- Biển số
- OF-404437
- Ngày cấp bằng
- 13/2/16
- Số km
- 13,249
- Động cơ
- 322,454 Mã lực
Xe ưu tiên, biển gạch đỏ, có cờ, có đèn, và làm nhiệm vụ!Thế được chạy không?Chỉ biết cào phím là giỏi. Thế thằng nào chạy Cadilac với vận tốc 150km/h trên cao tốc đấy.
Xe ưu tiên, biển gạch đỏ, có cờ, có đèn, và làm nhiệm vụ!Thế được chạy không?Chỉ biết cào phím là giỏi. Thế thằng nào chạy Cadilac với vận tốc 150km/h trên cao tốc đấy.
Cãi à? Kể cả Trum sang cũng thế thôi. Nhập gia tuỳ tục. Láo nháo bố đuổi cmn về nước.Xe ưu tiên, biển gạch đỏ, có cờ, có đèn, và làm nhiệm vụ!Thế được chạy không?
Vãi.... rảnh rỗi thích cãi nhau à????Cãi à? Kể cả Trum sang cũng thế thôi. Nhập gia tuỳ tục. Láo nháo bố đuổi cmn về nước.
Theo tôi, tấm bê tông dcốt thép dầy khoảng 10cm, rộng 1,2m dài bằng mặt đường. Có 1 trục chạy bên dưới, giữa tấm bêtông, suốt chiều dài.khi cần chỉ kéo 1 bên xuống, bên kia sẽ nghiêng lên ( như bập bênh) mọi loại xe đều không qua được. Mời các cụ xem trong youtube (car crash)Làm cái cục bê tông đấy chi phí chắc là lại phải vài nghìn tỷ
Thế em mới bảo, dẹp cmn cái ngành đường sắt đi, đằng nào nó cũng chỉ là tàn dư của bọn thực dân Phớp nhợn!Lỗi của thằng Tài xe ben làm chết oan mấy mang người. Nhưng nhìn lại ngành dg sắt từ lúc dc Khai sinh ra đến giờ chả phát triển them dc tý éo lào. Cả 1 đất nc nhu vầy mà chỉ lo lập BOT lấy tiền bỏ túi còn cái nghành ĐS thì vẫn ôm giấc mộng từ thời khai hoang đến giờ!! Đến nản.!!!
Lần này không kịp ghi.Trạm nào bỏ chắn thì lái Tàu nó claim ngay , sổ hành trình tàu phải ghi hết .
Vâng, em làm lại cả hàm cũng được còn hơn ngỏm ạ.Cụ chắc chưa có dịp thử cảm giác nhảy khỏi xe bao giờ nhỉ. Hồi nhi đồng bọn em có thử cảm giác nhảy khỏi xe máy, đi trong nội thành thôi, tốc độ khoảng 40km/h, răng cứ gọi là côm cốp trên đường
Em bay Nha Trang <-> Hà Nội trung bình 1,2tr/lượt mất 2h. Còn nếu đi tàu giường nằm thì cũng 1,2tr/lượt đi hết 26h ạ.Cái nghành đường sắt cổ hủ, trì trệ, lạc hậu không hiểu để nó tồn tại để làm gì? Suốt dọc chiều dài đất nước tồn tại hàng nghìn đường ngang cực kỳ mất an toàn giao thông, hàng năm số người chết vì tai nạn do nó gây ra rất lớn, bên cạnh đó nghành đường sắt nhà nước ngoài phải đầu tư cơ sở hạ tầng hàng năm còn phải bơm vài nghìn tỷ để bù lỗ (cơ sở hạ tầng nhà nước đầu tư, mỗi bán vé thu tiền mà vẫn lỗ 2 nghìn tỏi/1 năm)
Không nói về ý thức nhưng ngồi trong cabin không nghe thấy tiếng tàu đâu cụ ạ.lái xe tải tàu to thế mà 0 nhìn 0 nghe thấy cũng lạ.
CHắn hỏng thời còn đèn báo, chuông nhaEm bảo nhảy chứ ai bảo nữa. Fun thôi mà.
Pm: Thấy mấy anh gác chắn khai báo với xx là hệ thống gác chắn đang bị hỏng.
Cũng khó, mọi hôm kéo barie là có tàu, không kéo là không tàu, nên em tưởng.CHắn hỏng thời còn đèn báo, chuông nha
Không nhẽ tài xế xe ben lại mù kèm điếc ???
Nếu không có đèn và chuông nữa thời chuyện lại không chỉ ở 1 trạm gác chắnCũng khó, mọi kéo barie là có tàu, không kéo là không tàu, nên em tưởng.
lái xe khi qua dg tàu dĩ nhiên phải xem có tàu 0, mà vẫn bị đâm e nghĩ chỉ có cố phi qua 0 muốn đợi 10p.CHắn hỏng thời còn đèn báo, chuông nha
Không nhẽ tài xế xe ben lại mù kèm điếc ???