- Biển số
- OF-796297
- Ngày cấp bằng
- 10/11/21
- Số km
- 108
- Động cơ
- 18,769 Mã lực
Cụ nào giỏi toán tính giúp em với lãi suất không kỳ hạn 0,1%/năm, vị chi em mất bao nhiêu lãi từ khoản 200k/ năm ạ?Một số cụ sợ mất tí lãi đấy thây.
Cụ nào giỏi toán tính giúp em với lãi suất không kỳ hạn 0,1%/năm, vị chi em mất bao nhiêu lãi từ khoản 200k/ năm ạ?Một số cụ sợ mất tí lãi đấy thây.
Tức là con đẻ ko ép giống con người ngoài được phỏng cụTheo em biết thì đúng như cụ nói, nhưng NB-LC là do VEC đầu tư (công ty 100% vốn nhà nước). Nói chung cái vụ này cũng khù khoằm, anh em ta ở ngoài chả hiểu được nguyên nhân sâu xa là gì.
Hy vọng sớm có ETC để đi lại cho an toàn.
Không phải bù lỗ nhé, đây là phần nhà nước cam kết góp nhưng không có tiền nên cho thu để lấy tiền. Nó khác các BOT khác nên các chú đánh nó là lên đường ngay.BOT thì nó muốn làm thế nào là quyền của nó thôi, nhưng nên bỏ đừng thu ở 5A bù lỗ cho chúng nó là đc.
Cụ cứ tính xông xênh là 500k đi, ai lại lom dom thế , lãi suất tính hẳn 6 tháng là 3.5% đi cụ. Thì 500k 12 tháng gửi tk cụ được hẳn lãi 17.500 nhé.Cụ nào giỏi toán tính giúp em với lãi suất không kỳ hạn 0,1%/năm, vị chi em mất bao nhiêu lãi từ khoản 200k/ năm ạ?
bên Tây nó bắt dán, ko là ăn phí phạt nguội, cơ mà nó bán đầy ở trạm xăng trước cửa ngõ đi vào cao tốc, có sao đâu nhỉ??? rồi thì cũng quen thôi mà cụ! ah tất nhiên, chưa quen thì kêu cũng được, nhưng mà đừng chửi vội, kẻo việt vị nhé!Trả lời của cụ rất hay và rất thực tế. Em thình thoảng mới chạy cao tốc nhưng cũng dán thẻ rồi và cho nó tự liên kết với TK ngân hàng. Hết tiền tự nạp.
Vấn đề là xã hội có nhiều người có nhiều nhu cầu khác nhau. Có nên lấy cái độc quyền của mình mà đi chèn ép người khác như thế không ? Nhu cầu người khác thấp thì cho họ lựa chọn khác đi.
Em ủng hộ việc tăng làn ETC, giảm làn thu tiền trực tiếp nhưng vẫn nên để làn này để người dân có nhiều chọn lựa.
Nhất là với mùa dịch bệnh bây giờ nên hạn chế tiếp xúc!em thì thực sự không hiểu nổi mấy ông đi ô tô mà mất mấy giây cuộc đời nghĩ đến mấy nghìn tiền phí SMS thông báo tài khoản, với tiếc khoản lãi tiền gửi không kỳ hạn của mấy trăm ngàn trong tài khoản etc, haizz thế này thì đi ô tô làm gì, 1 lít xăng dạo phố tương đương với mấy cái đó trong nửa năm.
Trong khi đi sướng bỏ mother đi, đến trạm trong khi mọi người líu ríu dừng xe, đề pa bám đuôi xe trước, móc ví mở cửa đưa tiền nhận vé blabla thì em làm ngoéo cái qua, chưa thấy lỗi lầm gì bao giờ.
Sao mà làm người văn minh nó khó thế hả đồng bào tôi
E viên chức quèn nên ko xông xênh như các cụ đượcCụ cứ tính xông xênh là 500k đi, ai lại lom dom thế , lãi suất tính hẳn 6 tháng là 3.5% đi cụ. Thì 500k 12 tháng gửi tk cụ được hẳn lãi 17.500 nhé.
Thế nên các cụ ý sợ thiệt thì cũng đúng thôi. Mỗi lần đi phải chờ, cứ cho ít đi thì 1 năm cung đi 4/chuyến là 8 lượt, thế chưa xứng đáng với cái tiền lãi các cụ kia tính là bị mất cụ ạ.
Em cũng không thấy bị trừ ạ, và chạy rất phê, nạp rất nhanh.Vì những tin đồn kiểu như trừ tiền duy trì đều đều hàng tháng mà cụ.
Em thấy nên mà như vậy vì 3 lý do:Do nhu cầu sử dụng cụ ạ.
Cụ đi thường xuyên thì dán là rất nên vì cụ được đi nhanh hơn (ngày lễ thì làn VETC cũng đông đấy).
Nhưng với người rất ít đi. Hầu như chỉ chạy trong nội tỉnh thì sao họ lại cần phải dán cái thẻ làm gì ?
Họ đi thì họ vẫn trả tiền chứ họ có không trả đâu.
Vấn đề là vài năm mới dùng một lần mà phải duy trì cái tài khoản đấy thì có cần thiết không ? VETC có được thêm vài trăm hoặc vài nghìn tài khoản kiểu này nhưng vài năm mới thu được tiền 1 lần thì có hiệu quả không ?
