- Biển số
- OF-200734
- Ngày cấp bằng
- 4/7/13
- Số km
- 4,291
- Động cơ
- 365,752 Mã lực
Em ở Nam đàn chứ, thôi để thế một thời gian chả sao, hè kết hợp nghỉ ngơi thư giãn of ẹp tính sau.chắc em phải vào luôn. Lão ở đúng CL luôn à? Tiện hầy?
Em ở Nam đàn chứ, thôi để thế một thời gian chả sao, hè kết hợp nghỉ ngơi thư giãn of ẹp tính sau.chắc em phải vào luôn. Lão ở đúng CL luôn à? Tiện hầy?
Ok, chạy thế này hơi tức mắt chút khi nhìn đồng hồ tua máy thôi, chứ máy nó vẫn ngọt ngào chẳng ảnh hưởng gì.Em ở Nam đàn chứ, thôi để thế một thời gian chả sao, hè kết hợp nghỉ ngơi thư giãn of ẹp tính sau.
Hôm nay quyết định thay nốt van ko tải lão ạ. Kết quả là ko thể mỹ mãn hơn đc nữa.Em ở Nam đàn chứ, thôi để thế một thời gian chả sao, hè kết hợp nghỉ ngơi thư giãn of ẹp tính sau.
250tr bán cho em đê, bán rồi mà chơi quả Cam gli...Báo cáo các cụ là 626 của em mắc cái bệnh treo kim vòng tua máy lên 1200-1300 khi ngớt ga để chuyển số và vù ga tại chỗ như đã trình bày ở trên.
Hôm qua em quyết định dỡ cổ ga ra để vệ sinh bảo dưỡng cổ hút, bướm ga, van ko tải và thay mới cảm biến bướm ga theo sự chỉ đạo của cụ haanhbinan. Sau khi lắp vào thì reset ECU như hướng dẫn của cụ fly ở phần đầu thớt này, nhưng ko thấy hiệu quả.
Đến hôm nay em quyết định thay nốt cái van ko tải hàng bãi nhưng còn đẹp lắm, lắp van mới vào hiệu quả đến tức thì luôn.
Tình trạng hiện nay là vù ga tại chỗ kim tua máy hạ từ 2000-3000 về 800-900 rất nhanh,ko có hiện tượng bị dừng 2-3s ở mức 1200-1300 nữa. Chạy trên đường thì ngớt ga chuyển số kim vòng tua nó về 900-1000 rồi, nói chung là chạy rất sướng, hy vọng chạy vài ngày nữa nó thuần thì sẽ trơn chu hơn.
Em sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật tình trạng. Chung quy là cũng chỉ tại cái van ko tải.
Cụ tặng em cái van cũ đi, để em làm thí nghiệm phục vụ anh em nhà 323-626 được tốt hơn.Hôm nay quyết định thay nốt van ko tải lão ạ. Kết quả là ko thể mỹ mãn hơn đc nữa.
Đố lão biết em mua cái van đó bao nhiêu tiền?
Hờ hờ Cam GLi thì hơn đới, trên lý thuyết là như thế. Nhưng để kiếm đc con xe chất đều thì phải ngoài 300 mới mua đc, chứ cái loại bán 260-270 thì em đi xem mấy con bên Đông Anh rồi, nhàu từ trong ra ngoài cụ ạ. Chán lắm.250tr bán cho em đê, bán rồi mà chơi quả Cam gli...
Có dịp là em vào chứ đâu phải chỉ mỗi sửa xe. Lão cần thì để mai kia em quay ra gara lấy lại cái van cũ, tại sửa xe chẳng bao h em cầm đồ cũ về.Cụ tặng em cái van cũ đi, để em làm thí nghiệm phục vụ anh em nhà 323-626 được tốt hơn.
Mà v2 khỏi bệnh rồi thì hè không vào Cửa lò nữa ư..
Em đùa tí vui mà, nhưng em khác lão là khi thay thế phụ tùng, kiểu gì em cũng xách về, 1 là để chọc ngoáy tìm hiểu 2 là nếu có người cần thì tặng cho ..Có dịp là em vào chứ đâu phải chỉ mỗi sửa xe. Lão cần thì để mai kia em quay ra gara lấy lại cái van cũ, tại sửa xe chẳng bao h em cầm đồ cũ về.
