[Funland] Tẩy chay NowFood Các bác hãy là người tiêu dùng thông thái

longbker

Xe tải
Biển số
OF-369256
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
419
Động cơ
256,827 Mã lực
Deliverynow, tiền thân của ứng dụng Now hiện tại trước đây khá thành công với chuỗi đánh giá các địa điểm món ngon trên cả nước là Foody, thuở ban đầu còn mới và đánh giá rất sát. Nhưng sau đó khi có lượng người follow cao thì bắt đầu những chuỗi bài đánh giá kiểu ngậm tiền vote sao. Và vào những năm 2016-2017 khi fb đẩy mạnh phát triển nền tảng group trên ứng dụng của mình thì foody bắt đầu lụi tàn (giờ chưa hẹo nhưng cũng đang ngấp ngoái).

Now, cũng đang trên con đường đi vào vết xe đổ như thế. Có định hướng phát triển, có nền tảng và phân khúc khách hàng nhưng không có giá trị cộng đồng, chỉ coi trọng giá trị vật chất cho chính người sở hữu. Now không có dấu ấn, tuy phát triển từ giai đoạn đầu của mảng giao nhận đồ ăn nhưng Now hoàn toàn ko có dấu ấn, chỉ đến khi Grabfood đi vào hoạt động. Now bắt đầu mượn ý tưởng và cách triển khai nhưng, hãy nhìn xem họ đang làm gì. Khi bắt đầu có doanh số rồi xong lật mặt mất dạy với khách hàng, làm dịch vụ thì lợi nhuận của họ 100% từ khách hàng, giỡn mặt quen thân, giỡn với khách hàng, giỡn mặt luôn với ctv, ngồi văn phòng ăn nhiều rồi lại muốn ăn thêm, nghĩ cách bóc lột ctv, ngu thì chết chứ tội tình gì, đà này thì beamin với gojeck cứ vậy mà phất lên thôi.

Hãy xem tài xế của Now đã phải lên tiếng như thế nào:

"Tôi là 1 tài xế Now, tiếng nói của tôi không đại diện cho hơn 30.000 tài xế Now trên cả nước, nhưng tôi tin chắc rằng có đại đa số những anh em tài xế Now sẽ đồng ý với tựa đề bài viết này của tôi. Tôi cũng biết có rất nhiều anh em coi Now như miếng cơm manh áo nhưng tôi còn tin tưởng hơn việc không có Now chúng tôi sẽ không đói, vì còn rất nhiều hệ sinh thái khác “sạch” hơn.

Chúng tôi vì mưu sinh nên chọn nghề tài xế, chọn nắng mưa và chọn Now. Nhưng hiện tại Now đưa ra hàng loạt các chính sách để chèn ép các tài xế và không tôn trọng khách hàng. Một trong những chính sách ấy là “ghép đơn”. Nói qua để mọi người hiểu về cách vận hành của Now, tài xế chúng tôi chạy mỗi đơn được 10 điểm. Tùy theo các cấp độ, khi đạt đủ mốc điểm (anh em thường lấy mốc 251 điểm) và hiệu suất đạt trên 90% (chạy 9 đơn được bỏ qua 1 đơn) thì sẽ đạt tiền thưởng ngày tương ứng.
Tuy nhiên hiện nay Now ra chính sách mới “bắt ép các tài xế nhận đơn ghép”, nếu không nhận sẽ trừ hiệu suất và mất thưởng ngày. Việc ghép đơn này gây ảnh hưởng lớn nhất đến chính khách hàng là các bạn và sau đấy là đến tài xế chúng tôi.

Các bạn đi làm có 1 tiếng nghỉ trưa. Muốn đặt đồ ăn, ăn nhanh rồi nghỉ. Nhưng đó cũng là giờ cao điểm của Now. Tài xế nào cũng phải ghép đơn. Việc các bạn đặt đồ ăn rồi 30-45p sau mới nhận được đồ là điều hiển nhiên. Các bạn mất tiền nhưng phải mua lại sự chờ đợi và ức chế. Thử nghĩ xem, các bạn đặt sữa chua hoặc trà sữa thì 30p sau nó có thành nước pha đường không?

