Hiện tượng đánh lái tại chỗ nó dập dình đồng hồ tua máy thì sao cụ?Nếu ổn định ở 800 thì cụ cho vệ sinh mấy cái cảm biến, bím ga, van ko tải là ok thoii
Hiện tượng đánh lái tại chỗ nó dập dình đồng hồ tua máy thì sao cụ?Nếu ổn định ở 800 thì cụ cho vệ sinh mấy cái cảm biến, bím ga, van ko tải là ok thoii
Oánh lái nó cũng có bù ga, xe nào vai ko tải kém hoặc die cụ vào cua oánh hết lái là chết máy , giống như bù ga điều hoà ấyHiện tượng đánh lái tại chỗ nó dập dình đồng hồ tua máy thì sao cụ?
Để mai em thử đánh hết lái xem, hôm nay mới thử xoay một vòng chứ chưa hết lái, thấy kim ga nó cũng dập dìnhOánh lái nó cũng có bù ga, xe nào vai ko tải kém hoặc die cụ vào cua oánh hết lái là chết máy , giống như bù ga điều hoà ấy
Tuỳ thẩm mỹ của cụ thôi e thích xanh dươngEm đang dự định thứ 2 này cho 626 vào sơn đổi màu, từ xanh tím sang xanh rêu,các cụ thấy có nên ko ạ?
Cụ bọc ghế hết nhiều đạn ko, mà cái đồng hồ gắn trên tablo hiển thị món j đấy cụ, e cũng muốn mông wg tíĐây là đầu theo xe, thiếu ổ đĩa CD, em tốn khá nhiều công để tìm hộp 6 đĩa ghép vào cho trọn vẹn.
Đây là sau khi ghép hộp 6 đĩa và nút điều khiển trên đầu.
Đồng hồ đó hiển thị điện áp bình ắc quy, giờ, nhiệt độ trong và ngoài xe cụ ạ. Khá hay, nó có 1 con sensor luồn ra ngoài xe đo nhiệt ngoài trời, em gắn trên mép kính lái.Cụ bọc ghế hết nhiều đạn ko, mà cái đồng hồ gắn trên tablo hiển thị món j đấy cụ, e cũng muốn mông wg tí
Cụ đầu tư bộ ghế quáĐồng hồ đó hiển thị điện áp bình ắc quy, giờ, nhiệt độ trong và ngoài xe cụ ạ. Khá hay, nó có 1 con sensor luồn ra ngoài xe đo nhiệt ngoài trời, em gắn trên mép kính lái.
Còn toàn bộ ghế, táp bi, trải sàn, vô lăng, cần số nó ngốn của em 8 củ cụ ạ.
Chưa hài lòng lắm nhưng hôm ấy em vội nên làm mất từ trưa đến tối, nếu để cả ngày từ sáng sớm thì chắc sẽ đẹp hơn.Cụ đầu tư bộ ghế quá
Hôm nay em thử đánh hết lái tại chỗ rồi cụ ạ, trong khi đánh lái thì kim ga nó giao động lên xuống nhẹ thôi, còn khi hết lái rồi thì nó ổn định ở 800.Cụ đầu tư bộ ghế quá
Tài thật, cụ vệ sinh bím ga chưaHôm nay em thử đánh hết lái tại chỗ rồi cụ ạ, trong khi đánh lái thì kim ga nó giao động lên xuống nhẹ thôi, còn khi hết lái rồi thì nó ổn định ở 800.
Chưa cụ ạ, em chờ các cụ xác định nguyên nhân chính xác đã, rồi làm phát thôi.Tài thật, cụ vệ sinh bím ga chưa
Dòng này bắt buộc phải vệ sinh cụ nháChưa cụ ạ, em chờ các cụ xác định nguyên nhân chính xác đã, rồi làm phát thôi.
