- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 24,282
- Động cơ
- 635,083 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
cụ cho xin thêm info: sđt, địa điểm của cụ điNếu ở gần em có thể giúp đc cụ ạ.
cụ cho xin thêm info: sđt, địa điểm của cụ điNếu ở gần em có thể giúp đc cụ ạ.
xe em vẫn tè tè vây a ạ, em thay lốc mới hết 6 củ, chạy đc có 5 tháng thì lại tè tè, mặc dù đầu rất mát, đành để vậy chứ thay đầu khác thì tiếc 6 củ quá.Ở Hà Nội thì có chỗ nào xử đc vụ lốc điều hòa kêu tè tè các cụ nhỉ? em châm dầu, xả ga ra nạp lại mấy lần rồi vẫn thế. làm nữa chắc tổng số tiền bằng số tiền thay lốc Toy 508 mới quá.
vậy theo em giải pháp cuối cùng là thay xe thôi cụ nhỉ?xe em vẫn tè tè vây a ạ, em thay lốc mới hết 6 củ, chạy đc có 5 tháng thì lại tè tè, mặc dù đầu rất mát, đành để vậy chứ thay đầu khác thì tiếc 6 củ quá.
E ở Thanh Hoá, cụ cho số điện hay mail e nhờ cụ tư vấn sửa con transistor ở ecu với. À hôm nay về lại thấy thêm bệnh đèn soi ổ khoá ko sáng mặc dù mở cả 4 cánh cửa ra, cụ nào biết tư vấn cách sửa e với.2 con transistor cấp nguồn cho cục bù ga 2 dây sắp tèo rồi cụ, nguội máy nó cấp nguồn tốt, nóng máy nó im luôn. Ecu cho đời xe này mọi cái ok, nhưng chỉ lỗi mỗi phần cấp nguồn này.
Máy thì ok cụ ạ. Dưng mà cái này (lốc điều hòa) thì có vấn đề. Cụ nào đã kinh qua xin cho ít kinh nghiệm đê.Căng nhỉ, e lại đang tính cưới 1 em 626 đây cụ làm e khó nghĩ ghê
Cũng nhiều cụ bị và cũng bằng ấy cụ đã xử lý đc, nhưng mỗi ng mỗi cách,haizzzMáy thì ok cụ ạ. Dưng mà cái này (lốc điều hòa) thì có vấn đề. Cụ nào đã kinh qua xin cho ít kinh nghiệm đê.
Cái quan trọng là muốn nó nguyên bản thôi, để xử lý thì đơn giản, chỉ cần mua lốc xe ford cùng 2.0 rồi thay cụm bi vào là xong, còn 1 cách cũng không kém phần hiệu quả là thay bằng lốc sanden 507 loại 1 cũng được đánh giá rất bền, đây là phương án nhiều cụ đã làm và cho hiệu quả tốt.Cũng nhiều cụ bị và cũng bằng ấy cụ đã xử lý đc, nhưng mỗi ng mỗi cách,haizzz
Vậy là bù ga 2 dây hoạt động khi khởi động buổi sáng và lúc bật AC phải không Bác ? Có lẽ xe em do em chỉnh ốc ngũ giác chưa đúng nên bù ga buổi sáng và khi bật AC nó bù không đáng kể, em đã kiểm tra thì bù ga 2 dây vẫn hoạt động tốt. Nếu có dịp Bác show giúp anh em 2 con transitor nhé, mà loại này có dễ tìm để thay thế không Bác ?Cục đó chính xác là cục bù ga với tên gọi là van ics .. Gì đấy, nó hoạt động như thế này: buổi sáng, máy nguội, bác mở khoá thì cục bù ga 2 dây nó sẽ mở 1 lượng gió tương đối để nâng ga, bù ga sáng, nên bác nghe ee là đúng, bác ko tin cho nổ nóng máy bác tắt máy bật khoá lại sẽ ko kêu cho xem. Con vít ngũ giác đó để chỉnh lúc nào bật ac mà bù hơi yếu thì vặn vào , vì có 1 số xe đầu lạnh hơi nặng, nên phải tăng con ngủ giác này. Xe bác bị vậy còn đỡ, xe em bị chết con van 2 dây đó, đường cấp nguồn nó còn, nhưng chẳng chịu cấp những lúc cần như: ga sáng, ac, đánh lái, đạp côn. GaRA bó tay, cuối cùng phải tự mình nghiên cứu để cứu cho mình . Xe bác nào bị bệnh cà giật dạng như bật ac máy ko bù, máy hơi rung, hay tắt máy khi cắt côn, khó đi ở số thấp , vệ sinh van bù ga, ko hết thì kiểm tra như thế này: rút giắc cắm ở van bù ga 2 dây đó ra, lấy 2 sợi dây điện câu từ cục bù ga ra , kiếm 1 viên pin 9v, các bác đề máy nổ, tắt ac , lấy 2 dây đó đưa vào nguồn pin 9v , thấy gaânty tăng thì cục bù ga còn rất tốt, nên kiểm tra lại đường dây dẫn từ ecu đến cục bù ga 2 dây đó, nếu đường dây ok thì ecu có vấn đề ( lỗi 2 con transistor trong ecu làm nhiệm vụ cấp nguồn cho con bù ga hoạt động). Bác nào bị lỗi như thế này mà ko xử lí đc pm tôi sẽ giúp, chứ mang tới thợ lung nó nó bảo các bác thay đủ thứ kiểu mà ko bao giờ hế bệnh.