Về phía tài xế chúng tôi bị ép buộc. Không đi ghép sẽ mất thưởng, đi ghép sẽ ít tiền và chờ đợi rất lâu (vì lấy đồ 2 quán, cách nhau 1-2km, quán làm lâu làm nhanh). Nắng mưa đều phải đợi… Đỉnh điểm của sự việc là hôm nay 16/4, không 1 thông báo nào cho anh em tài xế và “Now nuốt gọn” tiền thưởng của hàng chục nghìn con người.
Về phía Now, họ thu mỗi đơn 15k (đơn dưới 3km). 2 đơn là 30k (chưa kể phụ phí) nhưng họ chỉ trả cho tài xế chúng tôi 19-21k mỗi đơn ghép (có khi khoảng cách ghép lên đến 3-5km). Phần còn lại là của Now (9-11k).

Và cuối cùng: Điều tôi muốn nói với các bạn: hãy “TẨY CHAY NOW”, vì chính Now không tôn trọng người tiêu dùng, Now chèn ép tài xế (những người mà Now luôn gọi là đối tác)
Các bạn hãy chọn hệ sinh thái tốt hơn. Việc các bạn “TẨY CHAY NOW” cũng là giúp 1 phần cho chúng tôi để gây sức ép, đòi hỏi quyền lợi chính đáng cho mình.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN NHỮNG NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI!!!

Nguồn: Ủn Ỉn"

D6929307_29BE_4396_9C23_66F4403702C7.jpg
 

dzung_201

Xe tải
Biển số
OF-369758
Ngày cấp bằng
9/6/15
Số km
347
Động cơ
255,791 Mã lực
re1.jpg


Đã mất 10k giao tận cửa rồi, mà phí dịch vụ giao tận cửa vẫn thêm 5k. Total nhờ giao tận cửa là 15k chứ éo phải 10k như trước, thôi em cứ xóa app thôi
 

vttt

Xe tải
Biển số
OF-430003
Ngày cấp bằng
15/6/16
Số km
338
Động cơ
218,458 Mã lực
Tuổi
33
Ủng hộ tẩy chay. Càng ngày càng thu nhiều phí. Mà chất lượng càng đi xuống.
 

Bình minh biển

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-757578
Ngày cấp bằng
16/1/21
Số km
7,847
Động cơ
164,930 Mã lực
Những nhân viên kêu gọi tẩy chay hàng hóa, mà của chính công ty mình đang làm việc, là những tấm gương đạo đức sáng ngời
Các trường hợp này, rất đáng khen ngợi và học tập, nên xây dựng thành điển hình :(
 

ntpt38

Xe tải
Biển số
OF-429421
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
476
Động cơ
219,115 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
re1.jpg


Đã mất 10k giao tận cửa rồi, mà phí dịch vụ giao tận cửa vẫn thêm 5k. Total nhờ giao tận cửa là 15k chứ éo phải 10k như trước, thôi em cứ xóa app thôi
Trời tạnh mưa từ đời nào vẫn báo thời tiết xấu.thu thêm tiền của khách, mà tiền này lại ko đc tính cho tài xế. Tính khôn như này quê em xích đầy :D
 

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
25,084
Động cơ
26,315 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Tài xế muốn người tiêu dùng tẩy chay thì các ông gỡ app trước đi
 

longbker

Xe tải
Biển số
OF-369256
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
419
Động cơ
256,827 Mã lực
Những nhân viên kêu gọi tẩy chay hàng hóa, mà của chính công ty mình đang làm việc, là những tấm gương đạo đức sáng ngời
Các trường hợp này, rất đáng khen ngợi và học tập, nên xây dựng thành điển hình :(
Em thấy đúng mà, họ nói lên tiếng nói của mình khi công sức lao động bị chèn ép quá mức thôi, còn ai thấy vẫn ổn thì vẫn cứ chạy thôi.
 

