- Biển số
- OF-316866
- Ngày cấp bằng
- 22/4/14
- Số km
- 775
- Động cơ
- 2,648 Mã lực
Em dán epass chưa phát nào thông. Bên epass hẹn mai qua dán lại, lần này không được nữa thì tạm biệt epass.
Hehe, cụ cống cho đường cao tốc chứ cống gì cho VETC.Dùng cái này tiện mà các cụ, em tuần nào cũng cống cho VETC 720k
Đối với công ty tư nhân thì việc hợp tác với bên vận hành ETC có điểm lợi là bớt được rất nhiều chi phí nhân công (soát vé, kế toán kiểm kê vé), những cái này phần mềm của bên ETC họ xuất ra hết cho mình rồi. Bù lại, ông phải chia sẻ một phần doanh thu cho bên ETC. Nếu cái phần chi phí cho nhân công > phí chia sẻ cho bên vận hành ETC thì là có lợi rồi.Cái này rõ như ban ngày là ông chủ đầu tư muốn tận thu (riêng) không muốn người khác biết là thu thế nào. lợi ích thì sao phải đưa ra cho người ta thấy với chia sẻ.
Chuyện dán VETC của em cũng buồn cười. Hôm đó đi đăng kiểm, có ông VETC ra tiếp thị. Dán luôn và đăng ký tài khoản. Sau đó, nạp tiền lần đầu 100.000 thì được khuyến mãi luôn 50.000. Nếu không thì chẳng biết bao giờ mới dán.Epass thì alo, Zalo thông tin rồi nó đến tận nhà dán.
VETC thì thi thoảng dừng chân nghỉ trên cao tốc nó đến tiếp thị, dán luôn.
Tôi dán thẻ từ khi VETC nó triển khai mà chưa bị thu phí 1 xu nào, cụ chụp giúp cái hình lên đây cho ae mở mang kiến thức đi!Chuẩn CỤ. Em dán thẻ phải 2 năm rồi nhưng lâu nay em dek nạp tiền vì đi ít mà nó cứ trừ tiền duy trì đều đều hàng tháng. Em luôn ủng hộ BOT hoàn toàn mới vì thực sự họ mở mang cho kinh tế phát triển, đóng tiền mà thấy cũng tự hào vì mình góp phần xây dựng đất nước, không như tụi tráng men ăn mặn quá.
Dán thẻ không phải là độc quyền của bên nào. Nó là chủ trương minh bạch hoá BOT của chính phủ. Cho tự làm mãi rồi vẫn chả xong thì việc bắt buộc ở những cao tốc song song quốc lộ là điều cần thiết. Không vì ông ị chảy mà bắt cả nước đeo bỉm được!Trả lời của cụ rất hay và rất thực tế. Em thình thoảng mới chạy cao tốc nhưng cũng dán thẻ rồi và cho nó tự liên kết với TK ngân hàng. Hết tiền tự nạp.
Vấn đề là xã hội có nhiều người có nhiều nhu cầu khác nhau. Có nên lấy cái độc quyền của mình mà đi chèn ép người khác như thế không ? Nhu cầu người khác thấp thì cho họ lựa chọn khác đi.
Em ủng hộ việc tăng làn ETC, giảm làn thu tiền trực tiếp nhưng vẫn nên để làn này để người dân có nhiều chọn lựa.
Chuẩn cụ.em thì thực sự không hiểu nổi mấy ông đi ô tô mà mất mấy giây cuộc đời nghĩ đến mấy nghìn tiền phí SMS thông báo tài khoản, với tiếc khoản lãi tiền gửi không kỳ hạn của mấy trăm ngàn trong tài khoản etc, haizz thế này thì đi ô tô làm gì, 1 lít xăng dạo phố tương đương với mấy cái đó trong nửa năm.
Trong khi đi sướng bỏ mother đi, đến trạm trong khi mọi người líu ríu dừng xe, đề pa bám đuôi xe trước, móc ví mở cửa đưa tiền nhận vé blabla thì em làm ngoéo cái qua, chưa thấy lỗi lầm gì bao giờ.
Sao mà làm người văn minh nó khó thế hả đồng bào tôi
Chẳng ai kêu ca " chiếm dụng vốn" đâu bác.Chuẩn cụ.
Nhiều ông lấy lý do chiếm dụng vốn em thấy lèm bèm vcđ ra.
Em thì ủng hộ vụ này luôn.
Mấy đợt lễ đi đường này toàn bị mấy bố ko dán khôn lỏi chui vào làn vetc, bực mình
Ôi cụ ko theo dõi các vụ tranh luận đâu.Chẳng ai kêu ca " chiếm dụng vốn" đâu bác.
Vì có mất tý vốn nào đâu mà bị chiếm.
Nên thế, công khai cho bọn BOT đỡ làm điêuEm dán VETC từ 2016 đến giờ có thấy bị trừ phí nào hàng tháng đâu nhỉ?
Em chả hiểu sao dán VETC nó tiện lợi, minh bạch thế mà nhiều người vẫn kiên nhẫn xếp hàng trả tiền mặt.
Đi xe hơi mà cũng có những dạng này sao cụ ? E ko tin là có chuyện này đâu nhá . Người sở hữu xe hơi thì khi đi đâu bèo trong túi cũng thủ vài triệu . Chẳng lẽ tính từng trăm ngàn với việc này à ? Mẹ ơi sao bần thế ?Em cũng lạy thêm cả các cụ dò trước giá vé cung định đi, xong lò dò nạp vừa đúng bằng ấy đủ để nó trừ, chiều quay về lại nạp khít khịt phát nưa, . èo khiếp các cụ chặt chẽ thế, để đầu óc thư giãn tí đi, đời bao niềm vui cần thời gian của ta, bận tâm mấy cái lặt vặt làm gì. Em lâu lâu tương vào đó đôi củ, chạy 1 tuần đâu như thông chốt 4 5 phát khoảng gần 200k, lâu lắm mới hết...
Em cũng không dám tin là thật, mà có mấy cụ trên kia và ở vài thớt tương tự họ chia sẻ kinh nghiệm thế đấy. Thật kỳ diệu, chắc phải luyện tập đo mắm đếm hành phần lớn cuộc đời mới làm nổi chứ em thì không hình dung nổi.Đi xe hơi mà cũng có những dạng này sao cụ ? E ko tin là có chuyện này đâu nhá . Người sở hữu xe hơi thì khi đi đâu bèo trong túi cũng thủ vài triệu . Chẳng lẽ tính từng trăm ngàn với việc này à ? Mẹ ơi sao bần thế ?
Nhà nc cam kết thì nn bỏ tiền chứ sao lại tăng giá vé bắt dân gánh?Không phải bù lỗ nhé, đây là phần nhà nước cam kết góp nhưng không có tiền nên cho thu để lấy tiền. Nó khác các BOT khác nên các chú đánh nó là lên đường ngay.
Em cay vụ này lắm. Có hôm chạy cao tốc hải phòng gặp ông đi 6x km/h. Cạn lời luôn.Cũng chính là hội chạy 7-80 mà cứ bám làn trái trên cao tốc, làm ngoài cùng bên phải lại là làm đi tốc độ cao nhất