- Biển số
- OF-32387
- Ngày cấp bằng
- 26/3/09
- Số km
- 7,343
- Động cơ
- 567,722 Mã lực
Mấy đoạn cứng này đc tíGần HN chạy được 100, còn lại 80, có nhiều đoạn có dải phân cách cứng mà cũng chỉ cho chạy 80
Mấy đoạn cứng này đc tíGần HN chạy được 100, còn lại 80, có nhiều đoạn có dải phân cách cứng mà cũng chỉ cho chạy 80
Cái ảnh đó là trạm thu phí QL 5AThế cái vạch màu xanh và cái biển: Làn thu phí tự động để làm gì ạ cụ
lại còn giới hạn chỉ còn 2 làn... đi sau ông tải nặng leo dốc thì vỡ nợGần HN chạy được 100, còn lại 80, có nhiều đoạn có dải phân cách cứng mà cũng chỉ cho chạy 80
Em thấy vẫn quá rẻ nếu so với đường đèo free.Thu 300k mà chất lượng như ccc cụ ạ, mặt đường nhăn tạo rãnh, chạy rất lởm.
Em có chỗ dùng nhé, cuối tuần vừa rồi em đi Sapa, có dùng được 10k chiều đi và 10k chiều về .... nhưng lại trả tiền qua trạm chỗ cầu Thăng LongCT Ninh bình cho chạy 120km có đi được đâu. Cũng toàn chạy 80km. CTLC nó làm lâu rồi, đoạn từ YB-LC mật độ ít, giá cũng rẻ. Còn ngon gấp vạn QL2. Các cụ kêu ít thôi. Điên là em dán VETC mà k có chỗ dùng
Chất lượng đường xuống cấp, lõm thành rãnh xe rất nguy hiểm, đắt với rẻ gì ở đây!Em thấy vẫn quá rẻ nếu so với đường đèo free.
CT Ninh Bình thời kỳ đầu 120km chạy mệt nghỉ. Giờ lượng xe tăng, chủ BOT thu tiền nhiều lên thì phải đầu tư mở rộng ra đảm bảo tđ 120km chứ!CT Ninh bình cho chạy 120km có đi được đâu. Cũng toàn chạy 80km. CTLC nó làm lâu rồi, đoạn từ YB-LC mật độ ít, giá cũng rẻ. Còn ngon gấp vạn QL2. Các cụ kêu ít thôi. Điên là em dán VETC mà k có chỗ dùng
Em đi đến trạm TL thì hết cay luôn. Vì đoạn đấy dễ bị 50km/hEm có chỗ dùng nhé, cuối tuần vừa rồi em đi Sapa, có dùng được 10k chiều đi và 10k chiều về .... nhưng lại trả tiền qua trạm chỗ cầu Thăng Long
Đỡ ấm ức hẳn
Em thấy vẫn quá rẻ nếu so với đường đèo free.
Các cụ so NB-LC với cao tốc dưới xuôi thì chửi nó thậm tệ thôi chớ so nó với đường cũ hay đường núi trên Lai Châu lại à ối á : uhm, đúng nó là cao tốc thật.
CT Ninh bình cho chạy 120km có đi được đâu. Cũng toàn chạy 80km. CTLC nó làm lâu rồi, đoạn từ YB-LC mật độ ít, giá cũng rẻ. Còn ngon gấp vạn QL2. Các cụ kêu ít thôi. Điên là em dán VETC mà k có chỗ dùng
Đường CT HN-LC nó làm đường mới phân chia thu phí rõ ràng với QL2. giá cũng rẻ. Nếu so với 2 tuyến HN-HP và HN-NB thì quá đàng hoàng.Vâng
Rất là lạ khi mà không chấp nhận trả cái giá đó thì đi đường cũ.
Ngoài việc đường tốt hơn, thì thời gian ít hơn
Nhưng nhiều thằng vẫn chửi được ạ.
Thậm chí cái lợi khi bỏ tiền ra là giảm được mấy tiếng đồng hồ thì ngậm miệng; chỉ ngoạc ra chửi cái chất lượng đường không tương xứng với giá tiền phải trả.
Hôm qua đoạn hết cao tốc LC-HN có 1 loạt bác hết cao tốc rồi mà vẫn chạy rầm rầm, thế là được các anh áo vàng vẫy vào nói chuyện, em thì may là các bác ấy vẫy đi.Em đi đến trạm TL thì hết cay luôn. Vì đoạn đấy dễ bị 50km/h
E nghĩ hơi khác cụ chút.Vâng
Rất là lạ khi mà không chấp nhận trả cái giá đó thì đi đường cũ.
Ngoài việc đường tốt hơn, thì thời gian ít hơn
Nhưng nhiều thằng vẫn chửi được ạ.
Thậm chí cái lợi khi bỏ tiền ra là giảm được mấy tiếng đồng hồ thì ngậm miệng; chỉ ngoạc ra chửi cái chất lượng đường không tương xứng với giá tiền phải trả.