- Biển số
- OF-422853
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 1,920
- Động cơ
- 1,364,455 Mã lực
- Tuổi
- 36
Cụ chấm, phẩy đúng cách cho nó caoDân trí mình đa phần còn thấp,mà luật lá lại ko rõ ràng,khó hiểu,có thế thì bọn kền kền mới tung hoành.Trách ai.
Cụ chấm, phẩy đúng cách cho nó caoDân trí mình đa phần còn thấp,mà luật lá lại ko rõ ràng,khó hiểu,có thế thì bọn kền kền mới tung hoành.Trách ai.
CỤ tích phân thêm tí đi, buông câu thế em cũng gõ đượcMột bộ phận ofer cũng chỉ ưa đọc tít rồi la lối, chửi rủa.
Nói sai mà có lợi cho túi họ, chả bị ai xử lý thì tội gì họ không tiếp tục hả cụ.Em nghĩ trách nhiệm là cq truyền thông chính thống nói sai nhiều quá nên giờ nói đúng ko ai tin
Văn em kém, học chữ đủ để biết đọc thôi chứ tích phân thì chệu . Hôm trước có thớt mà Chã xóa mất rồi. Em search ra mấy đoạn này thôi, cụ xem thử nhé.CỤ tích phân thêm tí đi, buông câu thế em cũng gõ được
Ồ đúng rồi bọn giật tít mất dậy! Em chửi ké phátdm bọn kền kền
Không biết có hướng dẫn công khai minh bạch cho việc này không hay lại là cửa để các anh ý tuy nghi hành xử.Như vậy B1 và B2 (cấp trước đây hơn 10 năm) đều lái được số sàn thì đều đổi sang B hết nhỉ?
Nhưng lại không thống nhất với quốc tế?Cái anh QLPT và NL này cũng rảnh.
Chỉ cần bổ sung cá loại bằng A0 cho người điều khiển xe đạp điện , xe máy đến 50 cc, và cái A gì đó cho các ông 3 bánh là ổn..
E vẫn bằng giấy, sắp hết hạn, đổi sang PET có cần hồ sơ giấy tờ phức tạp gì ko cụ?Không....
Em xin bổ sung thêm là nếu đối với người cấp mới mà nó biến hoá ra như dự kiến thì cũng chết thằng xe ôm như emEm nghĩ trách nhiệm là cq truyền thông chính thống nói sai nhiều quá nên giờ nói đúng ko ai tin
Túm lại là nghe theo anh ba tê bốc là dân cao hay thấp hở cụ???Dân ta coi phây là báo, coi báo là phây, nên kền kền mới có cơ hội, âu cũng là dân trí thôi.
Tụi này ăn mặn thếỒ đúng rồi bọn giật tít mất dậy! Em chửi ké phát
dm bọn kền kền
Thằng ********* 3 sọc nàyDân ta coi phây là báo, coi báo là phây, nên kền kền mới có cơ hội, âu cũng là dân trí thôi.
Em mượn lão TONGIA cái ảnh này. Vụ cháy ở Long biên hôm qua, nó cho 2 quả thùng phi bay khiếp hồn, em uống trà đá gần đấy mà không biết, may quá nó không rơi vào đầu[GÓC TẾ KỀN KỀN]
(Cha tiên nhân lũ kền kền mất nết!) x 3
Lẽ ra tôi phải đợi qua ngày Báo chí CM VN cho tròn tháng rồi mới chửi, cơ mà bực quá các cụ ạ, phải xả phát cho đỡ ngứa.
Hội nhập rồi các cụ ạ, đương nhiên Giao thông cũng rứa. Như các cụ đều biết là VN đã tham gia Công ước về giao thông đường bộ, thường được gọi là Công ước Vienna về giao thông đường bộ, gọi tắt là Công ước Vienna (CUV). Nôm na nó là một hiệp ước quốc tế trong đó các quy tắc giao thông được lập thành tiêu chuẩn. Tài xế đi từ Đông Lào sang Tây Lào sẽ nắm bắt các quy tắc giao thông cực nhanh, khỏi học lại. Nói hoa mỹ là CUV tạo thuận lợi cho giao thông đường bộ quốc tế và tăng an toàn giao thông trên toàn cầu.
Tham gia CUV thì phải làm gì? Là phải dần dần thay đổi các bộ phận cấu thành nên nền tảng giao thông của Quốc gia mình cho phù hợp với các Quy định chung, tiến tới toàn bộ đều như nhau, ngoại trừ 1 số điểm đặc thù. Từ biển báo, đèn tín hiệu đến vạch kẻ đường, từ quy tắc tham gia giao thông đường bộ thông thường đến đường cao tốc đều được chuẩn hóa, từ cách phân hạng phương tiện giao thông đến phân hạng giấy phép cấp cho ông điều khiển các hạng xe cũng rứa, các quốc gia đều phải dần dần thay đổi cho phù hợp với CUV. Dự thảo của VN khác CUV ở chỗ có thêm A0, B2, D2, D2E do đặc thù quốc gia. Còn lại là giống.
