- Biển số
- OF-12330
- Ngày cấp bằng
- 29/12/07
- Số km
- 969
- Động cơ
- 532,813 Mã lực
Xe của em là SA bản full, khi đi xe tay lái cứ bị lệch sang bên phụ, đánh lái sang bên phụ nhẹ tênh hoàn toàn không có trợ lực, đánh lái sang bên trái thì vẫn bình thường. Khi thả tay ra thì vô lăng quay ngoắt sang bên phụ gây mất lái rất nguy hiểm (Chạy càng nhanh thì càng mất lái mạnh). Khi đánh lái hoàn toàn không kêu hay có bất kỳ tiếng động gì bất thường, chỉ là vô lăng 1 bên nặng bên nhẹ.
Xe em bị đúng đợt Covid Hà Nội dãn cách các 3s đóng cửa hết nên e cũng để chạy tạm, nhưng không may bị mất lái trèo vào con lươn. Xe không thiệt hại gì nặng, chỉ cần thay mấy đồ gầm bị cong gãy thôi. Em đã tự bỏ tiền để sửa xe và thay mới hết toàn bộ phụ tùng (Tổng bill 50 triệu).
Tuy nhiên tình trạng lệch vô lăng vẫn y nguyên và sau vài lần kiểm tra thì hãng kết luận là xe em phải thay thước lái. Đau cái là chi phí thay thước lái (30tr) em sẽ phải tự bỏ vì xe đã từng va chạm.
Em muốn hỏi các bác có kinh nghiệm gì về bệnh thước lái này của xe Sa không ? có cách nào khắc phục mà không phải thay mới không ? Em ở Hà Nội.
Em tìm trên youtube thì có 1 clip xe bị y chang của em.
Xe em bị đúng đợt Covid Hà Nội dãn cách các 3s đóng cửa hết nên e cũng để chạy tạm, nhưng không may bị mất lái trèo vào con lươn. Xe không thiệt hại gì nặng, chỉ cần thay mấy đồ gầm bị cong gãy thôi. Em đã tự bỏ tiền để sửa xe và thay mới hết toàn bộ phụ tùng (Tổng bill 50 triệu).
Tuy nhiên tình trạng lệch vô lăng vẫn y nguyên và sau vài lần kiểm tra thì hãng kết luận là xe em phải thay thước lái. Đau cái là chi phí thay thước lái (30tr) em sẽ phải tự bỏ vì xe đã từng va chạm.
Em muốn hỏi các bác có kinh nghiệm gì về bệnh thước lái này của xe Sa không ? có cách nào khắc phục mà không phải thay mới không ? Em ở Hà Nội.
Em tìm trên youtube thì có 1 clip xe bị y chang của em.
Chỉnh sửa cuối: