- Biển số
- OF-356977
- Ngày cấp bằng
- 7/3/15
- Số km
- 16
- Động cơ
- 261,860 Mã lực
phải bác o hcm em qua xem xe.
Sao e đi qua mấy thớt đều thấy cụ với cái còm chả có đích đến vậy nhỉphải bác o hcm em qua xem xe.
Ở Hà Nội thì dễ kiếm đồ, cụ nào ở xa thì hơi vất vả cụ ạBệnh suy tim ( bù ga không tải )
1/ vệ sinh cụm bướm ga sạch sẽ, ngâm dầu cục cảm biến, xịt Rp7 rồi cân chỉnh lại ga, gió. Cơ bản là ổn,nặng thì có khi phải chế thêm cái "nấm"
2/nếu vệ sinh họng gió, van không tải, thay dầu, lọc dầu, lọc xăng không hết thì cụ vệ sinh bộ chia điện ( nếu các cực bộ chia điện mòn quá, hoặc mòn không đều thì thay cái mới vào là xong), kiểm tra lại buzi, dây cao áp là ngon ngay thôi, ko nên chỉn van không tải , nếu chỉnh linh tinh con này rồi thì chỉ có cách mua con khác lắp vào thôi, nhiều bác ra gara thợ cứ chỉnh linh tinh vào van không tải, thực ra việc chỉnh này hoàn toàn làm được nhưng phải có kiến thức chuyên sâu và máy móc phụ chợ mới làm được, em ko nhầm thì con van không tải Mazda, for laser bán đầy chợ trời ( giá lanh quanh 900k-1.2tr /1 cai,
Bạc phọt cho tý ảnh để anh em chiêm ngưỡng chút.Tình hình là em mới cưới vợ 323-95,mong các bác giúp đỡ
Đọc mà ko hiểu nổi ý đồ và mục đích của ông văn kao này .bó tayCác cụ ợ! Thấy các cụ lên đây chém về vợ 2 đọc vui lắm, em mừng lắm. Nhưng vợ 2 mãi cũng chán, em kể chuyện vợ cả của em vậy. Không biết các cụ đã bao giờ vào tình cảnh này chưa?
Chả là sáng nay, vợ tỉnh ngủ, bò qua người F1 lăn sang bên em như trinh sát nằm vùng ý. Rồi sờ tờ rim em 1 cái bẩu là:"Xem còn không" Em bảo: "Điên à?" Thế là mồm nó nói "điên này", tay nó làm việc, làm em cứng cả thằng người Được 1 lúc nó ngó sang F1 thấy im im, nó bẩu "chiến thôi", vâng cái thằng người em lúc đấy thì vợ nó bẩu gì làm đấy chứ cưỡng làm sao được. Nhưng cứ thế thì chẳng có chuyện gì để kể, vấn đề nằm ở chỗ, vợ cả em bị bệnh òa ga, nó òa liên tục, làm cho F1 bắt đầu lục sục, em nghĩ trong đầu, phải tăng vòng tua máy lên hết cỡ, đạp côn và hưởng thụ chiến quả, thì F1 bật dậy phi ra cửa như quán tính bật tung cửa khóc mẹ ơi (gần như sáng nào F1 nhà em dậy thì mẹ nó đều đi dạy rồi) Thế là 2 vợ chồng choàng chăn kín mít, thằng người mềm nhũn ra, gọi con vào, và thế là bỏ dở trận đấu
Khổ thân em quá! Có cụ nào vào tình huống này chia sẻ cho anh em đi
cắt bỏ giắc cắm đi .đấu hàn thiếc trực tiếp vào là ok luôn bác ah .Em có một vấn đề đang hết sức đau đầu. Cái rack cắm đằng sau cái đầu DVD ấy, nó bị lỏng, lúc đi vào chỗ xóc thì nó chập chờn, thành ra khi nghe nhạc toàn bị xẹt xẹt. em đã tháo ra và buôc chặt các bó dây lại với nhau rồi nhưng vẫn không hêt. Bác nào có mưu nào để làm triêt để nó ko ạ? ko biết kiếm các rack khác ở đâu ra nữa các bác nhỉ?
A nì cụ ý tả cảnh giuờng chiếu của cụ ý giống với cái bệnh suy tim hay bù gA của dòng xe này mờ thâm nho phếtĐọc mà ko hiểu nổi ý đồ và mục đích của ông văn kao này .bó tay
con bù ga cụ kars gửi hình như là của xe mazda 323 đời 1997-2000, cứ thế lắp là vừa không cần chế gì thêm nếu đúng đời xe, không đúng thì phải đổi ( tại cụ không nói rõ xe cụ xe gì ). bộ cũ của cụ là cụm của mazda 626 đời 2000, trước khi lắp nền dùng RW40 vệ sinh họng hút và lá gió của cụm bù ga cho sạch, dùng keo cao su gắn mặt máy dán kín mặt lắp gép. trên dây ga đoạn tiếp giáp cục bù ga có 1 cụm nhựa có lò so và 1 mũi tên từ phải sang trái, vặn mũi tên này từ trái sang phải 1/4 vòng. dùng tay kéo chỉnh dây ga căng vừa đủ ( khi nào thấy bàn đạp ga vừa hết độ dơ) thì vặn lại mũi tên phải sang trái, làm xong reset lại ECU là ok. nếu không được phải đổi con bù ga khác.Có cách nào lắp bộ bù ga không tải hàng bãi ( hình 1) thay cho bộ bù ga hỏng (hình 2). Em mua hàng cụ Kars chuyển cho, hàng này khác phần mắc vào dây ga, nó căng hơn nên máy rú. Có nên khoan lỗ mới hay chon đúng bộ như kiểu cũ. Xin ý kiến các cụ. Em xin cảm ơn.
Hình 1:
Hình 2:
Hình 3: 2 cái để cạnh nhau
Cảm ơn cụ luuvandung tư vấn, đang chờ cụ Kars đi MN về tìm cho bộ giông hệt bộ cũ, xe em là 626 đời 2001. Cục bù ga này đang bị chập chờn nên thay luôn đi cho an toàn.con bù ga cụ kars gửi hình như là của xe mazda 323 đời 1997-2000, cứ thế lắp là vừa không cần chế gì thêm nếu đúng đời xe, không đúng thì phải đổi ( tại cụ không nói rõ xe cụ xe gì ). bộ cũ của cụ là cụm của mazda 626 đời 2000, trước khi lắp nền dùng RW40 vệ sinh họng hút và lá gió của cụm bù ga cho sạch, dùng keo cao su gắn mặt máy dán kín mặt lắp gép. trên dây ga đoạn tiếp giáp cục bù ga có 1 cụm nhựa có lò so và 1 mũi tên từ phải sang trái, vặn mũi tên này từ trái sang phải 1/4 vòng. dùng tay kéo chỉnh dây ga căng vừa đủ ( khi nào thấy bàn đạp ga vừa hết độ dơ) thì vặn lại mũi tên phải sang trái, làm xong reset lại ECU là ok. nếu không được phải đổi con bù ga khác.