Đông vào khu nhạy cảm đó em thấy bất an lắm
con 323 trước em đến khổ, mãi mới gọi là ổn định để chạy, chứ đến khi bán em vẫn chưa thực sự ưng ý với nó.Dòng này bắt buộc phải vệ sinh cụ nhá
bác chuốt lại mỡ ( dầu ) dây ga, tháo cụm bù ga ra vệ sinh bằng WD 40, riêng con bù ga bác dùng tô vít đóng tháo ra, xịt WD40 vào ngâm 2-3 phút sau đổ ra, làm đi làm lại 2-3 lần, sau xịt khô , lắp lại ( nhớ cho keo mặt máy cẩn thận). sau đó reset lại ECU, chỉnh lại vít gió nếu cần thiết, mục tiêu là ổn định vòng tua không tải ở mức 700v/p ko điều hòa , và 800v/p có điều hòa. Nên vệ sinh luôn kim phun bằng RP7 để đảm bảo hệ thống hoạt động chơm chu.Em chào các cụ Mazda, em mới chạy 626 đời 2001 đc khoảng 3 tháng. Xe em rất đẹp, biết nguồn gốc từ đầu,em là chủ thứ 2. Khi về tay em thì xe mới chạy đc ngoài 14 vạn một chút, mọi thứ đều hoàn hảo từ máy, gầm đến thân vỏ và nội thất.
Khi mua về thì em đã đầu tư giàn lốp Michelin mới, bọc lại ghế da, táp bi cửa, khâu da vô lăng,khâu quả đấm cần số. Lắp cam hành trình 2 chiều, lắp loa súp,thay 6 loa trung, thêm cặp treb nữa. Chạy CD 6 đĩa nguyên chứ ko lắp màn hình.
Gần đây xe em có hiện tượng là bị treo ga, tức là khi buông ga đạp côn để chuyển số thì đồng hồ tua máy nó vẫn treo ở tầm 1200-1300.
Em thì rút kinh nghiệm từ con 323 trước nên những chỗ nhạy cảm em ko cho thợ động vào khi chưa rõ nguyên nhân, vậy có cụ nào xe cũng bị như vậy thì cho em xin ít kinh nghiệm, là phải xử lý ntn cho nó lành và triệt để.
Em bổ xung chút là xe em ngoài bệnh treo ga thì máy móc vẫn ngon,ko rung giật gì hết, em chạy trong phố ăn khoảng 9-10L, còn ra đường thì ăn dưới 7L.
Cảm ơn các cụ.
Cảm ơn cụ, khi ngắt côn chuyển số thì nó treo như vậy, nhưng khi em ra mo và buông ga hoàn toàn thì nó về 800 ngay. Thế mới bực mình.bác chuốt lại mỡ ( dầu ) dây ga, tháo cụm bù ga ra vệ sinh bằng WD 40, riêng con bù ga bác dùng tô vít đóng tháo ra, xịt WD40 vào ngâm 2-3 phút sau đổ ra, làm đi làm lại 2-3 lần, sau xịt khô , lắp lại ( nhớ cho keo mặt máy cẩn thận). sau đó reset lại ECU, chỉnh lại vít gió nếu cần thiết, mục tiêu là ổn định vòng tua không tải ở mức 700v/p ko điều hòa , và 800v/p có điều hòa. Nên vệ sinh luôn kim phun bằng RP7 để đảm bảo hệ thống hoạt động chơm chu.
Con bù ga mà cụ vừa nhắc đến là bù ga ko tải phải ko cụ?bác chuốt lại mỡ ( dầu ) dây ga, tháo cụm bù ga ra vệ sinh bằng WD 40, riêng con bù ga bác dùng tô vít đóng tháo ra, xịt WD40 vào ngâm 2-3 phút sau đổ ra, làm đi làm lại 2-3 lần, sau xịt khô , lắp lại ( nhớ cho keo mặt máy cẩn thận). sau đó reset lại ECU, chỉnh lại vít gió nếu cần thiết, mục tiêu là ổn định vòng tua không tải ở mức 700v/p ko điều hòa , và 800v/p có điều hòa. Nên vệ sinh luôn kim phun bằng RP7 để đảm bảo hệ thống hoạt động chơm chu.
đấy là biểu hiện đầu của lỗi bù ga đấy bác, nhưng không loại trừ việc kim phun lâu ngày bị bẩn. nên làm 1 thể để loại trừ luôn, dây ga cũng vậy, nên suốt lại cho nó nhẹ nhàng. ko bị kẹt.Con bù ga mà cụ vừa nhắc đến là bù ga ko tải phải ko cụ?