Vừa rồi cả một bộ máy làm ra một dự thảo Luật GTĐB với cực nhiều thay đổi phù hợp với CUV cũng như xu hướng tiến bộ của toàn thế giới, thế nhưng các cụ cũng như tôi gần đây liên tục phải xơi những sản phẩm của bọn kền kền như này:
"Bằng B1 không được lái ô tô!"
"Bằng A1 không được lái xe máy SH"
Bằng cách giật tít bố láo, lũ kền kền đã thành công trong việc làm nhân dân sợ vãi linh hồn, từ sợ quay sang uất ức Chính quyền khi bố láo thống kê ra chi phi hàng trăm ngàn tỷ moi của dân khi tổ chức thi lại GPLX theo Quy định mới.
Thật là khốn nạn, thật là mất dạy, thật là vô lương tâm! x n lần tùy thích.
Vậy sự thật ở đâu khi theo quy định cũ có 13 hạng GPLX, Quy định mới có 17 hạng? Ở 2 điểm sau chứ đâu:
1. NGƯỜI ĐÃ ĐƯỢC CẤP GPLX KHÔNG PHẢI THI LẠI. DÙNG BÌNH THƯỜNG ĐẾN KHI HẾT HẠN. (Nếu có hạn)
2. ÁP DỤNG PHÂN HẠNG GPLX MỚI CHỈ KHI CẤP MỚI/CẤP ĐỔI.
Đấy, chỉ có thế, cơ mà LŨ KỀN KỀN MẤT NẾT lại cố tình giật tít lừa gạt một cơ số không nhỏ các tẩng lớp nhân dân cả tin, rất tiếc là trong đó ngoài các bà các cụ kinh doanh nhỏ lẻ, các anh các bác tài xế công nghệ thì lại còn có cả tầng lớp trí thức, doanh nghiệp nhớn.
Sẽ có cụ cắc cớ hỏi tôi là tại sao một bộ phận lớn nhân dân lại mất niềm tin, lại ghét Chính quyền đến thế, hay chửi bới các Quy định, các chính sách mới của nhà nước đến thế?
Câu trả lời thực ra quá ư là đơn giản, do lũ Kền kền mất nết mà ra cả. CQ muốn lấy lại uy tín dễ thôi, triệt hạ đến nơi đến chốn lũ Kền kền là xong.
Cụ cho em hỏi chỗ in đậm: sao cụ bảo phải thay đổi cho phù hợp CUV mà giờ ta lại đẻ thêm A0, B2, D2, D2E đặc thù. Cụ cho em hỏi đặc thù của 4 hạng này nó như thế nào ạ? Sao chúng ta không phân hạng theo CUV cho thống nhất vì theo cụ là phải dần dần thay đổi, trước sau gì cũng thay đổi. Hoặc một cách khác, nếu chúng ta thấy CUV chưa hoàn chỉnh sao không từ từ hãy tham gia, mà góp ý cho họ thay đổi cho bao quát được hết đã rồi hãy tham gia. Chứ mỗi nước lại có đặc thù rồi sau này em đi sang nước khác lái xe lại bị phạt toét mông vì những nước đi không thể ngờ của đặc thù nước sở tại tính sao?[Nói hoa mỹ là CUV tạo thuận lợi cho giao thông đường bộ quốc tế và tăng an toàn giao thông trên toàn cầu.
Tham gia CUV thì phải làm gì? Là phải dần dần thay đổi các bộ phận cấu thành nên nền tảng giao thông của Quốc gia mình cho phù hợp với các Quy định chung, tiến tới toàn bộ đều như nhau, ngoại trừ 1 số điểm đặc thù. Từ biển báo, đèn tín hiệu đến vạch kẻ đường, từ quy tắc tham gia giao thông đường bộ thông thường đến đường cao tốc đều được chuẩn hóa, từ cách phân hạng phương tiện giao thông đến phân hạng giấy phép cấp cho ông điều khiển các hạng xe cũng rứa, các quốc gia đều phải dần dần thay đổi cho phù hợp với CUV. Dự thảo của VN khác CUV ở chỗ có thêm A0, B2, D2, D2E do đặc thù quốc gia. Còn lại là giống.
Vừa rồi cả một bộ máy làm ra một dự thảo Luật GTĐB với cực nhiều thay đổi phù hợp với CUV cũng như xu hướng tiến bộ của toàn thế giới, thế nhưng các cụ cũng như tôi gần đây liên tục phải xơi những sản phẩm của bọn kền kền như này:
"Bằng B1 không được lái ô tô!"
"Bằng A1 không được lái xe máy SH"
Bằng cách giật tít bố láo, lũ kền kền đã thành công trong việc làm nhân dân sợ vãi linh hồn, từ sợ quay sang uất ức Chính quyền khi bố láo thống kê ra chi phi hàng trăm ngàn tỷ moi của dân khi tổ chức thi lại GPLX theo Quy định mới.