Cx5 mới làm lại cái đuôi nom đẹp, giá cũng mềm quá rồi, hậu mãi của THACO khá ok, bảo sao nó bán chạy.
Còn đc hỗ trợ tb nữa ko cụ. Bù đi bù lại khoản hỗ trợ tb thôi nhỉ ?Màn giảm giá 40 củ của Territory không khác gì ký giấy tử cho mấy con hạng B mà giá ảo tưởng, câu hỏi đặt ra là chọn Terri hay CX5 các bác nhỉ? Điểm sơ điểm mạnh của CX5 là xe Nhật, đại lý nhiều, chi phí sử dụng cũng rẻ, dáng đẹp, điểm trừ là form từ lâu rồi, bên trong ngồi chật, còn bị gắn mác là lăng nhăng, bồ bịch.
Điểm cộng của Territory là siêu rộng rãi, trang bị sang xịn hơn, đại lý cũng nhiều, chi phí sử dụng cũng khá rẻ, điểm trừ là nguồn gốc TQ, gắn mác noi lo cua ban
Ford Territory giảm giá bán lẻ 40 triệu đồng
Tất cả các phiên bản của Territory giảm xuống mức 759-889 triệu đồng từ 1/12.vnexpress.net
tb hết tháng 11 cũng hết r cụCòn đc hỗ trợ tb nữa ko cụ. Bù đi bù lại khoản hỗ trợ tb thôi nhỉ ?
Mua cx5 đỡ phải đổi xe, bớt khá tiềnCX5 vẫn ăn chặt thôi
Dáng giữ lâu ko phải nhược điểm, đa số người Việt Nam dùng xe tới 5-10 năm, nên kiểu dáng giữ lâu dài là lợi thế
Con Territory này nó dài, rộng. cao hơn con Ford Escape 2013 của em đấy. Phải nói là rộng rãi thật. Em lái thử Territory rồi. Cảm giác lái, độ đầm chắc không còn đậm "Chất Ford" nữa, thua con Escape 2013. Được cái dáng cũng đẹp, nội thất đẹp, công nghệ nhiều. Cũng đáng mua đấy!Hạng C con này rộng bậc nhất có gì sai cụ?
Con này còn rộng hơn cả Everest đấy ạ.Con Territory này nó dài, rộng. cao hơn con Ford Escape 2013 của em đấy. Phải nói là rộng rãi thật. Em lái thử Territory rồi. Cảm giác lái, độ đầm chắc không còn đậm "Chất Ford" nữa, thua con Escape 2013. Được cái dáng cũng đẹp, nội thất đẹp, công nghệ nhiều. Cũng đáng mua đấy!
Đúng rồi cụ, nhưng mà dàn chân nó túm túm lại nhỏ nữa, nên ko hợp với dáng xe to rộng.Con này còn rộng hơn cả Everest đấy ạ.
thế cơ à cụ, e thấy cx5 chạy lành, e chạy 7 năm và vài ông làm cùng chạy cũng tầm đó , xe đến 20v mà vẫn đi, khen lành, k sửa vặt, đặc biệt 1 ông đổi từ huyndai i30 sang thì bảo sau k đi hàn vì hay hỏng vặt, mà em i30w này cũng mua từ mới luôn, đi 6 năm thì bán, nên nếu là e thì e cũng chọn xe nhật kkkCon này còn rộng hơn cả Everest đấy ạ.
Cx5 thì chỉ chê 1 cái là xe mới và xe 10 năm trước. Nhìn chả khác nhau là bao. Với lại ra đường nó nhiều quá.thế cơ à cụ, e thấy cx5 chạy lành, e chạy 7 năm và vài ông làm cùng chạy cũng tầm đó , xe đến 20v mà vẫn đi, khen lành, k sửa vặt, đặc biệt 1 ông đổi từ huyndai i30 sang thì bảo sau k đi hàn vì hay hỏng vặt, mà em i30w này cũng mua từ mới luôn, đi 6 năm thì bán, nên nếu là e thì e cũng chọn xe nhật kkk
Hút khí tư nhiên, hộp số AT 6 cấp, 2.0 hoặc 2.5. Toàn những thông số nghe đã ăn đứt cái con 1.5 CVT Turbo rồi.CX5 vẫn ăn chặt thôi
Dáng giữ lâu ko phải nhược điểm, đa số người Việt Nam dùng xe tới 5-10 năm, nên kiểu dáng giữ lâu dài là lợi thế
Ấy nó ly hợp kép ướt đấy. Không phải cvt đâuHút khí tư nhiên, hộp số AT 6 cấp, 2.0 hoặc 2.5. Toàn những thông số nghe đã ăn đứt cái con 1.5 CVT Turbo rồi.
nếu chê cái đó thì e chịu rồi cụ ơi, kiểu như chê bọn iphone từ đời 11 đến 16 không khác mấy, samsung từ s22 đến s25 cũng không khác mấy, toàn bọn lười thay đổi cụ nhỉ.Cx5 thì chỉ chê 1 cái là xe mới và xe 10 năm trước. Nhìn chả khác nhau là bao. Với lại ra đường nó nhiều quá.
Đã chê thì phải cố tìm lý do chứ. Chả nhẽ khen tốt hết. Nhưng cx5 nó hợp lý mànếu chê cái đó thì e chịu rồi cụ ơi, kiểu như chê bọn iphone từ đời 11 đến 16 không khác mấy, samsung từ s22 đến s25 cũng không khác mấy, toàn bọn lười thay đổi cụ nhỉ.
100% linh kiện tàu hết, cài lại pm cũng phải 1 chú từ bên Tàu teamview vàoTerritory - Ngại nhất là cái máy tàu