E quê 17 nên khứ hồi có 200K thôi cụ.1 củ mà cụ đi cao tốc HN-HL đc 2 lần khứ hồi thì bay sạch chứ sao đc nửa năm
E quê 17 nên khứ hồi có 200K thôi cụ.1 củ mà cụ đi cao tốc HN-HL đc 2 lần khứ hồi thì bay sạch chứ sao đc nửa năm
Em thấy bên epass còn ko cần ddkkkd đối với xe cty, thủ tục có vẻ nhanh gọn.Sao cứ tự làm khó mình thế lão, em thấy nếu tự nạp qua app thì lằng nhằng lại mất phí, nạp thẳng bằng app của ngân hàng vào tk BIDV của VETC với nội dung biển số xe ví dụ 29A12345 là xong. Còn tạo tk, dán thẻ thì cần gì phải ghi gì đâu, nhân viên bên đó dán, bảo mình cài app rồi họ tạo tk cho mình, có SMS về máy nội dung là mã tk Giao thông, mật khẩu để đăng nhập trên app, họ kêu mình chụp đăng ký xe là xong, chỉ có cty thì hơi lằng nhằng là phải chụp ĐKKD với làm 1 tờ đề nghị mở tk VETC rồi chụp gửi cho họ. Hôm rồi bọn em gọi chú nhân viên bên đó qua dán mấy chục xe có vđ gì đâu, nó còn nhờ giới thiệu vì đang bị ép doanh số nhiều quá, đang dán free, qua 1/1 là mất 135k dán lần đầu, dán lại vẫn 120k, thế mà gọi mãi cả đống dân ở chung cư vẫn không dán, kệ cho chúng mày mất tiền, chắc nghĩ em ăn cái gì của nó chắc, bó tay
Em ko phải nhân viên (cũng ko phải ông chủ) VETC nhưng cũng xin trả lời mấy câu hỏi của cụ:Trước nay em vẫn đi vào đường BOT và tự trả phí bằng tiền mặt, mới đây tính dán cái vect (không thích viết hoa) nhưng thấy mấy thứ hơi vô lý:
1. Khi đăng kí dán thẻ thì nhân viên bắt đưa đăng kí xe và bằng lái, thấy nhân viên mở điện thoại ra chụp ảnh lại;
2. Tài xế (người đăng kí) điền thông tin biển số, số điện thoại và kí ghi rõ họ tên vào mẩu giấy, để gửi tên đăng nhập và mật khẩu;
3. Khi có tên đăng nhập và mật khẩu để đăng nhập và app thì cần nạp tiền, app yêu cầu kê khai (lựa chọn vài mục) thì cơ bản là phải khai số thẻ ATM và tên chủ thẻ.
Em có vài thắc mắc vầy:
1. Về lý thuyết, cái xe đi qua trạm thì trả tiền, vậy bằng lái và đăng kí có nghĩa lí gì đâu? Khi mà cái đăng kiểm là đủ thông tin? Và 2 thứ nêu trên thành ra lộ thông tin của lái xe - không ổn?!?!
2. Thời buổi phủ chính kêu gào 4.0 (bốn chấm không chứ không phải không chấm bốn) mà sao vẫn phải kê khai vào mẩu giấy vậy? Nhất là mùa dịch covid đang căng như này???
3. Khi app đòi nạp tiền, về cơ bản là app cần có tiền thi sao không làm nạp tiền theo kiểu của điện thoại nhỉ, mà nhất thiết phải khai số thẻ ATM kèm tên chủ thẻ? Trong khi ngân hàng luôn cảnh báo không lộ thông tin này cho bên thứ 3? Tại sao không làm nạp tiền kiểu điện thoại - chả liên quan đến ông ngân hàng hay ông thứ ba nào hết? Mục đích của vect là có tiền trong tài khoản để trừ khi qua trạm thôi mà? Hay còn mục đích gì???
Ví điện tử cũng tùy dịch vụ cụ ạ, chẳng hạn em đóng học phí cho F1 qua ví VNPT thì mất phí. VETC nếu ko muốn mất phí thì cụ ck vào tk BIDV của họ là được, tất nhiên ngân hàng của cụ phải ko tính phí ck liên ngân hàngE thấy có nhiều loại khác chuyển tiền liên kết với tài khoản ngân hàng (các loại ví điện tử...) ko mất phí mà cụ
Bóc ra dán lại thì dễ như thủ tục out VE mới khó.Lột thẻ cũ ra, dán mới vào mà khó thế à cụ?
Em chuyển từ VE sang EP có thấy khó gì đâu.
Đây cụ:Cụ chỉ bảo chi tiết hơn đi cụ. Vào app hay vào mạng , mạng thì trang nào nó cấp cho mình hoá đơn?