Quyết đoán thay cái van ko tải thật là sáng suốtEm đùa tí vui mà, nhưng em khác lão là khi thay thế phụ tùng, kiểu gì em cũng xách về, 1 là để chọc ngoáy tìm hiểu 2 là nếu có người cần thì tặng cho ..
Không nhờ em ạ???Quyết đoán thay cái van ko tải thật là sáng suốt
Em mà kiếm đc cái vô lăng 4 chấu của Elegance nữa là đất nước trọn niềm vui
Hờ hờ lão đừng làm em mất sướng thế chứ.Không nhờ em ạ???
Chém mồm chứ khoan đã mừng vội, chỉ sợ....ôi không dám nói nữa
Chỉ 5-10% thôi lão nhé. Đó là tình huống xấu nhất khi ecu bị chai phần điều khiển van không tải, nó sẽ "hành hạ" van trong vài tháng và cái van lão mới mua cũng giống cái van cũ thôi.Hờ hờ lão đừng làm em mất sướng thế chứ.
Vô lăng thì lão cứ kiếm cho em, ngoài này thì chỉ biết ra chợ trời thôi chứ tìm ở đâu đc.
Mà lão đang nói liệu còn có khả năng nào xảy ra nữa đối với cái van ko tải ?
À cái van thì em sẽ lưu ý.Chỉ 5-10% thôi lão nhé. Đó là tình huống xấu nhất khi ecu bị chai phần điều khiển van không tải, nó sẽ "hành hạ" van trong vài tháng và cái van lão mới mua cũng giống cái van cũ thôi.
Bên nhà Fiat, em đã rõ và chứng kiến nhiều trường hợp, là thay van hết bệnh trong vài tuần rồi đâu lại về đó. Đấy là lí do em muốn lão nhặt cái van cũ về.
Hi vọng là nó không xảy ra
Để rảnh em qua thằng em chuyên thịt xe nấu cao, có volant 4 chấu sẽ ới, nhưng bóng khí là hiếm và đắt lắm
Thế sao cụ ko lắp lại cái bím cũ vàoBáo cáo các cụ là 626 của em mắc cái bệnh treo kim vòng tua máy lên 1200-1300 khi ngớt ga để chuyển số và vù ga tại chỗ như đã trình bày ở trên.
Hôm qua em quyết định dỡ cổ ga ra để vệ sinh bảo dưỡng cổ hút, bướm ga, van ko tải và thay mới cảm biến bướm ga theo sự chỉ đạo của cụ haanhbinan. Sau khi lắp vào thì reset ECU như hướng dẫn của cụ fly ở phần đầu thớt này, nhưng ko thấy hiệu quả.
Đến hôm nay em quyết định thay nốt cái van ko tải hàng bãi nhưng còn đẹp lắm, lắp van mới vào hiệu quả đến tức thì luôn.
Tình trạng hiện nay là vù ga tại chỗ kim tua máy hạ từ 2000-3000 về 800-900 rất nhanh,ko có hiện tượng bị dừng 2-3s ở mức 1200-1300 nữa. Chạy trên đường thì ngớt ga chuyển số kim vòng tua nó về 900-1000 rồi, nói chung là chạy rất sướng, hy vọng chạy vài ngày nữa nó thuần thì sẽ trơn chu hơn.
Em sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật tình trạng. Chung quy là cũng chỉ tại cái van ko tải.
Bướm ga vẫn nguyên mà cụ. Chỉ vệ sinh thôi, bên trong bẩn kinh khủng.Thế sao cụ ko lắp lại cái bím cũ vào
E nhầm cảm biến bím gaBướm ga vẫn nguyên mà cụ. Chỉ vệ sinh thôi, bên trong bẩn kinh khủng.
Chắc phải lấy lại cất sơ cua hoặc ai đó cần, cả cái van nữa.E nhầm cảm biến bím ga
Vâng, để chật kho tí nhưng k thừa cụ ahChắc phải lấy lại cất sơ cua hoặc ai đó cần, cả cái van nữa.
Vâng, để chật kho tí nhưng k thừa cụ ah