Em thì việc tư dùng SM, việc công thì Grab (vì em không phải trả tiền) nhưng app của SM không hay. Mình lên xe (bike) rồi mà app vẫn báo chờ lái xe đang đến. Đến đích thì đùng phát báo đã xong.
Rồi sẽ nhân như be và grab cho thỏa lòng ae xế kk, cụ cứ yêm tâm nhaE đi SM thì mấy ông lái đều bảo h cao điểm ko x như bee với grab thì h đấy nghỉ rồi xạc pin luôn đến 7h thì mới chạy
Hôm rồi e đi nhậu ở Thành Thái, e đặt xe từ Láng Hạ mãi ko đc phải 30p cũng ko đc cuối cùng phải đi bike grab giá gần như x 3 luôn mà xe máy nó lách các ngõ mà cũng phải hơn 30 mới đến
E tưởng tài phải nhấn confrim thì nó mới báo đã nhận cước chứ.Em thì việc tư dùng SM, việc công thì Grab (vì em không phải trả tiền) nhưng app của SM không hay. Mình lên xe (bike) rồi mà app vẫn báo chờ lái xe đang đến. Đến đích thì đùng phát báo đã xong.
Bên ta xi xanh cũng sàng lọc dần và chặt chẽ hơn. Mà tài ta xi này hầu như ít có hãng khác chuyển sang mà toàn tài mới thì phải.cơ bản chế độ nó cũng không ngon như quảng cáo , tuyển lái cũng vô tội vạ ... lên thái độ nó cũng nhanh đi xuống thôi , thực sự em thấy phần nhiều tài xanh hiện tại chạy kiểu tay nghang làm thêm trong thời điểm đang khó khăn , thất nghiệp ... đợt tới qua thời điểm kt khó khó khăn tài sẽ nghỉ khá nhiều
E chả quan tâm nó x như nào e cứ mở ap thấy hãng nào hợp lý thì đi thôiRồi sẽ nhân như be và grab cho thỏa lòng ae xế kk, cụ cứ yêm tâm nha
Hủy thì cụ thêm lý do tài xế để khách đợi lâu là tài cũng gặp vấn đềgiờ em goiu xe thì chả thấy tài gọi báo nhận cuốc , không thích chạy thì cứ nhận rồi đứng im khách đợi lâu tự hủy
dân mình láu cá thì chuẩn luôn cụ nhưng em nghĩ chỉ đc lúc đầu thôi. rồi hãng cũng phát hiện ra vá lỗ hổng này lạiSm làm thương hiệu, ko tăng giá giờ cao điểm - lại thành phản chủ.
Giờ đó tắc - đi lẽ 30p được 1 chuyến, ăn ví dụ 200k. Giờ phải đi 60p, mất thêm tg, mệt người vì tắc đường.
Vậy là tài chống, bằng cách xạc, báo xe hỏng ảo. Dĩ nhiên rồi hãng biết, sẽ bắt phải chạy giờ cao điểm. Nhưng dân mình vốn lắu cá - lách thôi .
phần lớn tài mới cụ ạ , tay ngang , bị khóa app bên bee hay grap ..lái cũ các hãng họ cũng tỉnh lắm không qua đâuBên ta xi xanh cũng sàng lọc dần và chặt chẽ hơn. Mà tài ta xi này hầu như ít có hãng khác chuyển sang mà toàn tài mới thì phải.
Hãng cũng chỉ làm được việc đào tạo và bắt buộc tài xế về thái độ với khách hàng thôi chứ việc đi ẩu đi láo trên đường gần như là căn bệnh của cả xã hội, 1 hãng mà thay đổi được việc này là rất khó, đó là nhiệm vụ của cơ quan quản lý giao thông của NN (CSGT, TTGT...).cơ bản chế độ nó cũng không ngon như quảng cáo , tuyển lái cũng vô tội vạ ... lên thái độ nó cũng nhanh đi xuống thôi , thực sự em thấy phần nhiều tài xanh hiện tại chạy kiểu tay nghang làm thêm trong thời điểm đang khó khăn , thất nghiệp ... đợt tới qua thời điểm kt khó khó khăn tài sẽ nghỉ khá nhiều
Nếu có chế tài xử phạt nghiêm quá thì có thể tài xế sẽ cân nhắc giữa việc làm cho xanh và làm hãng khác.Hãng cũng chỉ làm được việc đào tạo và bắt buộc tài xế về thái độ với khách hàng thôi chứ việc đi ẩu đi láo trên đường gần như là căn bệnh của cả xã hội, 1 hãng mà thay đổi được việc này là rất khó, đó là nhiệm vụ của cơ quan quản lý giao thông của NN (CSGT, TTGT...).
