[Funland] Tế bọn Kền kền.

dongnat123

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-477830
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
8,494
Động cơ
272,225 Mã lực

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,706
Động cơ
161,373 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em tin là mấy bố quan chức lên báo chống chế thế thôi, chứ sau này kiểu gì cũng bắt đổi theo bằng mới để cho thống nhất. Chứ để tình trạng bằng theo luật cũ với bằng theo luật mới loạn lên như thế quản lý sao được, lại làm khó các anh GT.
 

comiki

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-504527
Ngày cấp bằng
13/4/17
Số km
20,371
Động cơ
3,262,192 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
CỤ tích phân thêm tí đi, buông câu thế em cũng gõ được
Văn em kém, học chữ đủ để biết đọc thôi chứ tích phân thì chệu :D. Hôm trước có thớt mà Chã xóa mất rồi. Em search ra mấy đoạn này thôi, cụ xem thử nhé.

Annotation 2020-07-01 164108.jpg
Annotation 2020-07-01 163952.jpg
Annotation 2020-07-01 163741.jpg
 

topguntt

Xe buýt
Biển số
OF-4647
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
683
Động cơ
554,351 Mã lực
Em nói thiệt chỉ đọc tiêu đề mấy cái đó là em k hiểu và k muốn đọc nữa rồi. Em cứ để thành luật đi r tính sau chứ bây giờ mới là dự thảo thì suy nghĩ làm gì cho nặng đầu
 

Vulcan V70

Xe trâu
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
31,102
Động cơ
667,061 Mã lực
Cái anh QLPT và NL này cũng rảnh.
Chỉ cần bổ sung cá loại bằng A0 cho người điều khiển xe đạp điện , xe máy đến 50 cc, và cái A gì đó cho các ông 3 bánh là ổn..
 

dungnv10

Xe tăng
Biển số
OF-462102
Ngày cấp bằng
17/10/16
Số km
1,250
Động cơ
-157,037 Mã lực
Tuổi
39
dm bọn kền kền :)) :)) :))
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,665 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Thay đổi ra nhiều loại bằng như thế này lợi hại ra sao cụ chủ thớt phân tích hộ cho mọi người biết được không ạ?
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,569
Động cơ
627,030 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Như vậy B1 và B2 (cấp trước đây hơn 10 năm) đều lái được số sàn thì đều đổi sang B hết nhỉ?
Không biết có hướng dẫn công khai minh bạch cho việc này không hay lại là cửa để các anh ý tuy nghi hành xử.
 

W123Lang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-550803
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
5,265
Động cơ
212,479 Mã lực
Em nghĩ trách nhiệm là cq truyền thông chính thống nói sai nhiều quá nên giờ nói đúng ko ai tin ;))
Em xin bổ sung thêm là nếu đối với người cấp mới mà nó biến hoá ra như dự kiến thì cũng chết thằng xe ôm như em :D
 

Không Phải Đậu Vừa Rang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734497
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
12
Động cơ
67,540 Mã lực
Tuổi
36
Dân ta coi phây là báo, coi báo là phây, nên kền kền mới có cơ hội, âu cũng là dân trí thôi.
Thằng ********* 3 sọc này
Ảng lãnh đạo nguời dân nửa thế kỉ rồi mà mày dám bảo dân trí thấp, khác nào mày đang phủ nhận thành quả cm
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,789 Mã lực
[GÓC TẾ KỀN KỀN]

(Cha tiên nhân lũ kền kền mất nết!) x 3

Lẽ ra tôi phải đợi qua ngày Báo chí CM VN cho tròn tháng rồi mới chửi, cơ mà bực quá các cụ ạ, phải xả phát cho đỡ ngứa.

Hội nhập rồi các cụ ạ, đương nhiên Giao thông cũng rứa. Như các cụ đều biết là VN đã tham gia Công ước về giao thông đường bộ, thường được gọi là Công ước Vienna về giao thông đường bộ, gọi tắt là Công ước Vienna (CUV). Nôm na nó là một hiệp ước quốc tế trong đó các quy tắc giao thông được lập thành tiêu chuẩn. Tài xế đi từ Đông Lào sang Tây Lào sẽ nắm bắt các quy tắc giao thông cực nhanh, khỏi học lại. Nói hoa mỹ là CUV tạo thuận lợi cho giao thông đường bộ quốc tế và tăng an toàn giao thông trên toàn cầu.

Tham gia CUV thì phải làm gì? Là phải dần dần thay đổi các bộ phận cấu thành nên nền tảng giao thông của Quốc gia mình cho phù hợp với các Quy định chung, tiến tới toàn bộ đều như nhau, ngoại trừ 1 số điểm đặc thù. Từ biển báo, đèn tín hiệu đến vạch kẻ đường, từ quy tắc tham gia giao thông đường bộ thông thường đến đường cao tốc đều được chuẩn hóa, từ cách phân hạng phương tiện giao thông đến phân hạng giấy phép cấp cho ông điều khiển các hạng xe cũng rứa, các quốc gia đều phải dần dần thay đổi cho phù hợp với CUV. Dự thảo của VN khác CUV ở chỗ có thêm A0, B2, D2, D2E do đặc thù quốc gia. Còn lại là giống.

