[CCCĐ] Tây Thanh Hoá, Tây Nghệ An ngày Tết 2017 của HorsePower

Nghiệp Lái Xe

Xe tăng
Biển số
OF-462972
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
1,457
Động cơ
216,905 Mã lực
Nơi ở
Đường xa - Ngõ sâu - Đèn dầu - Nước giếng
Nhìn cung đường của cụ làm em nhớ chạy Tân Mai, Tân Dân. Vào mấy bản đường bé nhưng không được dải bêtong đâu, toàn đất không. Đi ngày khô ráo đã ghê, đi ngày mưa thì như ọp rốt vậy.
 

Tu ky

Xe tăng
Biển số
OF-333632
Ngày cấp bằng
6/9/14
Số km
1,671
Động cơ
306,623 Mã lực
Chuyến đi của cụ hay quá, kính cụ ly vodka khai xuân!
 

Mihu8388

Xe tải
Biển số
OF-383923
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
212
Động cơ
243,839 Mã lực
Tuổi
40
Tiếng bánh xe lạo xạo trên đá, mùi khét của phanh xe cộng với những cú nảy tưng tưng làm cho lũ trẻ nháo nhác, đám trẻ con đòi sang hết xe em nên trên xe chuyên cũng ing ỏi, lâu ko dc có trẻ con, nghe bọn nó chuyện mà sướng hết tai.
Bọn nó hầu như chả để ý xem dường sá thế nào, chỉ lo chia nhau gói bim bim, hát hò, trêu nhau.
Trong khi ở ngoài vẫn là những khúc cua gắt.





Đi xe có bọn nhóc vui phết, thiếu có khi còn thấy buồn trên đường thiên lý ấy chứ.
Mấy ảnh này cụ chủ đi đoạn nào mà trông khó khăn vậy, lái kém chắc xỉu quá ((-:
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,989
Động cơ
557,605 Mã lực
Nhìn cung đường của cụ làm em nhớ chạy Tân Mai, Tân Dân. Vào mấy bản đường bé nhưng không được dải bêtong đâu, toàn đất không. Đi ngày khô ráo đã ghê, đi ngày mưa thì như ọp rốt vậy.
Đường đất thì đoạn này chỉ có vài 3 khúc chay lên bản Kịt, còn hầu nhu đã betong và đường nhựa. Nói chung cũng dễ đi, chỉ cần cẩn thận 1 chút.
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,989
Động cơ
557,605 Mã lực
Chuyến đi của cụ hay quá, kính cụ ly vodka khai xuân!
Nếu hứng mời cụ tìm đọc những chuyến đi của em, thấm thoát đã 8 năm tham gia, bài cũng vài ba chục, từ bài ngắn đi Tam đảo, đến những chuyến Châu Âu, Châu Mẽo đủ cả. Đây là bài viết sau khá lâu bỏ bễ.
Mời cụ!
 

Tu ky

Xe tăng
Biển số
OF-333632
Ngày cấp bằng
6/9/14
Số km
1,671
Động cơ
306,623 Mã lực
Nếu hứng mời cụ tìm đọc những chuyến đi của em, thấm thoát đã 8 năm tham gia, bài cũng vài ba chục, từ bài ngắn đi Tam đảo, đến những chuyến Châu Âu, Châu Mẽo đủ cả. Đây là bài viết sau khá lâu bỏ bễ.
Mời cụ!
Vưng, em xem có sót bài nào của cụ đâu.
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,922
Động cơ
587,394 Mã lực
Vậy cụ cứ coi bài em là nhà chờ xe bus BRT là được rồi. Cứ 10 view bên đấy, em xin 1 view bên này, tính km chặng của em cũng chỉ được 1/10 so với bên đấy...keke
Thankz cụ
Em bắt quả tang đang nói xấu em nhá ;))
 