Cụ ko nạp tiền thì cái thẻ vô dụng. Có thế thôi.Bóc ra dán lại thì dễ như thủ tục out VE mới khó.
Cụ ib thông tin xe cụ (sđt, biển số xe) để em hỗ trợ nhé.Em mua lại xe cũ, đăng ký vetc trên app thì app báo xe đã đăng ký, giờ muốn hủy để đăng ký lại thì thủ tục ntn hả cụ, e gọi tổng đài cả sáng ko được
Nó chỉ cho dán 1 cái thôi. Phải làm đemCCCD làm thủ tục gì đó mới xoá được. Hồi e đăng ký VETC những lỗi, định chuyển sang Epass, nó hướng dẫn có vẻ phức tạp.Sau đó khắc phục đượcCụ ko nạp tiền thì cái thẻ vô dụng. Có thế thôi.
Sau này thích thì làm lại hết 135k.
Nhưng lúc đi qua trạm thì lại không "nhanh gọn", tỉ lệ lỗi cao hơn nhiều, hậu quả là phải lùi xe, chờ đợi, trả tiền mặt, đáng lẽ tỉ lệ cho phép là 1/1000 thì đây phải gấp 5-10 lần, nhiều người kêu quáEm thấy bên epass còn ko cần ddkkkd đối với xe cty, thủ tục có vẻ nhanh gọn.
Hết thẻ đến sau 01/01 lại có để còn thu tiền dán thẻSắp đến hạn bắt buộc phải dán thẻ thu phí này nên có vẻ khan hiếm, em định dán E.Pass của Viettel nhưng gọi đến đâu cũng thấy hết thẻ để dán.
Em cũng hay dùng Lv24h của LPB nạp tiền VETC, dùng VETC mấy năm rồi, chưa lần nào bị sự cố. Em cứ đặt VETC báo tin nhắn khi tk xuống dưới 300K, tránh việc mình phi vào rồi ko đủ tiền, lúc đó phiền phức lắmChả vấn đề gì cả
Em chả bao giờ dùng cái ứng dụng của nó
Chỉ cài để nó gửi notification các lần qua trạm nó trừ có đúng ko
CQ em trả lương của LPB, có cái Ví Việt, nạp free vào VETC, trước khi đi đâu là em nạp đúng số tiền thôi
Tiện dụng, tiết kiệm thời gian
Nó chỉ cho dán 1 cái thôi. Phải làm đemCCCD làm thủ tục gì đó mới xoá được. Hồi e đăng ký VETC những lỗi, định chuyển sang Epass, nó hướng dẫn có vẻ phức tạp.Sau đó khắc phục được
Em cũng mới đăng ký, nên không biết quá trình sử dụng ntn. Đi quan trạm thu phí thấy tiện nên vào dán thì gặp ngay ông epass chứ không lựa chọn. Vào đây thấy nhiều cụ kêu lỗi mà chưa trải nghiệm thật nên chưa biết. Có vẻ số lượng người kêu Epass lỗi nhiều hơn nên cũng hơi run. Nhưng cũng có người kêu VETC lỗi. Còn tỷ lệ lỗi cụ thể chắc chắn chưa có con số thống kê cụ thể.Nhưng lúc đi qua trạm thì lại không "nhanh gọn", tỉ lệ lỗi cao hơn nhiều, hậu quả là phải lùi xe, chờ đợi, trả tiền mặt, đáng lẽ tỉ lệ cho phép là 1/1000 thì đây phải gấp 5-10 lần, nhiều người kêu quá
Tiện đây em hỏi cụ epass, em mới dán epass ngay trên đường, về cài phần mềm trên android thấy khá tiện. Tuy nhiên cứ mỗi lần vào phần mềm này lại phải nhập lại mật khẩu và mật khẩu rất dài và lằng nhằng. Có cách nào ghi luôn mật khẩu vào điện thoại không cụ?Dạ ePass xin lỗi cụ về trải nghiệm chưa tốt khi sử dụng dịch vụ của ePass ạ. Cụ vui lòng check inbox để bên em hỗ trợ xử lý cho cụ ngay ạ
Em vừa nạp thử 100k có thấy trừ đồng nàoE nạp qua tài khoản ngân hàng cụ ạ
bạn em dán kiểu này, đi rửa xe chúng nó làm kiểu ji bay mất không biết, vẫn dung dung vào làn ETC sau phải lùi để raIem mới xong nuôn ePass
Tồng chí Viettel tư véo em thế đấybạn em dán kiểu này, đi rửa xe chúng nó làm kiểu ji bay mất không biết, vẫn dung dung vào làn ETC sau phải lùi để ra