Vinhdq164

Xe tăng
Biển số
OF-400894
Ngày cấp bằng
12/1/16
Số km
1,020
Động cơ
107,832 Mã lực
Rồi sao ạ? không thấy hợp lí thì giải tán chứ nó có kề dao vào cổ bắt làm cho nó đâu mà kêu vs chả ca
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,175
Động cơ
520,022 Mã lực
ô hay, dù mình chả biết now là cái éo gì, nhưng nếu nó chèn ép các bạn tài xế thì chính các bạn phải tẩy chay nó chứ, sao bắt người tiêu dùng tẩy chay? nó đã làm gì hại người tiêu dùng éo đâu, thì liên quan gì đến người tiêu dùng? những người muốn công ty mình đang làm, đang kiếm tiền từ nó chết sặc máu thì các bạn chắc sướng? :))
 

Katy Phan

Xe tải
Biển số
OF-541379
Ngày cấp bằng
14/11/17
Số km
214
Động cơ
165,600 Mã lực
Tuổi
29
NOW đang chết yểu rồi. h tui toàn đặt grab Food
 

realworks

Xe hơi
Biển số
OF-772281
Ngày cấp bằng
28/3/21
Số km
162
Động cơ
42,239 Mã lực
Tuổi
47
Tẩy chay nó chết thì Grab lại làm trùm, lại độc quyền tăng giá, cứ cái vòng luẩn quẩn thôi hahe. Grab nó cũng không làm từ thiện cho người dùng, lợi nhuận là trên hết. Now thực ra mấy năm nay khuyến mãi cực kỳ nhiều giờ ko gồng đc nữa.
 

Cận Thị

Xe buýt
Biển số
OF-303404
Ngày cấp bằng
31/12/13
Số km
797
Động cơ
314,681 Mã lực
bọn này giờ có thị phần nên hút máu tài xế, ví dụ 1 đơn ship đc 16k thì nó cắt 25% xong nó bắt nhận đơn ghép, vẫn tính tiền ship của khách hàng nhưng chỉ cắt lại cho tài xế khoảng 5k cho cái đơn ghép đấy, khốn nạn. Tài xế vì miếng cơm manh áo nên vẫn phải đi làm thôi.
 

TânPhạm_999

Xe buýt
Biển số
OF-419577
Ngày cấp bằng
28/4/16
Số km
651
Động cơ
128,079 Mã lực
Bên nào cũng vậy thôi, nó gồng lỗ suốt bao năm trời để thay đổi thói quen ng dùng thì sau nó sẽ dần phải thu hồi vốn chứ lị. Tẩy chay hay ko e ko bàn, nó giống như kiểu thuận mua vừa bán vậy, ai chấp nhận được thì sử dụng thôi, miễn là mang lại sự tiện lợi cho ng sử dụng và tạo thêm thu nhập cho ae tài xế. Grab đợt nó tăng chiết khấu, ae lái xe chả ầm ĩ biểu tình các kiểu rồi đâu lại vào đó...
 

one

Xe điện
Biển số
OF-14032
Ngày cấp bằng
16/3/08
Số km
3,265
Động cơ
509,631 Mã lực
Em dùng GrabFood, hễ mưa là giá ship tự động tăng, nhiều khi gấp rưỡi, mà không có lái xe nào nhận đơn. Now tính phí thời tiết xấu mà không để lái xe hưởng như vậy thì có người chạy không các cụ? Em không dùng Now vì ngày trước bị ác cảm với Foody (em quản lý quán ăn, từng phải trả tiền để đón nhân viên Foody kéo nhau đến ăn rồi review điểm cao, mà thái độ chúng nó khi đến lại khá buồn cười).
 

toyennha

Xe lăn
Biển số
OF-296722
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
10,417
Động cơ
473,117 Mã lực
Nơi ở
Ngoài Vùng Phủ Sóng
Những nhân viên kêu gọi tẩy chay hàng hóa, mà của chính công ty mình đang làm việc, là những tấm gương đạo đức sáng ngời
Các trường hợp này, rất đáng khen ngợi và học tập, nên xây dựng thành điển hình :(
Deliverynow, tiền thân của ứng dụng Now hiện tại trước đây khá thành công với chuỗi đánh giá các địa điểm món ngon trên cả nước là Foody, thuở ban đầu còn mới và đánh giá rất sát. Nhưng sau đó khi có lượng người follow cao thì bắt đầu những chuỗi bài đánh giá kiểu ngậm tiền vote sao. Và vào những năm 2016-2017 khi fb đẩy mạnh phát triển nền tảng group trên ứng dụng của mình thì foody bắt đầu lụi tàn (giờ chưa hẹo nhưng cũng đang ngấp ngoái).

