẽ nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với Tesla.
Đuổi kịp thì có lẽ còn khá lâu, tôi thừa nhận.
Tuy nhiên, vấn đề nan giải nhất hiện tại là Viên pin, vẫn nằm ngoài cả Tesla + VW + Toyota hay Mercedes và Ford.
Nó là cân bằng động, Mr Musk đi dây ở giữa cân bằng động đó (vốn - làm thực - marketing). Ảnh chọn làm những thứ edging nhất, tân tiến nhất, nên ảnh rất nổi và kéo vốn+marketing theo; thực tế ảnh làm cũng xịn thật (bay lên vũ trụ, sản xuất xe xịn với tốc độ tên lửa vv).Muốn nghiên cứu, phát triển thì phải có tiền và stock market là kênh huy động tiền.
Cổ phiếu rớt giá thì tiền cũng ra đi theo
Cái hay của tư bản là nó không để thằng nào độc quyền, vì độc quyền sẽ giảm động lực phát triển.
Các hãng xe sẽ phải nghiên cứu để đuổi kịp Tesla, Tesla sẽ phải nghiên cứu để bỏ xa đối thủ. Người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn chất lượng hơn, mẫu mã phù hợp thị hiếu hơn
Vớ vỉn, nó có phải là dạng công nghệ ảo như Face đâu. Nó là hãng sản xuất, cụ nhìn các xưởng của nó toàn khủng bố hoành tá tràng. SP của nó cũng có mặt khắp nơi hàng chục năm nay rồi. Mấy nước Bắc Âu toàn dùng con Model S và Model 3 làm taxi.Hy vọng quả bóng tesla sẽ xì dần, đừng nổ tung mà kinh tế lại khổ
Dưới đây là con số kinh doanh của VW quý 3-2018 và quý 3-2019, cột bên trái là tổng doanh số (Umsatz), và bên phải là lợi nhuận trong quý.(tính theo tỷ Euro)Để so sánh tương quan, cụ thớt đưa tên một hãng xe của Đức để cùng soi tình hình tài chính thử xem sao
Cụ phải hiểu lợi nhuận hiện tại không là yếu tố quyết định chính đến giá cổ phiểu. Nếu DN đang đầu tư lớn vào R&D, dòng tiền ngắn hạn âm là bình thường nhưng nó lại tiềm ẩn bùng nổ lợi nhuận trong tương lai. Nhờ khoản đầu tư lớn cho công nghệ tương lai mà Tesla đang sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ là các phát minh, sáng chế, công nghệ đỉnh cao... mà khó có đối thủ nào bắt kịp trong vài thập niên tới.Dưới đây là con số kinh doanh của VW quý 3-2018 và quý 3-2019, cột bên trái là tổng doanh số (Umsatz), và bên phải là lợi nhuận trong quý.(tính theo tỷ Euro)
Ở dưới là lợi nhuận từng quý của Tesla, ta thấy Tesla có 4 quý lợi nhuận liên tiếp là Q3,4-2019 và Q1,2-2020. (đơn vị là triệu USD).
Dưới đây là tổng doanh số hàng năm của Tesla:
View attachment 5424161
Trị giá vốn hóa hiện tại của Tesla là trên 410 Tỷ USD và của VW là 74 tỷ Euro (VW ngoài thương hiệu VW còn gồm rất nhiều thương hiệu khác nữa).
Hôm qua nó điều chỉnh rơi hơn 20%, cụ xem hứng được chưa?Thế cụ Patriots ơi cho em hỏi thằng TESLA nó sập chưa và bao giờ thì sập để em vác tiền nhà ra hứng cổ phiếu bà con xả này
Mong thớt này tiếp tục sống dài sống dai để chứng kiến nó phá sản hoặc không thì cũng là một thớt giải trí hài cực mạnh cho ofer
Tesla ko quá tệ 2020 đã biến lỗ thành lãi rồi. Mỹ là nước thực dụng sớm muộn cũng phải chia cổ tức thôiDưới đây là con số kinh doanh của VW quý 3-2018 và quý 3-2019, cột bên trái là tổng doanh số (Umsatz), và bên phải là lợi nhuận trong quý.(tính theo tỷ Euro)
Ở dưới là lợi nhuận từng quý của Tesla, ta thấy Tesla có 4 quý lợi nhuận liên tiếp là Q3,4-2019 và Q1,2-2020. (đơn vị là triệu USD).
Dưới đây là tổng doanh số hàng năm của Tesla:
View attachment 5424161
Trị giá vốn hóa hiện tại của Tesla là trên 410 Tỷ USD và của VW là 74 tỷ Euro (VW ngoài thương hiệu VW còn gồm rất nhiều thương hiệu khác nữa).
A ấy đã kịp phát hành thêm cổ phiếu thu về (cho công ty) 5 tỷ đô tuần trước rồi cả tiền mặt và lợi nhuận và thị trường và hoạt động Tesla quá ổn rồi.Hôm qua nó điều chỉnh rơi hơn 20%, cụ xem hứng được chưa?