Chả phải họ làm giờ hành chính, mà cái lý do chính là app khách và app tài xế quá lởm. E ví dụ e đặt xe ở time, xung quanh 3,4 tài bike ngồi chơi, kg bắn, bắn cho 1 bạn cách 5km. Sau phải hủy.Hôm qua em đặt bike của Xanh SM đi từ Kim Mã lúc 9h tối mà khó quá, lúc đầu có 1 xe nhận nhưng sau đó lại từ chối, sau đó thì chẳng có xe nào nhận nữa cả. Cuối cùng đặt Grab là có ngay. Có lẽ các bạn chạy Xanh SM chỉ làm giờ hành chính
Xem ra tài xế Xanh nhiều vấn đề ghê: tắt áp giờ cao điểm, hủy chuyến... Mới được vài tháng mà biến chất thế rồi. Hóa ra em bỏ là sáng suốt.
Hồi taxi xanh vừa ra, tài nhận chuyến còn cẩn thận gọi điện cho khách, báo em đang ở điểm abc, khoảng bao nhiêu phút nữa đến. Tử tế, dễ thương thế ai không thích. Được vài tháng thì nhận chuyến xong thấy không hợp tắt luôn, thích thì chạy, không thích thì tắt app, thế không thoái hóa biến chất là gì cụ.Họ thấy thu nhập không xứng so với công sức bỏ ra thì tắt. E thấy là chuyện đương nhiên. Cao điểm tắc đường, hoặc mưa gió giá vẫn vậy ai chấp nhận thì chạy, kg chấp nhận thì tắt áp. Chả có gì là biến chất hay thoái hóa.
Đứng trên quan điểm khách, thì app nào tiện lợi, phù hợp thì mình dùng.
Đây là chuyện bình thường. Họ bỏ sức lao động chứ chẳng ngửa tay xin tiền ai cả.
E thấy giờ họ vẫn gọi hỏi điểm đón trc khi đến. Không phải vì lịch sự hay gì cả. Mà vì app lởm hay bị định vị sai, họ gọi để đến cho đúng chỗ. Họ có quyền nhận chuyến hay không nhận chuyến. Có quyền mở hoặc tắt app. Cũng giống như cụ có thể chọn xanh hoặc grab, be...Hồi taxi xanh vừa ra, tài nhận chuyến còn cẩn thận gọi điện cho khách, báo em đang ở điểm abc, khoảng bao nhiêu phút nữa đến. Tử tế, dễ thương thế ai không thích. Được vài tháng thì nhận chuyến xong thấy không hợp tắt luôn, thích thì chạy, không thích thì tắt app, thế không thoái hóa biến chất là gì cụ.
Có thể cụ thấy thế bình thường nhưng em thấy thế bất thường, không hợp thì không gọi nữa, có gì đâu.
Tôi thấy hoàn toàn OK với vụ tăng giá giờ cao điểm. Giờ đó năng suất thấp lắm, tăng là phải, để động viên anh em chạy.Sm làm thương hiệu, ko tăng giá giờ cao điểm - lại thành phản chủ.
Giờ đó tắc - đi lẽ 30p được 1 chuyến, ăn ví dụ 200k. Giờ phải đi 60p, mất thêm tg, mệt người vì tắc đường.
Vậy là tài chống, bằng cách xạc, báo xe hỏng ảo. Dĩ nhiên rồi hãng biết, sẽ bắt phải chạy giờ cao điểm. Nhưng dân mình vốn lắu cá - lách thôi .