- Biển số
- OF-426773
- Ngày cấp bằng
- 2/6/16
- Số km
- 8,155
- Động cơ
- 838,779 Mã lực
Thời gian để cộng trừ, tính toán rồi nạp tiền kiểu nhỏ giọt nó không làm mình giàu lên.cụ nạp nhiều thế, e chỉ nạp đủ lượt đi và về các trạm cần qua
Thời gian để cộng trừ, tính toán rồi nạp tiền kiểu nhỏ giọt nó không làm mình giàu lên.cụ nạp nhiều thế, e chỉ nạp đủ lượt đi và về các trạm cần qua
Chiều nay e về tới trạm Pháp Vân khoảng 17h thì thông thoáng ợ...chỉ ùn khi cách lỗi rẽ lên vành đai 3 tầm 1kmĐúng là DN không coi ai ra gì, chỉ thằng dân là khổ
![]()
Ôtô ùn tắc gần 3 km trước trạm thu phí BOT Pháp Vân
Tắc đường gần 3 km trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ; tuy nhiên, hoạt động thu phí tại trạm BOT Pháp Vân diễn ra bình thường, đơn vị khai thác tuyến không xả trạm.baomoi.com
Thằng momo ngon được thời gian đầu, sau thì max lỗiSáng ra có việc cần đi nạp 500 vào epass qua momo tiền thì trừ rồi mà ko vào epass. Tý bay cái barie, Check lại bảo chờ 48 tiếng thế thì lại còn chậm hơn cả tiền mặt
![]()
Em dán Epass: App quản lý dễ, nạp tiền khó, mất thêm tý phí nạp, lỗi không nhấc Barrie tầm 2%.Em thấy việc dán thẻ trả phí tự động rất hữu ích, đó là giúp cho việc kiểm soát thời gian hoàn đủ tiền cho các mẹ BOT, dẫn đến các cụ mợ nhà ta sớm có đường cái dân thẳng tiến chứ khg phải lom dom trả thêm phí hàng chục năm cho đường cái quan.
Hiện nay cơ bản là thẻ etag và epass, dán đèn xe thì dễ bị rụng còn dán kính thì lại phụ thuộc phim cách nhiệt. Chả hay nên dán thẻ etag hay epass thì thuận tiện quản lý tài khoản, thuận tiện khi dán các cụ nhỉ?
Ai nói với cụ là dán đèn dễ rụng? Xe em dán 7 năm rồi có sao đâu. Quan trọng nhất khi dán thì cụ yêu cầu lau sạch và cố gắng dán lệch đỡ cản 1 phần sáng của đènEm thấy việc dán thẻ trả phí tự động rất hữu ích, đó là giúp cho việc kiểm soát thời gian hoàn đủ tiền cho các mẹ BOT, dẫn đến các cụ mợ nhà ta sớm có đường cái dân thẳng tiến chứ khg phải lom dom trả thêm phí hàng chục năm cho đường cái quan.
Hiện nay cơ bản là thẻ etag và epass, dán đèn xe thì dễ bị rụng còn dán kính thì lại phụ thuộc phim cách nhiệt. Chả hay nên dán thẻ etag hay epass thì thuận tiện quản lý tài khoản, thuận tiện khi dán các cụ nhỉ?
Hay quá ạ, nhiều cụ phải trả 2 lần phí mà đọc bài này của cụ thì mừng lắm đấy.Epass. T7 tuần trước em đi Liên tuyền -PV, khi vào phải có nhân viên bấm mới mở, về đến PV nhân viên bảo anh vào trạm LT bị lỗi anh thanh toán tiền mặt nhé, em bảo anh hết tiền mặt rồi xong kéo kính, tầm phút sau thì mở.
Theo em cụ nào mới dán & hay đi lại thì VETC đi cho tiện.
