- Biển số
- OF-52200
- Ngày cấp bằng
- 5/12/09
- Số km
- 4,573
- Động cơ
- 480,211 Mã lực
Tổ lái chủ đề sang vấn đề khác
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 3/5/21)
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 3/5/21)
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
E nghĩ Indo nhờ hỗ trợ vì các nước kia có nhiều phương tiện tốt hơn. Nhất là Úc rất có kinh nghiêm sau vụ MH 370.Vị trí mất tích cách đảo Bali có 96km. Mà tại sao ông Indo này chưa gì đã kêu gọi Singapore với Úc hỗ trợ các cụ nhỉ. Chả nhẽ chỗ đó gần 2 bạn kia à?
Oài...View attachment 6109429
Trong cuộc họp báo mới nhất thì hải quân nhân dân Indo vẫn hi vọng có thể cứu được toàn bộ thủy thủ đoàn gồm 53 người.
View attachment 6109431 View attachment 6109432
Hải quân Hoàng gia Campuchia hỏi Hải quân nhân dân Lào có đi cứu tàu ngầm Indo ko?
View attachment 6109433
Hải quân Lào lại quay sang hỏi ý kiến Hải quân Việt Nam. Trầm ngâm một lúc, Hải quân Việt Nam trả lời "3 anh em mình mà cùng đi được đến nơi chắc Indo nó đã mua được cái mới mà tiếp tục diễn lặn".
Theo em thì tàu đã bẹp và các thủy thủ chết ngay lúc tàu gặp nạn rồi.2 thằng đó có thiết bị lặn sâu và ở gần nhất. Nhưng tàu bị chìm sâu tận 700m thì tb của 2 chú kia cũng ko với đc tới, chắc phải nhờ của Mẽo mới đc (1500m sâu) Thấy bẩu cơ hội cứu người chỉ trong vòng 48h thôi, sau đó thì hầu như ko thể. Vì vậy nếu ko có lực lượng ch tại chỗ thì gần như chỉ nhờ đến lượm xác và tìm hộp đen.
Nói hy vọng cho nó nhân văn thôi, chắc báo tử hết cả rồiOài...
Một hy vọng rất là thiếu thực tế và thiếu khoa học.
Tàu ngầm loại này chỉ chịu được độ sâu khoảng 250m, khi bị chìm xuống >700m thì thân tàu bị áp suất nước nó nén vỡ khiến các thủy thủ chết ngay rồi. Còn sống làm sao đc nữa mà hy mới vọng.
Tin tức gì nữa cụ.Chưa có tin j à cc?
Báo chí Indo có đang trực tiếp cứu nạn ko cc?
Em có nói em nghi ngờ gì đâu cụ , vế em nói đến do đen là vận hành và công nghệ lạc hậu thui ạ còn mật độ cá chuối ngoài đó đông thế nào thì chả cần phải đoán cụ ạ, có vô tình chọi nhau thì cũng chịu, chả biết thằng nào mà lần đâuThế là cụ nghi ngờ do chọi cá hử. Lính tàu rất mê tín. Tàu ngầm chắc lại càng mê tin
Rút kinh nghiệm là kiếm chỗ nông nông mà lặn, nhỡ ra thì bung cửa té ra ngoài?Tin tức gì nữa cụ.
Tàu già, chỉ cần trục trặc nhỏ thôi cũn dẫn đến lỗi hệ thống điện hay động lực. Đang trên đà lặn xuống để diễn tập bắn thủy lôi, mất điều khiển thì lặn mãi. Đến độ sâu 500-700 m thì không chịu nổi áp lực nước nữa. RIP thủy thủy đoàn.
Mong Hải quân Việt qua vụ tai nạn này, rút kinh nghiệm để có phương án phòng ngừa cũng như công tác tìm kiếm cứu hộ cho đội tàu mình.
Cụ biết gì thế hehe, bật mí cái coai, úp úp mở mở bí hiểm như tàu ngầm thế?Em thấy cụ nói mấy trăm mét nước sâu nhẹ nhàng quá nên hỏi thôi, giờ em biết rồi
Thực ra theo thế giới xếp loại quân đội tại các nước asean thì VN mình trong Top 5 nước mạnh nhất. Vn đứng thứ 2 sau thằng indo tiếp sau mình là Thailan, Myanmar, và cuối cùng là MalaysiaEm nói thật mà! Nếu tẩn nhau chắc chắn ta vô địch dễ hơn seagames
Bọn xếp hạng đúng coi trời bằng vung. Đến đội HDBA mà gặp VN còn phải khép nép, mấy chú Asean tuổi gì cơ chứ ?Thực ra theo thế giới xếp loại quân đội tại các nước asean thì VN mình trong Top 5 nước mạnh nhất. Vn đứng thứ 2 sau thằng indo tiếp sau mình là Thailan, Myanmar, và cuối cùng là Malaysia
Indo mạnh tới mức để đông timo li khai thành công...Bọn xếp hạng đúng coi trời bằng vung. Đến đội HDBA mà gặp VN còn phải khép nép, mấy chú Asean tuổi gì cơ chứ ?
Thằng Úc xa tít mù tắp , Tàu VN sang còn nhanh hơn2 thằng đó có thiết bị lặn sâu và ở gần nhất. Nhưng tàu bị chìm sâu tận 700m thì tb của 2 chú kia cũng ko với đc tới, chắc phải nhờ của Mẽo mới đc (1500m sâu) Thấy bẩu cơ hội cứu người chỉ trong vòng 48h thôi, sau đó thì hầu như ko thể. Vì vậy nếu ko có lực lượng ch tại chỗ thì gần như chỉ nhờ đến lượm xác và tìm hộp đen.
Bởi vì Timo leste nó có dầu , chứ ko có dầu mỏ thì còn lâu nháIndo mạnh tới mức để đông timo li khai thành công...
Úc chơi bài này ôm gọn đống dầu khí...quá ngon.Bởi vì Timo leste nó có dầu , chứ ko có dầu mỏ thì còn lâu nhá