DuongThoAn

Xe buýt
Biển số
OF-37392
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
574
Động cơ
476,100 Mã lực
Đọc và comt là quí rồi cụ, nhiều cụ chỉ thích đọc mà kiệm lời.
Cám ơn cụ
Úi, mới đọc đến trang 2 mà cụ viết này như làm em áy náy quá. Em chuyên tàu ngầm hóng thớt các cụ để học hỏi mà ít còm.
Em còm để được hóng tiếp thớt của cụ!
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,989
Động cơ
557,605 Mã lực
Đi xe có bọn nhóc vui phết, thiếu có khi còn thấy buồn trên đường thiên lý ấy chứ.
Mấy ảnh này cụ chủ đi đoạn nào mà trông khó khăn vậy, lái kém chắc xỉu quá ((-:
E có chia sẻ thế này.
Đối với những cung đường đèo dốc thế này: em đã đi xe sedan đủ các cũng Tây Bắc, từ Hà Giang, Sơn La, Lai châu đến Cao bằng, Lạng Sơn, Mù Cang Chải...thì thấy khi vào các đoạn cua gắt, xe sedan chiếm lợi thế vì trọng tâm thấp, quan sát tốt hơn vì thấp nên quan sát được các mép vực tốt hơn, bán kính quay cũng hỏ hơn.
Thế nên sedan chơi ngon những đoạn khó.
Còn gầm cao thì hãy nói đến những cung đường off road, có nghĩa là đường nhưng ko phảo đường.
Đối với đoạn đèo này, nhìn thì vậy nhưng ko khó đâu cụ Mihu.
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,989
Động cơ
557,605 Mã lực
Thác ở Con Cuông cụ nhể?
Chính xác luôn. Nơi đây thật phí hoài khi có 1 địa điểm quí báu nhưng chỉ tận dụng được du lịch địa phương là chính. Đường Sá tốt, không hề xa, mà vắng ơi là vắng.
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,989
Động cơ
557,605 Mã lực
Úi, mới đọc đến trang 2 mà cụ viết này như làm em áy náy quá. Em chuyên tàu ngầm hóng thớt các cụ để học hỏi mà ít còm.
Em còm để được hóng tiếp thớt của cụ!
Có thế chứ, cụ nổi lên em mới có hứng viết tiếp. Thankz cụ.
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,989
Động cơ
557,605 Mã lực
Ít kinh nghiệm đi núi thì nên cân nhắc





Oh my...

 

Mihu8388

Xe tải
Biển số
OF-383923
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
212
Động cơ
243,839 Mã lực
Tuổi
40
E có chia sẻ thế này.
Đối với những cung đường đèo dốc thế này: em đã đi xe sedan đủ các cũng Tây Bắc, từ Hà Giang, Sơn La, Lai châu đến Cao bằng, Lạng Sơn, Mù Cang Chải...thì thấy khi vào các đoạn cua gắt, xe sedan chiếm lợi thế vì trọng tâm thấp, quan sát tốt hơn vì thấp nên quan sát được các mép vực tốt hơn, bán kính quay cũng hỏ hơn.
Thế nên sedan chơi ngon những đoạn khó.
Còn gầm cao thì hãy nói đến những cung đường off road, có nghĩa là đường nhưng ko phảo đường.
Đối với đoạn đèo này, nhìn thì vậy nhưng ko khó đâu cụ Mihu.
Cám ơn thông tin của cụ, nó giúp ích em vững tay lái trên các cung đường đi như cụ trong tương lai.
 

nongdanit

Xe buýt
Biển số
OF-51779
Ngày cấp bằng
29/11/09
Số km
590
Động cơ
459,778 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thành
Đoạn dốc này mới làm xong gần đây đi từ Lũng Vân sang phía Bá Thước phải không cụ, không khí trên đó chắc rất tuyệt. Chuyến du xuân của cụ thật thú vị, cụ cho thêm nhiều ảnh em hóng với nhé.
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,989
Động cơ
557,605 Mã lực
Cám ơn thông tin của cụ, nó giúp ích em vững tay lái trên các cung đường đi như cụ trong tương lai.
Đây là những con đèo ngắn, còn đèo dài, dốc quanh có liên tục thì 2 yếu tố em quan tâm nhất là Phanh, và nước làm mát (thường xuyên kiểm tra đồng hồ đo nhiệt độ, cái mà đi ở đồng bằng coi như thừa)
Chúc cụ lên đường vui vẻ và có nhiều trải nghiệm thú vị.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top