Cục đó chính xác là cục bù ga với tên gọi là van ics .. Gì đấy, nó hoạt động như thế này: buổi sáng, máy nguội, bác mở khoá thì cục bù ga 2 dây nó sẽ mở 1 lượng gió tương đối để nâng ga, bù ga sáng, nên bác nghe ee là đúng, bác ko tin cho nổ nóng máy bác tắt máy bật khoá lại sẽ ko kêu cho xem.
Con vít ngũ giác đó để chỉnh lúc nào bật ac mà bù hơi yếu thì vặn vào , vì có 1 số xe đầu lạnh hơi nặng, nên phải tăng con ngủ giác này. Xe bác bị vậy còn đỡ, xe em bị chết con van
2 dây đó, đường cấp nguồn nó
còn, nhưng chẳng chịu cấp những lúc cần như: ga sáng, ac, đánh lái, đạp côn. GaRA bó tay, cuối cùng phải tự mình nghiên cứu để cứu cho mình . Xe bác nào bị bệnh cà giật
dạng như bật ac máy ko bù,
máy hơi rung, hay tắt máy khi cắt côn, khó đi ở số thấp , vệ sinh van bù ga, ko hết thì kiểm tra như thế này: rút giắc cắm ở van bù ga 2 dây đó ra, lấy 2 sợi dây điện câu từ cục bù ga ra ,
kiếm 1 viên pin 9v, các bác đ
ề máy nổ, tắt ac , lấy 2 dây đó đưa vào nguồn pin 9v , thấy gaânty tăng thì cục bù ga còn rất tốt, nên kiểm tra lại đường dây dẫn từ ecu đến cục bù ga 2 dây đó, nếu đường dây ok thì
ecu có vấn đề ( lỗi 2 con
transistor trong ecu làm nhiệm vụ cấp nguồn cho con bù ga hoạt động). Bác nào bị lỗi như thế này mà ko xử lí đc pm tôi sẽ giúp, chứ mang tới thợ lung nó nó bảo các bác thay đủ thứ
kiểu mà ko bao giờ hế bệnh.