- Biển số
- OF-69080
- Ngày cấp bằng
- 24/7/10
- Số km
- 3,122
- Động cơ
- 462,607 Mã lực
Ăn mặn xong về uống 1 vại nước lại bềnh thường thoai mờ lãoThế thì không chết về lặn lại chết về ăn mặn.
Ăn mặn xong về uống 1 vại nước lại bềnh thường thoai mờ lãoThế thì không chết về lặn lại chết về ăn mặn.
Họ cóa sợi dây mồi, từ đáy lên tàu, khi lên muốn dừng chỗ nào thì bám dây nghỉ chỗ đó cụ ạ.Trên biển nó cũng có dòng chảy bất thường, vô phúc mà bị đẩy lên nhanh quá không chết thì cũng liệt. Đội BS họ bảo là: do bong bóng ni tơ trong máu làm tắc tuần hoàn - cái này nhà iêm cũng chỉ biết đến thế.
Không chỉ có đội lặn hải sâm mà đội lặn tôm hùm đôi khi cũng dính.
Tìm lúc nào thế ? mà có thật thì cũng đi cả bầy hạm đội, 2 con kia tránh né là đúng thôi, Iowa nó chỉ nổi khi ở TBD mà thôi chứ ở ĐTD toàn tàu ngầm nó có làm gì được đâu, cả dòng đời nó đi theo đuôi TSB bảo vệ trước máy bay, hoặc phóng Tomahawk vào nhà dân tại iraq, chả có gì đáng tự hào 1 con pet săn theo đuôi như vậy, lớp Bismarck là tàu chiến cuối cùng và duy nhất thực sự hải chiến, đáng ngưỡng mộIowa nó đi tìm chiếc Tipiz, Tipiz trốn tiệt đấy.
Uống nước mắm chắt đạm cao cho nóng người, chủ yếu dùng vào mùa lạnh;Có liên hệ nào giữa lượng ni tơ trong máu thợ lặn với tập quán uống nước mắm của ngư dân mình không bác nhỉ?
Tóm lại già rồi thì đừng có phóng phỏng cụChạy hơn 40 năm, chạy mãi có lúc phải chìm thôi. Đã thế còn nghịch dại phóng lôi cái ùm, co giật và rung lắc nữa rủi ro càng cao.
Máy bay cũng thế. Tuổi này tuổi nọ ko bằng tuổi trẻ.
Hợp đồng 6 con Kilo 2 tỷ thôi mà bácTiết lộ hình ảnh tàu ngầm VN không che, hợp đồng với VN hơn 3 tỉ đô là hợp đồng bán tàu lớn nhất lịch sử 3.000 năm của Nga. Nhìn ngon hơn con Indo vạn lần!
View attachment 6119614
3 tỷ đấy vì cơ sở vật chất phục vụ 6 em mua sắm sau.Hợp đồng 6 con Kilo 2 tỷ thôi mà bác
Thêm mớ tên lửa chống hạm và cái trung tâm đào tạo tàu ngầm giả lập như thật, giá cũng tương đương 1 cái tàu:Hợp đồng 6 con Kilo 2 tỷ thôi mà bác
Kiếm tiền thì vẫn kiếm, chém gió thì cứ chém.Haha .......Offer trên thông thiên văn dưới tường địa lý , rỗi rãi cái gì không biết thì search anh Gúc là ra , mỗi món kiếm tiền là hơi kém tý thôi !
Cụ này chắc là dân trong ngành rồiThêm mớ tên lửa chống hạm và cái trung tâm đào tạo tàu ngầm giả lập như thật, giá cũng tương đương 1 cái tàu:
View attachment 6121001
Thuốc súng không khói nhưng vẫn có lửa mà cụ?Ngắm bắn bằng ra đa ngày xưa hiếm nhưng nó bắn xa hơn, chính xác hơn cả đêm lẫn ngày.
Điện thoại gọi nghe đều rõ hơn việc ghé mồm hay ghé tai vào ống thông tin ( cái này anh em đi tàu cũ sẽ biết) khi chiến đấu sẽ dễ nhiễu loạn.
Thuốc súng không khói sẽ không có chớp đầu nòng.
Bạn Nhật nếm nhiều đòn của Mỹ vào ban đêm rồi. Cứ thấy đạn pháo rơi rầm rầm mà không biết đứa nào, ở đâu bắn.
Ko đơn giản mua tàu ko cụ ạ, cụ mua tàu mà ko có bản đồ địa hình biển thì sao dám đi. Đây là cái mà mấy thằng thăm dò trá hình hay lang thang ngoài biển kiểu Hải Dương 981 hay làm.Hợp đồng 6 con Kilo 2 tỷ thôi mà bác
Cóc cụ càng nói càng lòi ra cái dốt. Mấy cái mảnh vỡ đấy nhặt đâu chẳng được, có ai biết được nó từ cái tàu ngầm kia hay không? Dâu bôi trơn gì mà đựng trong cái vỏ chai Lavie vậy?Các cụ thấy người indo họ công khai, minh bạch cứ như chạm phải nọc, cuống cà kê lôi hết quê nọ quê kia ra làm gì! Quê tôi với quê các cụ chắc gì đã giống nhau.
Đành rằng tai nạn chẳng ai mong muốn, tuy nhiên người indo xử lý sau tai nạn một cách rất bình tĩnh và cầu thị. Họ không vội vã cuống cuồng cử đội đi tìm kiếm ngay khi biết ko đủ năng lực, rất nguy hiểm cho đội tìm kiếm cứu hộ. Mà kêu gọi sự giúp đỡ quốc tế, có đủ năng lực.
Họ cung công khai nhanh chóng các kết quả tìm kiếm cứu hộ một cách cầu thị.