Now, cũng đang trên con đường đi vào vết xe đổ như thế. Có định hướng phát triển, có nền tảng và phân khúc khách hàng nhưng không có giá trị cộng đồng, chỉ coi trọng giá trị vật chất cho chính người sở hữu. Now không có dấu ấn, tuy phát triển từ giai đoạn đầu của mảng giao nhận đồ ăn nhưng Now hoàn toàn ko có dấu ấn, chỉ đến khi Grabfood đi vào hoạt động. Now bắt đầu mượn ý tưởng và cách triển khai nhưng, hãy nhìn xem họ đang làm gì. Khi bắt đầu có doanh số rồi xong lật mặt mất dạy với khách hàng, làm dịch vụ thì lợi nhuận của họ 100% từ khách hàng, giỡn mặt quen thân, giỡn với khách hàng, giỡn mặt luôn với ctv, ngồi văn phòng ăn nhiều rồi lại muốn ăn thêm, nghĩ cách bóc lột ctv, ngu thì chết chứ tội tình gì, đà này thì beamin với gojeck cứ vậy mà phất lên thôi.

Hãy xem tài xế của Now đã phải lên tiếng như thế nào:

"Tôi là 1 tài xế Now, tiếng nói của tôi không đại diện cho hơn 30.000 tài xế Now trên cả nước, nhưng tôi tin chắc rằng có đại đa số những anh em tài xế Now sẽ đồng ý với tựa đề bài viết này của tôi. Tôi cũng biết có rất nhiều anh em coi Now như miếng cơm manh áo nhưng tôi còn tin tưởng hơn việc không có Now chúng tôi sẽ không đói, vì còn rất nhiều hệ sinh thái khác “sạch” hơn.

Chúng tôi vì mưu sinh nên chọn nghề tài xế, chọn nắng mưa và chọn Now. Nhưng hiện tại Now đưa ra hàng loạt các chính sách để chèn ép các tài xế và không tôn trọng khách hàng. Một trong những chính sách ấy là “ghép đơn”. Nói qua để mọi người hiểu về cách vận hành của Now, tài xế chúng tôi chạy mỗi đơn được 10 điểm. Tùy theo các cấp độ, khi đạt đủ mốc điểm (anh em thường lấy mốc 251 điểm) và hiệu suất đạt trên 90% (chạy 9 đơn được bỏ qua 1 đơn) thì sẽ đạt tiền thưởng ngày tương ứng.
Tuy nhiên hiện nay Now ra chính sách mới “bắt ép các tài xế nhận đơn ghép”, nếu không nhận sẽ trừ hiệu suất và mất thưởng ngày. Việc ghép đơn này gây ảnh hưởng lớn nhất đến chính khách hàng là các bạn và sau đấy là đến tài xế chúng tôi.

Các bạn đi làm có 1 tiếng nghỉ trưa. Muốn đặt đồ ăn, ăn nhanh rồi nghỉ. Nhưng đó cũng là giờ cao điểm của Now. Tài xế nào cũng phải ghép đơn. Việc các bạn đặt đồ ăn rồi 30-45p sau mới nhận được đồ là điều hiển nhiên. Các bạn mất tiền nhưng phải mua lại sự chờ đợi và ức chế. Thử nghĩ xem, các bạn đặt sữa chua hoặc trà sữa thì 30p sau nó có thành nước pha đường không?

Về phía tài xế chúng tôi bị ép buộc. Không đi ghép sẽ mất thưởng, đi ghép sẽ ít tiền và chờ đợi rất lâu (vì lấy đồ 2 quán, cách nhau 1-2km, quán làm lâu làm nhanh). Nắng mưa đều phải đợi… Đỉnh điểm của sự việc là hôm nay 16/4, không 1 thông báo nào cho anh em tài xế và “Now nuốt gọn” tiền thưởng của hàng chục nghìn con người.
Về phía Now, họ thu mỗi đơn 15k (đơn dưới 3km). 2 đơn là 30k (chưa kể phụ phí) nhưng họ chỉ trả cho tài xế chúng tôi 19-21k mỗi đơn ghép (có khi khoảng cách ghép lên đến 3-5km). Phần còn lại là của Now (9-11k).