Xe cụ hôm trc thay màn hình đồng hồ ODO ở đâu vậy, xe em nó hỏng cái màn hình mà kiếm ko có thay bác ạ.Vậy là bù ga 2 dây hoạt động khi khởi động buổi sáng và lúc bật AC phải không Bác ? Có lẽ xe em do em chỉnh ốc ngũ giác chưa đúng nên bù ga buổi sáng và khi bật AC nó bù không đáng kể, em đã kiểm tra thì bù ga 2 dây vẫn hoạt động tốt. Nếu có dịp Bác show giúp anh em 2 con transitor nhé, mà loại này có dễ tìm để thay thế không Bác ?
Em mua nguyên cái từ US xách tay về, có 55USD thôi trong khi ship về là hơn 2tr, chỉ tội cái là nó đếm bằng mile, cái cũ của em chắc hư IC vì em đã đổi giữa 2 cái màn hình thì cả 2 vẫn hiển thị tốt. Cái cũ là chỉ có lên 2 số 0.0 ở bộ đếm và 5 dấu gạch ở chức năng báo tổng km. Của Bác có giống của em vậy không ? Nếu của bác hư cái màn ODO thì em tháo tặng bác cái màn hình.Xe cụ hôm trc thay màn hình đồng hồ ODO ở đâu vậy, xe em nó hỏng cái màn hình mà kiếm ko có thay bác ạ.
Chủ cũ bảo cứ để thế đi không sao cả. Em hỏi thợ thì bảo thay lốc bãi gì đó 3 củCái quan trọng là muốn nó nguyên bản thôi, để xử lý thì đơn giản, chỉ cần mua lốc xe ford cùng 2.0 rồi thay cụm bi vào là xong, còn 1 cách cũng không kém phần hiệu quả là thay bằng lốc sanden 507 loại 1 cũng được đánh giá rất bền, đây là phương án nhiều cụ đã làm và cho hiệu quả tốt.
bác để lại cho em cái đồng hồ với ạ, của em nó bị chảy mực rồi ạ. Em xin số đt của bác với.Em mua nguyên cái từ US xách tay về, có 55USD thôi trong khi ship về là hơn 2tr, chỉ tội cái là nó đếm bằng mile, cái cũ của em chắc hư IC vì em đã đổi giữa 2 cái màn hình thì cả 2 vẫn hiển thị tốt. Cái cũ là chỉ có lên 2 số 0.0 ở bộ đếm và 5 dấu gạch ở chức năng báo tổng km. Của Bác có giống của em vậy không ? Nếu của bác hư cái màn ODO thì em tháo tặng bác cái màn hình.
Nếu tiện Bác chụp giúp em cái chỉ số con Transitor để em tìm bên ngoài xem có không ? Nếu đúng vụ này thì sẽ giúp được nhiều bác khác nữa đó.
em cũng đang cần.Em hỏi các cụ tí. Ở đâu bán bộ đèn gầm nhỉ. Giá cả thế nào ạ
Muốn biết nó lỗi hay ko thì bác mua cục pin 9v, rút jack cắm 2 dây ở cục bù ga ra, kiếm sợi dây điện câu từ chân cục bù ga vào pin 9v, nổ máy, nếu cấp nguồn = pin 9v mà có tăng galanty thì cục bù ok, con nếu nó im re thì cục bù hỏng. Linh kiện 2 con transistor đó em kiếm ko có bác ạ. Em phải làm bộ cấp nguồn ngoài, vừa ổn định, không bị chập chờn.E ở Thanh Hoá, cụ cho số điện hay mail e nhờ cụ tư vấn sửa con transistor ở ecu với. À hôm nay về lại thấy thêm bệnh đèn soi ổ khoá ko sáng mặc dù mở cả 4 cánh cửa ra, cụ nào biết tư vấn cách sửa e với.