Từ lời nói đến việc làm chắc cũng cần có thời gian, e hóng xem nó ntn? Phản ứng của các nước trong đó có VN ntn
Không phải cụ ợ.Nó không đơn giản như thế bác ạ:
Nó lập ADIZ, yêu cầu ai bay qua phải xin phép + báo cáo.
Chẳng ai báo, OK, nó có thể xem xét đưa tiêm kích lên ép.
Chỉ vài lần, là các hãng có các lựa chọn:
Bay vòng, tránh xa. Khoản này tốn thêm vài tấn xăng.
Bay tiếp như cũ, với rủi ro có thể đối đầu tiêm kích.
Báo cáo như yêu cầu.
Mỗi chuyến bay, kèm thêm 1 con Mig 21.
Lớ ngớ, dịch vụ Escort có khi đắt hàng.
Không biết VNA bay qua biển Hoa Đông có phải báo cáo không cụ?Không phải cụ ợ.
Vùng nhận dạng phòng không không phải là lãnh thổ nên không cần xin phép, chỉ cần thông báo và thiết lập liên lạc 2 chiều là được.
Nhưng chỉ cần thông báo nghĩa là đã công nhận quyền của nó ở đó rồi. Cho nên năm 2013 khi TQ công bố ADIZ Hoa đông thì cả Nhật và Hàn đều tuyên bố không công nhận, cuối cùng TQ cũng không làm được gì.
Biển Hoa đông mà còn thế thì Biển Đông làm thế nào được.
Còn tùy vào ý nguyện của lãnh đạo đỉnh cao.Không biết VNA bay qua biển Hoa Đông có phải báo cáo không cụ?
Theo tôi biết thì đường bay của VNA tới Đài và Hàn không qua vùng chồng lấn ADIZ.Không biết VNA bay qua biển Hoa Đông có phải báo cáo không cụ?
Nó không bắn nhưng nó cứ cho máy bay quân sự áp sát thì khách nào dám bay nữa. Bọn giặc khựa khốn nạn, mưu hèn kế bẩn.Đố nó dám. Nó công bố xong VNA bay qua không xin phép nó có dám bắn không? Chắc chắn không.
Thế nên nó không làm đâu. Đưa ra mà không thực hiện được mất mặt lắm.
Đấy là bọn vịt liu chứ lại bẩu bà bán nướcem nghe lỏm trà đá vỉa hè mấy năm trước nó bắn rụng máy bay casa của ta đó Cụ
Thật ấy chứ cụ nhỉ, nó có truyền thống bắt nạt nước yếuĐừng đùa với Tàu, nó cho rụng luôn đấy Cụ
Nó cho máy bay lên đánh chặn, ép đổi đường bay thì phi công VNA có dám ko theo ko. Vãi hết mứt chứ đâu như ngồi nhà gõ phím.Đố nó dám. Nó công bố xong VNA bay qua không xin phép nó có dám bắn không? Chắc chắn không.
Thế nên nó không làm đâu. Đưa ra mà không thực hiện được mất mặt lắm.
Nó không dám làm đâu. Các cụ vội vàng gì, cứ chờ xem.Nó cho máy bay lên đánh chặn, ép đổi đường bay thì phi công VNA có dám ko theo ko. Vãi hết mứt chứ đâu như ngồi nhà gõ phím.
Nói nhảm. Lên flightradar24 mà xem, bay qua biển đầy. Không biết thì đừng có nói, lộ cái ngu ra đấy.thực ra các hãng hàng không cảu VN từ lâu rồi có dám bay từ HN vào SGN bằng cách truyền thống là bay ra biển nữa đâu? toàn bay cắt sang lào với Cam thôi. Ngồi trên máy bay xem màn hinh mà ngao ngán.
Đã báo cáo chã xử lý chuyện tung tin đồn bôi nhọ chính phủ.Nó kg tuyên bố thôi, chứ nó bắn 2 mb Vn rồi, 1 con su hào với một con cà sa.
Sau đó là sao??? Việt Nam la toáng lên là bay thẳng tiết kiệm nhiên liệu vậy là chúng ta đc thấy mb chở khách bay trên đầu chúng ta mỗi ngày.
Sân bay theo hướng tây đông, cách cánh ra biển rồi bay vòng vô đất liền để bay thẳng những con bò bay thẳng. Để tàu nó ị lên đầu lên cổ. Để nó hiếp cho kg còn lỗ nào kg bị hiếp.
Vâng, từ thời phong kiến ta có đấm nó đc cái xong vẫn phải xoa. Kể ra cuộc chiến nha phiến mà nó bị phân ra làm mấy nước thì tốt. Mà chưa chắc đã tốt vì nó cũng có giúp ta trong 2 cuộc chiến tranh ..Thật ấy chứ cụ nhỉ, nó có truyền thống bắt nạt nước yếu
Các vụ đâm tàu, máy bay rơi vô cớ các kiểu chẳng biết thế nào mà lần
Kiểu được vạ thì má đã sưng.Nó lại không đơn giản vậy.
Đầu tiên là nó thực sự đe dọa an toàn hàng không.
Và, quả thực, các hãng có cơ hội tăng sự an toàn này bằng cách: Bay vòng hoặc Báo cáo.
Nếu tôi là pilot, tôi sẽ thực hiện 1 trong 2 cách trên.
Thế nên, trong thời gian chờ đợi xác minh Ai cầm Sổ đỏ cái vùng ADIZ, ta đành đi vòng vậy.