Và cuối cùng: Điều tôi muốn nói với các bạn: hãy “TẨY CHAY NOW”, vì chính Now không tôn trọng người tiêu dùng, Now chèn ép tài xế (những người mà Now luôn gọi là đối tác)
Các bạn hãy chọn hệ sinh thái tốt hơn. Việc các bạn “TẨY CHAY NOW” cũng là giúp 1 phần cho chúng tôi để gây sức ép, đòi hỏi quyền lợi chính đáng cho mình.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN NHỮNG NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI!!!

Nguồn: Ủn Ỉn"

D6929307_29BE_4396_9C23_66F4403702C7.jpg
Ủng hộ tẩy chay. Càng ngày càng thu nhiều phí. Mà chất lượng càng đi xuống.
Thật ra now rất thônh minh.
1) vì tài xế ko thể chứng minh được nguồn ra nguồn vào nên nó đã hạ giá ship của tài xé xuống min còn 13,5k.. thúc tế nó lấy của khách 15k. Phí dv và phí hòa hồng của quán nó làm ra đường nhiên nó phải hưởng
Cái đơn ghép là cái mất dạy nhất. Nó ko tính như bình thường mà là chung 1 quảng đường nó ko tính tiền cho tài x2 mà là tính 1 thay vì tỏng quảng đường từ 2 quán đến 2 khách là 5km nhưng nó tính là 3km tức là 13,5 + thêm 1 ít cho vui. Ngày hiệu xuất là 70% nhận thưởng từ 1-2 hiệu xuất là 90% . Vì ăn gian tiền ship của shipper nên nó ép ship phải nhận nên tài xế ở SG đã âm thầm tắt áp. Và em là người bị now gọi nhờ đi trả tiền quán do ko có tx đến lấy. Bị 1 ngày em điên quá nên ko mang theo số đ.t đã đang với now nữa. Bản thân em ko sợ hiệu xuất vì em điếc ko sợ súng. Và em biết cách làm cho giữ nguyên hiệu xuất.
Chuyện now mất dạy với tã khi now bán cho TQ mới vậy( bán cho 1 thằng bị anh Trum phạt 1 tỷ usd).
Còn với khách hàng nếu app mã và dùng xu của shopper thì rẻ thật gấu em đặt đơn hàng 86k dùng xu và áp mã tỏng tiền thanh toán 45,2k( bao gồm tiền gấu tip thêm cho tài xế 5k). Dĩ nhiên now mất dạy nhưng,beamin, gran, gojek chưa trù dập được now vì now có lý của nó. Như dù sao cũng cảm ơn khách hàng đã đồng loạt phản đối now nên buộc now phải báo cho shipper app hôm 16-4 bị lỗi.
Đưới đây là hình ảnh chân thật gấu đặt và hình app xe ôm truyền thống của em em cũng rất mong các cụ mợ chửi now tiếp và khi đặt hàng hãy tìm mã tốt nhất để đặt

Screenshot_20210422-102337.jpg
Screenshot_20210422-103342.jpg

và đây là app chính của now lúc đang làm việc
Screenshot_20210422-104232.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,963
Động cơ
413,696 Mã lực
ô hay, dù mình chả biết now là cái éo gì, nhưng nếu nó chèn ép các bạn tài xế thì chính các bạn phải tẩy chay nó chứ, sao bắt người tiêu dùng tẩy chay? nó đã làm gì hại người tiêu dùng éo đâu, thì liên quan gì đến người tiêu dùng? những người muốn công ty mình đang làm, đang kiếm tiền từ nó chết sặc máu thì các bạn chắc sướng? :))
Ghép đơn là ảnh hưởng tới người tiêu dùng rồi. Hôm trước em gọi đồ, theo dõi trên app thấy tài xế lấy hàng ở quán mình đặt xong lại chạy đi đâu tận 30' sau mới quay lại, cứ nghĩ là ông tài lươn khươn. Hôm nay đọc bài này mới biết hóa ra là bị ghép đơn.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,175
Động cơ
520,022 Mã lực
Ghép đơn là ảnh hưởng tới người tiêu dùng rồi. Hôm trước em gọi đồ, theo dõi trên app thấy tài xế lấy hàng ở quán mình đặt xong lại chạy đi đâu tận 30' sau mới quay lại, cứ nghĩ là ông tài lươn khươn. Hôm nay đọc bài này mới biết hóa ra là bị ghép đơn.
thế hả cụ, em cũng chả quan tâm, ăn gì tự đi mua tự đi ăn
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
22,174
Động cơ
587,463 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Ghép đơn là dở hơi rồi , mua hàng đặt now để nhận nhanh mà tài xế chạy 1 vòng để ghép đơn thì chữ NOW còn ý nghĩa gì nữa . Ghép ngu vcc .
Em vừa đặt 1 đơn shopee người bán gửi lúc 10h29 mà 50p sau mới nhận được vì tài xế ghép đơn đây
 