Có vẻ như quân đội indo sẽ thẳng thắn nhìn nhận lỗi lầm của mình khi để xảy ra vụ tai nạn này, và để tránh lặp lại trong tương lai.
Cụ có vẻ cay cú với sự minh bạch của người indo nhỉ. Người ta không giấu giếm, kể cả những sai lầm của họ. Người ta bình tĩnh xử lý cứu hộ, tìm kiếm khẩn trương mà không hấp tấp, tránh những sai lầm tiếp theo. Đấy là cái hay của họ trong lúc xử lý sự việc khẩn cấp.Cóc cụ càng nói càng lòi ra cái dốt. Mấy cái mảnh vỡ đấy nhặt đâu chẳng được, có ai biết được nó từ cái tàu ngầm kia hay không? Dâu bôi trơn gì mà đựng trong cái vỏ chai Lavie vậy?
Vậy hôm trước bảo thấy vật thể có từ tính cao ở độ sâu 100m thì giờ nó ở đâu rồi? là cái gì? sao Cóc cụ không chất vấn Indo nhể?
Chẳng nhẽ vì bất mãn của cá nhân mình với nơi mình được sinh ra mà bất chấp mọi thứ để chửi xéo quê hương?! sao không dám chửi thẳng ra...hèn quá
Tàu ngầm Đức thì chiếc nào chả xấu. Type212 cũng xấu mù. Dáng đẹp thì Kilo rồi đến mấy em Scorpene hay tàu TQ cũng đẹpTiết lộ hình ảnh tàu ngầm VN không che, hợp đồng với VN hơn 3 tỉ đô là hợp đồng bán tàu lớn nhất lịch sử 3.000 năm của Nga. Nhìn ngon hơn con Indo vạn lần!
View attachment 6119614
Ơ, bác này nói làm mình nhớ ra, hình như chưa bao giờ mình nghe đến trực thăng Đức. Toàn nghe đến trực thăng Mỹ, Pháp, rồi từ khi khủng hoảng Ukraine, tìm hiểu kỹ hơn về Nga thì biết về trực thăng Nga. Hay là Đức có trực thăng mà mình không biết nhỉ? Điều này hơi lạ, vì Đức thì quảng cáo PR của họ mạnh, và mình còn biết về cả máy in 3D, máy công cụ của họ, lẽ nào không biết trực thăng?Thì nhiều ông hay ca tụng mb Đức thời thế chiến. Nhưng thực tế là đụng Spitfire năm 1940 mới thấy tuổi còn non.
Nói chung đồ Đức tốt nhưng nhiều cái cũng chỉ ngang hàng thậm chí kém các nước khác. Nhưng qua mồm nhiều ông thì cứ là No1. Nếu không làm được thì lại bảo do bị cấm làm. Chẳng hạn như ngành trực thăng Đức thì chán đời mà có ai cấm đâu.
Tôi chẳng có gì liên quan đến Indo nên cũng chẳng có gì cay cú cả, các thông tin họ đưa thế nào thì biết thế. Chẳng có cơ sở gì để suy đoán chê bai hay tung hô cả. Tôi chỉ buồn cười cụ cũng dạng có tuổi rồi, nhưng hầu như còm của cụ ở các thớt đều mang tính bưng bô nước ngoài, chứi xéo cái xứ ơ kìa nơi cụ sinh ra thôi.Cụ có vẻ cay cú với sự minh bạch của người indo nhỉ. Người ta không giấu giếm, kể cả những sai lầm của họ. Người ta bình tĩnh xử lý cứu hộ, tìm kiếm khẩn trương mà không hấp tấp, tránh những sai lầm tiếp theo. Đấy là cái hay của họ trong lúc xử lý sự việc khẩn cấp.
Họ cũng công khai, dám đối đầu với những sai lầm mà họ mắc phải dẫn đến tai nạn. Có thể họ đã sai khi mua loại tàu này, hay cấp chỉ huy thúc giục vận hành trong khi bảo dưỡng ko kịp.... Hay nguyên nhân gì khác cũng sẽ được nhìn nhận thẳng thắn để khắc phục. Đấy cũng là cái tốt của họ.
Chê cười họ hay khen ngợi họ thì tuỳ quan điểm mỗi người. Tôi ko biết quê cụ ở đâu. Tuy nhiên, quê cụ đã làm gì ko bằng họ hay sao mà cứ nhắc đến lại lôi ra cay cú thế.
Nga khen cho có thôi cụ ạ, sub Nhật cũng tốt ngang sub Tàu và Thuỵ Điển thoi, ko bằng kilo, type 212, Scorpène được, công nghệ lõi dùng pin của Thuỵ Điển lớp GotlandƠ, bác này nói làm mình nhớ ra, hình như chưa bao giờ mình nghe đến trực thăng Đức. Toàn nghe đến trực thăng Mỹ, Pháp, rồi từ khi khủng hoảng Ukraine, tìm hiểu kỹ hơn về Nga thì biết về trực thăng Nga. Hay là Đức có trực thăng mà mình không biết nhỉ? Điều này hơi lạ, vì Đức thì quảng cáo PR của họ mạnh, và mình còn biết về cả máy in 3D, máy công cụ của họ, lẽ nào không biết trực thăng?
Còn tàu ngầm, hồi vụ đấu thầu ở Úc 40 tỷ USD ấy, tôi cứ thắc mắc k hiểu Đức đấu thầu thì sao thắng? Họ cần tàu ngầm ít nhất 4K tấn trong khi Đức chỉ toàn chơi 2K tấn, nói là sẽ tăng lên 4K tấn, đâu dễ thế?
Tàu ngầm Nhật thì thấy bọn Nga có vẻ khen, nhưng lại không biết nhiều, dường như nó không xuất hiện mấy ở quốc tế, mà mình không đọc được tiếng Nhật.