Đời 95 trắng như Ngọc Trinh cụ nhỉ
Ảnh e nó đây bác giapdt
Đời 95 trắng như Ngọc Trinh cụ nhỉ
Ảnh e nó đây bác giapdt
Đổi cái khác cụ nhé. cho nó về đúng đời, làm phát ăn ngay khỏi chế cháo gì cả. em là em thích nguyên bản. chúc cụ chăm sóc xe tốt.Có cách nào lắp bộ bù ga không tải hàng bãi ( hình 1) thay cho bộ bù ga hỏng (hình 2). Em mua hàng cụ Kars chuyển cho, hàng này khác phần mắc vào dây ga, nó căng hơn nên máy rú. Có nên khoan lỗ mới hay chon đúng bộ như kiểu cũ. Xin ý kiến các cụ. Em xin cảm ơn.
Hình 1:
Hình 2:
Hình 3: 2 cái để cạnh nhau
Có trợ lực,nhưng ko bằng các loại xe đời sau bác giapdt ạCon này có trợ lực không bác baodn?
Mua xe họ khuyến mãi luôn đấy bác ạQuả áo ghế cụ baodn nom ác thật
Vâng,cám ơn bác @@Đời 95 trắng như Ngọc Trinh cụ nhỉ
Chào bác sondn, em ở đà nẵng đây bác,rãnh rỗi anh em mình giao lưu bác nhỉĐổi cái khác cụ nhé. cho nó về đúng đời, làm phát ăn ngay khỏi chế cháo gì cả. em là em thích nguyên bản. chúc cụ chăm sóc xe tốt.
ok! cục gạch của mình đây cụ 0905005468Chào bác sondn, em ở đà nẵng đây bác,rãnh rỗi anh em mình giao lưu bác nhỉ
Giúp đợ vụ gì đó cụ? nó bị bệnh như nào?Tình hình là em mới cưới vợ 323-95,mong các bác giúp đỡ
Xe bóng đẹp đời 2003, giá cả đi đôi với chất lượng, không dùng nhãn quang được cụ ạ. kết hợp tai nghe mắt thấy, tay rờ và chạy thử. xe ngon chắc loanh quanh tầm 250MXe như này thì bao nhiêu là hợp lý hả các cụ
số 1 dễ chết máy : bác chính garanty to lên tí, cho vòng tua đạt 800-1000v/p sẽ ổn ( nếu là tài mới thì phải luyện thêm về đợ côn). chỉnh rồi mà lúc đạp côn thấy vòng tua vẫn tụt 200-400v/p, 1 lát hồi lại, máy rung bần bật, nặng hơn chút là chết máy luôn thì nhiều việc phải làm ròi .Không có bro nào chỉ giáo em nhỉ (((
Dạ em cảm ơn bác đã chia sẻ. Về chỗ dễ chết máy lúc khởi hành thì hiện Garanty của xe e đã để khoảng 800 rồi, nhưng không có hiện tượng tụt xuống 200 - 400 như bác nói. Nhưng lúc khởi hành phải đệm ga nhiều bác ạ (vòng tua lên cỡ 1500 đến 2000), không thì rất dễ chết máy. Em cũng không biết là bị làm sao cả và phải chỉnh lại như thế nào, ở đâu nữasố 1 dễ chết máy : bác chính garanty to lên tí, cho vòng tua đạt 800-1000v/p sẽ ổn ( nếu là tài mới thì phải luyện thêm về đợ côn). chỉnh rồi mà lúc đạp côn thấy vòng tua vẫn tụt 200-400v/p, 1 lát hồi lại, máy rung bần bật, nặng hơn chút là chết máy luôn thì nhiều việc phải làm ròi .
đầu cd loại 2DIN cụ ra chợ giời hay chỗ trần khát chân 1 đống ( giá lanh quanh 1-1,5tr hàng tháo xe như mới), thích con nào sào con đấy làm gì phải sửa. đi sửa em dự chẳng có thợ nào muốn làm đâu, giá trị con đầu của cụ tầm 600k biết lấy công sửa bao nhiêu được
Cụ cho thay cục bù ga không tải bãi chỗ cụ Kars cung cấp là OK, giá khoảng 1,2 tr.Dạ em cảm ơn bác đã chia sẻ. Về chỗ dễ chết máy lúc khởi hành thì hiện Garanty của xe e đã để khoảng 800 rồi, nhưng không có hiện tượng tụt xuống 200 - 400 như bác nói. Nhưng lúc khởi hành phải đệm ga nhiều bác ạ (vòng tua lên cỡ 1500 đến 2000), không thì rất dễ chết máy. Em cũng không biết là bị làm sao cả và phải chỉnh lại như thế nào, ở đâu nữa
nếu không có hiện tượng tụt vòng tua, nhưng nhả côn máy yêu, có tiếng khực 1 nhát khi tiếp côn thì lá côn và bàn ép của bác đã tới kì phải thay thế rồi.Dạ em cảm ơn bác đã chia sẻ. Về chỗ dễ chết máy lúc khởi hành thì hiện Garanty của xe e đã để khoảng 800 rồi, nhưng không có hiện tượng tụt xuống 200 - 400 như bác nói. Nhưng lúc khởi hành phải đệm ga nhiều bác ạ (vòng tua lên cỡ 1500 đến 2000), không thì rất dễ chết máy. Em cũng không biết là bị làm sao cả và phải chỉnh lại như thế nào, ở đâu nữa
lại toi vài củnếu không có hiện tượng tụt vòng tua, nhưng nhả côn máy yêu, có tiếng khực 1 nhát khi tiếp côn thì lá côn và bàn ép của bác đã tới kì phải thay thế rồi.
phải tầm 3-4tr, nếu thấy hộp số có hiện tượng ẩm dầu thì nên bổ số thay tất các giăng, phớt luôn ( lúc này chi phí đội thêm 1.5-2 củ nữa). làm 1 lèo sau đỡ phải làm, giảm được ối chi phí, vì tiền công vụ này khá nhiều.lại toi vài củ