Vừa rồi cả một bộ máy làm ra một dự thảo Luật GTĐB với cực nhiều thay đổi phù hợp với CUV cũng như xu hướng tiến bộ của toàn thế giới, thế nhưng các cụ cũng như tôi gần đây liên tục phải xơi những sản phẩm của bọn kền kền như này:

"Bằng B1 không được lái ô tô!"

"Bằng A1 không được lái xe máy SH"

Bằng cách giật tít bố láo, lũ kền kền đã thành công trong việc làm nhân dân sợ vãi linh hồn, từ sợ quay sang uất ức Chính quyền khi bố láo thống kê ra chi phi hàng trăm ngàn tỷ moi của dân khi tổ chức thi lại GPLX theo Quy định mới.

Thật là khốn nạn, thật là mất dạy, thật là vô lương tâm! x n lần tùy thích.

Vậy sự thật ở đâu khi theo quy định cũ có 13 hạng GPLX, Quy định mới có 17 hạng? Ở 2 điểm sau chứ đâu:

1. NGƯỜI ĐÃ ĐƯỢC CẤP GPLX KHÔNG PHẢI THI LẠI. DÙNG BÌNH THƯỜNG ĐẾN KHI HẾT HẠN. (Nếu có hạn)

2. ÁP DỤNG PHÂN HẠNG GPLX MỚI CHỈ KHI CẤP MỚI/CẤP ĐỔI.

Đấy, chỉ có thế, cơ mà LŨ KỀN KỀN MẤT NẾT lại cố tình giật tít lừa gạt một cơ số không nhỏ các tẩng lớp nhân dân cả tin, rất tiếc là trong đó ngoài các bà các cụ kinh doanh nhỏ lẻ, các anh các bác tài xế công nghệ thì lại còn có cả tầng lớp trí thức, doanh nghiệp nhớn.

Sẽ có cụ cắc cớ hỏi tôi là tại sao một bộ phận lớn nhân dân lại mất niềm tin, lại ghét Chính quyền đến thế, hay chửi bới các Quy định, các chính sách mới của nhà nước đến thế?

Câu trả lời thực ra quá ư là đơn giản, do lũ Kền kền mất nết mà ra cả. CQ muốn lấy lại uy tín dễ thôi, triệt hạ đến nơi đến chốn lũ Kền kền là xong.

FB_IMG_1593570607130.jpg
Em mượn lão TONGIA cái ảnh này. Vụ cháy ở Long biên hôm qua, nó cho 2 quả thùng phi bay khiếp hồn, em uống trà đá gần đấy mà không biết, may quá nó không rơi vào đầu =)) =)) =))
 

qkace

Xe điện
Biển số
OF-9252
Ngày cấp bằng
5/9/07
Số km
2,711
Động cơ
562,711 Mã lực
[Nói hoa mỹ là CUV tạo thuận lợi cho giao thông đường bộ quốc tế và tăng an toàn giao thông trên toàn cầu.

Tham gia CUV thì phải làm gì? Là phải dần dần thay đổi các bộ phận cấu thành nên nền tảng giao thông của Quốc gia mình cho phù hợp với các Quy định chung, tiến tới toàn bộ đều như nhau, ngoại trừ 1 số điểm đặc thù. Từ biển báo, đèn tín hiệu đến vạch kẻ đường, từ quy tắc tham gia giao thông đường bộ thông thường đến đường cao tốc đều được chuẩn hóa, từ cách phân hạng phương tiện giao thông đến phân hạng giấy phép cấp cho ông điều khiển các hạng xe cũng rứa, các quốc gia đều phải dần dần thay đổi cho phù hợp với CUV. Dự thảo của VN khác CUV ở chỗ có thêm A0, B2, D2, D2E do đặc thù quốc gia. Còn lại là giống.

Vừa rồi cả một bộ máy làm ra một dự thảo Luật GTĐB với cực nhiều thay đổi phù hợp với CUV cũng như xu hướng tiến bộ của toàn thế giới, thế nhưng các cụ cũng như tôi gần đây liên tục phải xơi những sản phẩm của bọn kền kền như này:

"Bằng B1 không được lái ô tô!"

"Bằng A1 không được lái xe máy SH"

Bằng cách giật tít bố láo, lũ kền kền đã thành công trong việc làm nhân dân sợ vãi linh hồn, từ sợ quay sang uất ức Chính quyền khi bố láo thống kê ra chi phi hàng trăm ngàn tỷ moi của dân khi tổ chức thi lại GPLX theo Quy định mới.
Cụ cho em hỏi chỗ in đậm: sao cụ bảo phải thay đổi cho phù hợp CUV mà giờ ta lại đẻ thêm A0, B2, D2, D2E đặc thù. Cụ cho em hỏi đặc thù của 4 hạng này nó như thế nào ạ? Sao chúng ta không phân hạng theo CUV cho thống nhất vì theo cụ là phải dần dần thay đổi, trước sau gì cũng thay đổi. Hoặc một cách khác, nếu chúng ta thấy CUV chưa hoàn chỉnh sao không từ từ hãy tham gia, mà góp ý cho họ thay đổi cho bao quát được hết đã rồi hãy tham gia. Chứ mỗi nước lại có đặc thù rồi sau này em đi sang nước khác lái xe lại bị phạt toét mông vì những nước đi không thể ngờ của đặc thù nước sở tại tính sao?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top