Đấu tranh cho bản thân sao lại lôi người khác vào bắt họ tẩy chay? Em thấy đây là điều vô lý hết sức, muốn đấu tranh mà lại không muốn thiệt thân!Đứng ở góc độ khách quan thì:
Cái nào không tốt thì đấu tranh là bình thường chứ thày.
Đấu tranh cho bản thân sao lại lôi người khác vào bắt họ tẩy chay? Em thấy đây là điều vô lý hết sức, muốn đấu tranh mà lại không muốn thiệt thân!Đứng ở góc độ khách quan thì:
Cái nào không tốt thì đấu tranh là bình thường chứ thày.
Lại còn xui người khác nữa chứĐuỵch mợ anh tài xế! Anh tự ra mà nhận đơn, tự ship mà ăn tất tần tật từ A-Z. Kêu gọi người khác tẩy chay công ty đang tạo công ăn việc làm cho mình thì đúng chỉ có mình anh trên đời.
Tụi này giao nhanh phết , mà lại rẻ . Nội thành em toàn dùng hội nàyAhamove thỉnh thoảng em hay đặt giao gần cho quãng đường xa để shipper không kịp ngáp
Ơ thế bắt cổ đông phải đi làm từ thiện à, cổ phiếu ko đc chia lợi nhuận à.Kinh doanh tốt đẹp đến mấy sau cùng cũng quy về 1 mối, đó là "tư bản". Thời gian đầu thì ít khách, cần hi sinh lợi nhuận lấy độ phủ sóng, bn là khuyến mãi + voucher rồi là mã giảm. Về sau đã có danh tiếng và sự vjp pro nhất định thì cương lĩnh cốt lõi của chủ nghĩa tư bản đã xuất hiện. Ko j sánh đc với lợi nhuận, lợi nhuận và lợi nhuận
Khi mà Metro và Big C và Vmart đều đổi chủ đc thì em thấy ko có gì lạ.Em tưởng Now vẫn của VN, vậy là cũng giống Zalo sang tên đổi chủ cho khựa hết rồi ah.
Công ty mà chèn ép, bóc lột nhân viên thì cũng là điển hình doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao.Những nhân viên kêu gọi tẩy chay hàng hóa, mà của chính công ty mình đang làm việc, là những tấm gương đạo đức sáng ngời
Các trường hợp này, rất đáng khen ngợi và học tập, nên xây dựng thành điển hình
Em thấy so với khoản tiện lợi thì chi phí trả cho NOW cũng đáng mà. Em order cực kỳ nhiều đồ ăn qua app NOW, hầu như ngày nào cũng vài đơn hành từ vài chục nghìn tới vài triệu, em khá hài lòng vì tiết kiệm đc khớ nhiều thời gian đi mua. Em hy vọng dịch vụ gọi đồ ship ngày càng phát triển. Tính phí đắt cũng ok, miễn là đảm bảo đồ ngon, ship chuẩn giờ.Người tiêu dùng nên dần dần làm quen với việc trả phí dịch vụ.
Trước giờ các cụ thấy rẻ, là do hãng đổ tiền vào làm thị trương thôi. Thực tế là lỗ sặc máu.
Giờ hãng nó tính toán để nó có lãi, thì các cụ lại xem là hút máu.
Nhưng em đồng ý với cụ, riêng mặt hàng ăn uống thì không thể có đơn ghép. Nguội ngắt hoặc tan đá thì còn ăn uống gì nữa Giải pháp là tăng phí lên, ai muốn tiện lợi thì phải trả nhiều tiền.
Như vậy có nghĩa là, những người gọi đơn lẻ thì không nên gọi giao đồ ăn nữa, vì phí giao đồ ăn có khi còn đắt hơn cả món đó. Nhưng 6 7 người đặt chung 1 đơn xem ra hợp lý hơn.