- Biển số
- OF-108562
- Ngày cấp bằng
- 11/8/11
- Số km
- 1,161
- Động cơ
- 403,780 Mã lực
Xe em hết bệnh đấy ròi, sửa rất đơn giản là bơm thêm ít ga là ok ngay.Lốc kêu tè tè xẹt xẹt là sắp tèo ợ, xe cụ dũng cũng kêu vậy có hỏnh đâu.
Xe em hết bệnh đấy ròi, sửa rất đơn giản là bơm thêm ít ga là ok ngay.Lốc kêu tè tè xẹt xẹt là sắp tèo ợ, xe cụ dũng cũng kêu vậy có hỏnh đâu.
Ra vậy, thêm ga khéo phun suơng đắp chăn cụ nhểXe em hết bệnh đấy ròi, sửa rất đơn giản là bơm thêm ít ga là ok ngay.
Sắp chứ chưa tèo mà Bác, kêu lâu rồi, trước kêu liên tục, em thay nhớt, thay gas thấy ổn hơn rồi, lâu lâu mới kêu. Vòng tua cỡ 900 là không kêu luôn, còn 800 thì hên xui à.Lốc kêu tè tè xẹt xẹt là sắp tèo ợ, xe cụ dũng cũng kêu vậy có hỏnh đâu.
Xe bác mới thay lốc 2nd mà, cũng hên xui hả Bác ?Xe em dạo này lốc cũng bắt đầu kêu tẹt tẹt nho nhỏ.lúc kêu lúc không. Khi mới mớ nỏ máy thì kêu nhiều. Mớm ga một tí là hết kêu ạ
Uhm. Vậy mà cũng được 6 tháng rùi đó. Nhưng nó vẫn lạnh teo trim. Lâu lâu để garanti kêu tí, để chuyện nhỏ mờ.....hìXe bác mới thay lốc 2nd mà, cũng hên xui hả Bác ?
Bác làm theo em là bác đã làm gì ? Bác nên kiểm tra và vệ sinh từng phần như bác luuvvandung tư vấn, mình không phải là thợ nên vừa làm vừa mò mà. Bác thử đo ohm cái bù ga rồi xoay cái biến trở xem nó tăng giảm có đều không hay bị chập chờn, nếu đều thì còn ok, chập chờn thì chắc phải mở ra kiểm tra.E đã làm theo cụ CT_P505 nhưng ko cải thiện gì Làm xong lấy xe chạy 1 mạch hơn 30km thì nó như Xe tăng luuvandung nói : đang chạy tốc độ cao hoặc qua ngã 3, e đạp côn thì vòng tua về 200, có khi về 0 luôn, xe lịm luôn....em phải mớm ga để khỏi chết máy.
Ở nhà test tại chỗ như sau : Mớm ga lên 2000-3000 (mớm nhanh) rồi đột ngột thả ga -> hắn tụt xuống 200-300 rồi mới từ từ lên lại 700-800.
Chắc bệnh cụm bù ga thật rồi....chắc mai e đem đi gara để vệ sinh cụm này xem sao. E muốn hỏi vệ sinh như thế nào để mai e nói họ làm....các Bác chỉ em với ? hy vọng ko thay thế....e ung thư màng túi luôn rồi
bộ chia điện có 2 ốc 2 bên, cụ tháo ra rồi kéo nắp chia điện ra được ngay mà, nếu bác tháo dây cao áp thì phải cẩn thận đánh dấu để sau cắm lại cho chuẩn, cắm nhầm là mệt lắm đấy. Nếu bác không quen thì mang ra cho thợ làm, cũng toàn nhân công nên cũng rẻ thôi, chi cái cái cụm bù ga nhơ bảo thợ riệng họng gió dùng WD40 xịt và lau bằng rẻ mềm tới khi sạch, các bộ phận khác dùng bàn trải mềm đánh sạch, xịt cho khô rồi lắp lại cho khít ( dùng keo dán mặt máy)Hic, em tháo còn chưa biết mặt mũi nó thế nào, tháo ra làm sao Bác ơi ....hỳ hục mãi mới tháo bộ chia điện ra được nhưng ko tách vỏ ra đc nên chỉ vệ sinh mấy chân cắm đồng thôi
cụ đừng tháo bộ chia điện ra khỏi trục cam cụ! sau cụ biết đặt lại thứ tự nổ ko cụ!Hic, em tháo còn chưa biết mặt mũi nó thế nào, tháo ra làm sao Bác ơi ....hỳ hục mãi mới tháo bộ chia điện ra được nhưng ko tách vỏ ra đc nên chỉ vệ sinh mấy chân cắm đồng thôi
Thiệt ko Bác ? thay con này là ổn hả ?Em vừa lắp cái cảm biến vị trí bướm ga này vào xe nè các Bác, nói chung là xài được, xe không bị tuột vòng tua nữa, quan trọng là nó khá rẻ. Các Bác tham khảo thử nhé http://vi.aliexpress.com/item/Throttle-position-sensor-for-Aluminum-mounting-hole-Forward-Mounting-hole-copper-reverse-OE-No-BP2Y-18911/1168218406.html?ws_ab_test=201556_1,201527_4_71_72_73_74_75,0_0
Ngon nhỉ giờ mới lòi ra cái này, nó giống ccon cảm biến bù ga kia ah lãocon này có vẻ chuẩn hơn, nhìn khôn hơn, cụ kiểm tra cái mã trên có khớp với cái cụ đang dùng không, nhưng cũng ở tình trạng ăn may thôi, phải kiểm tra, đo
đạc kĩ xem có phải chết con đấy không thì mới tháy. theo em cứ kiểm tra tổng thể đã , nếu ngỏm thì thay cả cụm vẫn hơn.
http://vi.aliexpress.com/item/Mazda-323-THROTTLE-SENSOR-family-323-1-6-BJ-BP2Y-18-
911/32222603638.html?ws_ab_test=201556_2,201527_2_71_72_73_74_75,0_0
Thực tế nó vầy nè, cái cũ ko mở lạnh vòng tua 1.100, mở lạnh còn 900, mà ga hay bị lịm. Cái mới ko mở lạnh vòng tua khoảng 1.400, mở lạnh còn 900, tua máy không bị lịm xuống. Các bác thấy đó, cái theo xe em đã tháo ra, cấu tạo nks giống như cái biến trở vậy, chẳng có tụ, chẳng có ic mà sao nó vẫn không chuẩn, em ko rõ lý do luôn.Thiệt ko Bác ? thay con này là ổn hả ?
Vòng tua vậy là cao quá khi ko mở đh cụ ahThực tế nó vầy nè, cái cũ ko mở lạnh vòng tua 1.100, mở lạnh còn 900, mà ga hay bị lịm. Cái mới ko mở lạnh vòng tua khoảng 1.400, mở lạnh còn 900, tua máy
không bị lịm xuống. Các bác thấy đó, cái theo xe em đã tháo ra, cấu tạo nks giống như cái biến trở vậy, chẳng có tụ, chẳng có ic mà sao nó vẫn không
chuẩn, em ko rõ lý do luôn.