Chắc cụ ít đi nên nó trừ phí duy trì (em đoán thế).Chuẩn CỤ. Em dán thẻ phải 2 năm rồi nhưng lâu nay em dek nạp tiền vì đi ít mà nó cứ trừ tiền duy trì đều đều hàng tháng. Em luôn ủng hộ BOT hoàn toàn mới vì thực sự họ mở mang cho kinh tế phát triển, đóng tiền mà thấy cũng tự hào vì mình góp phần xây dựng đất nước, không như tụi tráng men ăn mặn quá.
Đường cao tốc dù có là BOT thì nó vẫn là hàng hoá công. Không phải chủ BOT muốn làm gì thì làm đâu cụ.Riêng đường BOT hoàn toàn mới, không tráng men đường cũ thì em ủng hộ họ, kể cả họ chơi kiểu phải đẹp chai xinh gái mới cho vào đường, rào cản gì em cũng OK.
Cứ miễn là vẫn có đường quốc lộ cho em đi là được./.
em dán thê 3 năm nay và chỉ nạp xèng khi đi. Số dư lắm khi còn 5k nhưng chả thấy ai trừ phíChuẩn CỤ. Em dán thẻ phải 2 năm rồi nhưng lâu nay em dek nạp tiền vì đi ít mà nó cứ trừ tiền duy trì đều đều hàng tháng. Em luôn ủng hộ BOT hoàn toàn mới vì thực sự họ mở mang cho kinh tế phát triển, đóng tiền mà thấy cũng tự hào vì mình góp phần xây dựng đất nước, không như tụi tráng men ăn mặn quá.
Ban đầu là thế cụ ơi. Nhưng khi các xe dán thẻ chiếm đại đa số rồi thì lúc đó bài toán nó lại khác rồi.Chủ đầu tư TÌM MỌI CÁCH từ chối lập trạm ETC để thu phí thủ công (vì sao ai cũng hiểu) cụ nhé, thậm chí họ còn cố tình cản trở người dùng ETC bằng cách gây phiền hà, cho thu cả tiền mặt ở trạm ETC để làm nản lòng người dùng ETC, như e kể ở trên ấy.
Chắc bị phí báo số dư qua tin nhắn. Tắt báo qua tin nhắn là ko mất gì. Dùng ứng dụng là tiệnChắc cụ ít đi nên nó trừ phí duy trì (em đoán thế).
Cụ cứ đưa bằng chứng bị trừ phí duy trì ra đập vào mặt bọn nào nó thu phí duy trì tài khoản của cụ. Còn cụ ít sử dụng thì nên tìm hiểu kỹ rồi phát biểu
Xe mua trả góp, vay đến 90% giá trị nên vẫn đang trong giai đoạn tiết kiệm!em thì thực sự không hiểu nổi mấy ông đi ô tô mà mất mấy giây cuộc đời nghĩ đến mấy nghìn tiền phí SMS thông báo tài khoản, với tiếc khoản lãi tiền gửi không kỳ hạn của mấy trăm ngàn trong tài khoản etc, haizz thế này thì đi ô tô làm gì, 1 lít xăng dạo phố tương đương với mấy cái đó trong nửa năm.
Trong khi đi sướng bỏ mother đi, đến trạm trong khi mọi người líu ríu dừng xe, đề pa bám đuôi xe trước, móc ví mở cửa đưa tiền nhận vé blabla thì em làm ngoéo cái qua, chưa thấy lỗi lầm gì bao giờ.
Sao mà làm người văn minh nó khó thế hả đồng bào tôi
em ghét kiểu nó ép giá chỗ QL5 cũ 40K để bắt dân phải đi cao tốc. QL5 cũ đường rất tồi tệ mà nó vẫn thu phí 40KEm mới đọc được ở Tàu nhanh.
Có những người rất ít khi đi ra khỏi nội tỉnh.Thí điểm thu phí không dừng trên toàn cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sẽ thí điểm thu phí không dừng từ tháng 4 năm sau, không còn làn thu phí một dừng như hiện nay.vnexpress.net
Vậy khi họ có nhu cầu đi cao tốc thì lại bắt buộc xe phải dán thẻ VETC mới được đi cao tốc HN-HP, còn không thì xin mời đi theo đường cũ.
Việc dựng lên rào cản thế này để có được số lượng xe dán thẻ VETC nhiều (báo cáo cho đẹp) nhưng thực chất ít sử dụng có phải là một sự lạm quyền của anh VETC không ?
Chuẩn cụ. BOT mà cứ mới là ủng hộ hếtRiêng đường BOT hoàn toàn mới, không tráng men đường cũ thì em ủng hộ họ, kể cả họ chơi kiểu phải đẹp chai xinh gái mới cho vào đường, rào cản gì em cũng OK.
Cứ miễn là vẫn có đường quốc lộ cho em đi là được./.
Lý luận kiểu như cụ mà không vi phạm luật thì kể cũng lạ.Thế cơ quan nhà nước có phải của dân không? Chắc là có vì làm từ tiền thuế mà. Cụ có thể dùng lý luận của cụ đi đi vào cổng BCA không?
Cầu làm cho dân, giới hạn 10 tấn. Thằng dân có cái xe 20 tấn có đc qua không? Theo lý của cụ là cái biển cấm 10T nó vớ vẩn vì cụ đi xe 20t qua cầu nó không sập, đúng không ạ?
Hoặc nói như cụ đường có làn thu tiền nhưng tôi thích đi vào làn VETC để trả tiền đấy? Sao cấm tôi mà còn đè ra phạt nữa? Làn nào chả của dân????