CỐ tiêu hết tiền thôi cụ. Sau đó thì bóc thẻ hoặc kệ nó. Chủ mới kiểu gì chả phải dán mới hoặc vập nhật lại mã, sdtdán vetc khi đổi xe thì làm thế nào các cụ nhỉ, cụ nào biết chỉ em với ạ
Dán vào kính thì có máy của nv đo tín hiệu rồi cứ lo là sao nhỉ, chắc có mỗi việt tel là ko làm đúng quy trình chứ. còn em dán VETC xác định dán vào kính, thấy dán xong đo tín hiệu r mới nghiệm thu.Em thấy việc dán thẻ trả phí tự động rất hữu ích, đó là giúp cho việc kiểm soát thời gian hoàn đủ tiền cho các mẹ BOT, dẫn đến các cụ mợ nhà ta sớm có đường cái dân thẳng tiến chứ khg phải lom dom trả thêm phí hàng chục năm cho đường cái quan.
Hiện nay cơ bản là thẻ etag và epass, dán đèn xe thì dễ bị rụng còn dán kính thì lại phụ thuộc phim cách nhiệt. Chả hay nên dán thẻ etag hay epass thì thuận tiện quản lý tài khoản, thuận tiện khi dán các cụ nhỉ?
Em dán etag, không sợ từ chối nhận thẻ như epassEm thấy việc dán thẻ trả phí tự động rất hữu ích, đó là giúp cho việc kiểm soát thời gian hoàn đủ tiền cho các mẹ BOT, dẫn đến các cụ mợ nhà ta sớm có đường cái dân thẳng tiến chứ khg phải lom dom trả thêm phí hàng chục năm cho đường cái quan.
Hiện nay cơ bản là thẻ etag và epass, dán đèn xe thì dễ bị rụng còn dán kính thì lại phụ thuộc phim cách nhiệt. Chả hay nên dán thẻ etag hay epass thì thuận tiện quản lý tài khoản, thuận tiện khi dán các cụ nhỉ?
Em dán ePass đi ngon lành. Con xe cùi mía của em ko dán kính lái được, phải dán đèn, rửa xe liên tục có thấy rụng đâu cụ.Em thấy việc dán thẻ trả phí tự động rất hữu ích, đó là giúp cho việc kiểm soát thời gian hoàn đủ tiền cho các mẹ BOT, dẫn đến các cụ mợ nhà ta sớm có đường cái dân thẳng tiến chứ khg phải lom dom trả thêm phí hàng chục năm cho đường cái quan.
Hiện nay cơ bản là thẻ etag và epass, dán đèn xe thì dễ bị rụng còn dán kính thì lại phụ thuộc phim cách nhiệt. Chả hay nên dán thẻ etag hay epass thì thuận tiện quản lý tài khoản, thuận tiện khi dán các cụ nhỉ?
Hôm qua HN-HP còn bị máy cắt cỏ phang đứt cáp quang cơ cụ ạ, mà em có thấy cái máy cắt cỏ nào dùng lưỡi kim loại đâu.Epass. T7 tuần trước em đi Liên tuyền -PV, khi vào phải có nhân viên bấm mới mở, về đến PV nhân viên bảo anh vào trạm LT bị lỗi anh thanh toán tiền mặt nhé, em bảo anh hết tiền mặt rồi xong kéo kính, tầm phút sau thì mở.
Theo em cụ nào mới dán & hay đi lại thì VETC đi cho tiện.
Tìm cái nguyên nhân chính đáng thôi, dây nó đi cáp ngầm làm sao đứt dễ như cá mập căn thếHôm qua HN-HP còn bị máy cắt cỏ phang đứt cáp quang cơ cụ ạ, mà em có thấy cái máy cắt cỏ nào dùng lưỡi kim loại đâu.
Em hỏi bên epass thì nói đã dán phim thì phải dán thẻ đèn và không có máy test các cụ ạ. Thấy quảng cáo trên web hoành tá tràng công nghệ đầy mình mà hỏi mấy địa chỉ mới ra nơi có nhận dán, vậy cũng nản nên bên etag em chưa hỏi.Em dán etag, không sợ từ chối nhận thẻ như epass, Còn dán ở đâu là do kỹ thuật bên đó vác máy ra đo rồi dán chứ mình có được tự dán đâu?