- Biển số
- OF-731
- Ngày cấp bằng
- 12/7/06
- Số km
- 37
- Động cơ
- 578,070 Mã lực
- Tuổi
- 49
- Nơi ở
- Long Biên, Hà Nội
- Website
- www.audiovnclub.net
Trước thì Em có dịch một bài , post bên Otosaigon về thiết bị tiết kiệm xăng. Cái này đúng là vấn đề nhạy cảm và có quá nhiều bàn luận trên các 4R rồi, thế nên chỉ cho tới khi có những kiểm chứng thực tế và khác chính xác, Em mới giám khẳng định là có và đúng.
Lý thuyết thì chắc các Bác đã biết rồi, nhưng EM cũng xin viết lại cho có đầu đuôi. Trước tới nay, có rất nhiều các sản phẩm mang tên tiết kiệm, từ nam châm bọc ra ngoài đường ống dẫn nhiên liệu, hay là ống dẫn nối từ bơm tới bộ chế hoà , rồi phụ gia. Nhưng chẳng có SP nào chứng minh bằng thực tế là đem lại hiệu quả thực sự , tuy rẳng lý thuyết hoàn toàn đúng.
Thiết bị mà Em nói tới đây ạ: www.supertech.it. (em đi bộ nên không post ảnh được).
1/ Lý thuyết: Thiết bị được thả vào trong bình chứa nhiên liệu (to nhất là tới 700 lít), nhằm tác động tới phần HC "hydrocarbon" làm thành phần này trở thành nhiên liệu đốt được. HC chiếm khoảng 12 % có trong xăng dầu và là 1 trong các thành phần chính khi đo lượng khí thải. Theo hướng dẫn của EU European Community Directive 116/93 thì cứ giảm mỗi 10% lượng khí thải thì sẽ tiết kiện đuợc 1,5% nhiên liệu, do đó ngoài việc giảm tiêu hao nhiên liệu còn là giảm khí thải và động cơ sẽ tốt hơn.
Do Supertech đặt nằm trong bình nhiên liệu và tác động trực tiếp tới nhiên liệu nên không chịu ảnh hưởng bởi luồng tốc độ xăng dầu khi động cơ hoạt động. Do đó, có thể lý giải được vì sao lý thuyểt thì giống các SP khác nhưng lại không giống nhau về kết quả.
2/ Thực tế: Tại việt nam, khi tiến hành thử nghiệm thì kết quả thu được là từ 5% tới 14% , cả xăng và dầu. Các công ty thử nghiệm đều có đội xe từ 100 - 300 chiếc và hiện nay đã sử dụng sản phẩm này chính thức . Bên cạnh đó là 1 biên bản thử nghiệm chính thức công nhận kết quả do Viện cơ giới+Học viện kỹ thuật quân sự tiến hành thử trên 4000 KM với tiêu các tiêu chí: tiết kiệm, giảm khí thải, tăng tốc và độ bền động cơ. Tất cả đều có băng hình, hình ảnh và biên bản xác nhận.
Supertech có 5 loại: dùng tuỳ vào dung tích bình chứa và to nhất là tới 700 lít.
Các Bác cho Em xin ý kiến.
Lý thuyết thì chắc các Bác đã biết rồi, nhưng EM cũng xin viết lại cho có đầu đuôi. Trước tới nay, có rất nhiều các sản phẩm mang tên tiết kiệm, từ nam châm bọc ra ngoài đường ống dẫn nhiên liệu, hay là ống dẫn nối từ bơm tới bộ chế hoà , rồi phụ gia. Nhưng chẳng có SP nào chứng minh bằng thực tế là đem lại hiệu quả thực sự , tuy rẳng lý thuyết hoàn toàn đúng.
Thiết bị mà Em nói tới đây ạ: www.supertech.it. (em đi bộ nên không post ảnh được).
1/ Lý thuyết: Thiết bị được thả vào trong bình chứa nhiên liệu (to nhất là tới 700 lít), nhằm tác động tới phần HC "hydrocarbon" làm thành phần này trở thành nhiên liệu đốt được. HC chiếm khoảng 12 % có trong xăng dầu và là 1 trong các thành phần chính khi đo lượng khí thải. Theo hướng dẫn của EU European Community Directive 116/93 thì cứ giảm mỗi 10% lượng khí thải thì sẽ tiết kiện đuợc 1,5% nhiên liệu, do đó ngoài việc giảm tiêu hao nhiên liệu còn là giảm khí thải và động cơ sẽ tốt hơn.
Do Supertech đặt nằm trong bình nhiên liệu và tác động trực tiếp tới nhiên liệu nên không chịu ảnh hưởng bởi luồng tốc độ xăng dầu khi động cơ hoạt động. Do đó, có thể lý giải được vì sao lý thuyểt thì giống các SP khác nhưng lại không giống nhau về kết quả.
2/ Thực tế: Tại việt nam, khi tiến hành thử nghiệm thì kết quả thu được là từ 5% tới 14% , cả xăng và dầu. Các công ty thử nghiệm đều có đội xe từ 100 - 300 chiếc và hiện nay đã sử dụng sản phẩm này chính thức . Bên cạnh đó là 1 biên bản thử nghiệm chính thức công nhận kết quả do Viện cơ giới+Học viện kỹ thuật quân sự tiến hành thử trên 4000 KM với tiêu các tiêu chí: tiết kiệm, giảm khí thải, tăng tốc và độ bền động cơ. Tất cả đều có băng hình, hình ảnh và biên bản xác nhận.
Supertech có 5 loại: dùng tuỳ vào dung tích bình chứa và to nhất là tới 700 lít.
Các Bác cho Em xin ý kiến.