Ga Leo Cay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-580492
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
1,221
Động cơ
151,474 Mã lực
Thật ra now rất thônh minh.
1) vì tài xế ko thể chứng minh được nguồn ra nguồn vào nên nó đã hạ giá ship của tài xé xuống min còn 13,5k.. thúc tế nó lấy của khách 15k. Phí dv và phí hòa hồng của quán nó làm ra đường nhiên nó phải hưởng
Cái đơn ghép là cái mất dạy nhất. Nó ko tính như bình thường mà là chung 1 quảng đường nó ko tính tiền cho tài x2 mà là tính 1 thay vì tỏng quảng đường từ 2 quán đến 2 khách là 5km nhưng nó tính là 3km tức là 13,5 + thêm 1 ít cho vui. Ngày hiệu xuất là 70% nhận thưởng từ 1-2 hiệu xuất là 90% . Vì ăn gian tiền ship của shipper nên nó ép ship phải nhận nên tài xế ở SG đã âm thầm tắt áp. Và em là người bị now gọi nhờ đi trả tiền quán do ko có tx đến lấy. Bị 1 ngày em điên quá nên ko mang theo số đ.t đã đang với now nữa. Bản thân em ko sợ hiệu xuất vì em điếc ko sợ súng. Và em biết cách làm cho giữ nguyên hiệu xuất.
Chuyện now mất dạy với tã khi now bán cho TQ mới vậy( bán cho 1 thằng bị anh Trum phạt 1 tỷ usd).
Còn với khách hàng nếu app mã và dùng xu của shopper thì rẻ thật gấu em đặt đơn hàng 86k dùng xu và áp mã tỏng tiền thanh toán 45,2k( bao gồm tiền gấu tip thêm cho tài xế 5k). Dĩ nhiên now mất dạy nhưng,beamin, gran, gojek chưa trù dập được now vì now có lý của nó. Như dù sao cũng cảm ơn khách hàng đã đồng loạt phản đối now nên buộc now phải báo cho shipper app hôm 16-4 bị lỗi.
Đưới đây là hình ảnh chân thật gấu đặt và hình app xe ôm truyền thống của em em cũng rất mong các cụ mợ chửi now tiếp và khi đặt hàng hãy tìm mã tốt nhất để đặt

Screenshot_20210422-102337.jpg
Screenshot_20210422-103342.jpg

và đây là app chính của now lúc đang làm việc
Screenshot_20210422-104232.jpg
Em tưởng Now vẫn của VN, vậy là cũng giống Zalo sang tên đổi chủ cho khựa hết rồi ah.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,072
Động cơ
727,956 Mã lực
ô hay, dù mình chả biết now là cái éo gì, nhưng nếu nó chèn ép các bạn tài xế thì chính các bạn phải tẩy chay nó chứ, sao bắt người tiêu dùng tẩy chay? nó đã làm gì hại người tiêu dùng éo đâu, thì liên quan gì đến người tiêu dùng? những người muốn công ty mình đang làm, đang kiếm tiền từ nó chết sặc máu thì các bạn chắc sướng? :))
Sao bác biết là "những người muốn công ty mình đang làm, đang kiếm tiền từ nó" là tác giả bài trên.

Tôi vui lòng trả 3 củ cho bài trên, tui là tài xế của GrabFood ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top